Bức ảnh cô dâu làm "nữ hoàng chén đĩa" ngày cưới dậy sóng dân mang

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Bức ảnh cô dâu làm "nữ hoàng chén đĩa" ngày cưới dậy sóng dân mang

(ĐSPL) Đầu đội chiếc vương miện, trên người còn mặc nguyên chiếc áo dài đỏ, mặt còn son phấn,... nhưng đã ngồi xắn tay rửa bát thu hút dân mạng

03/01/2017 10:18 AM
431

(ĐSPL) - Đầu đội chiếc vương miện hay trên người còn mặc nguyên chiếc áo dài đỏ, mặt còn son phấn chưa kịp tẩy trang,... nhưng đã ngồi xắn tay rửa bát đũa trong ngày cưới là những hình ảnh khiến dân mạng dậy sóng.

Mới đây trên mạng xã hội chia sẻ hình ảnh một cô gái trên đầu vẫn đội vương miện trong ngày cưới ngồi giữa đống bát đĩa ngổn ngang khiến không ít người chạnh lòng.

Ngay sau khi hình ảnh trên được chia sẻ, rất nhiều cư dân mạng đã chia sẻ rần rần. Hàng nghìn lượt comment (bình luận) mà đa phần là các bạn trẻ bày tỏ sự thương cảm dành cho cô dâu mới này. Một số bạn khác cũng chia sẻ hoàn cảnh tương tự khi về nhà chồng nhưng may mắn chồng bát đĩa ít hơn.

Thậm chí người đăng những hình ảnh này còn không ngần ngại phong cho cô nàng này là "nữ hoàng chén đĩa".

Bức ảnh cô dâu làm "nữ hoàng chén đĩa" trong ngày cưới dậy sóng dân mạng - Ảnh 1

Hình ảnh cô dâu đội vương miện bên đống bát đĩa thu hút dân mạng 

Trước những hình ảnh trông tới thương này, một dân mạng để lại bình luận: “Khổ thân chị này quá. Em được cái hôm cưới về chắc chỉ rửa có 2 mâm thôi. Họ hàng rửa hộ hết. Mới đầu về cũng hãi, nhưng đến khi đi rửa bát mới mừng, vì không phải rửa mấy chục mâm bát”.

Cũng có nhiều bạn trẻ thắc mắc, tại sao thời buổi hiện nay bát đũa đều do bên làm tiệc cưới chịu trách nhiệm dọn rửa, mà còn để cô dâu phải đi rửa bát như thế này?.

Bức ảnh cô dâu làm "nữ hoàng chén đĩa" trong ngày cưới dậy sóng dân mạng - Ảnh 2

Dân mạng bày tỏ sự thương cảm đối với cô gái

Bức ảnh cô dâu làm "nữ hoàng chén đĩa" trong ngày cưới dậy sóng dân mạng - Ảnh 3

Bức ảnh cô dâu làm "nữ hoàng chén đĩa" trong ngày cưới dậy sóng dân mạng - Ảnh 4

Rất nhiều chị em chia sẻ hoàn cảnh tương tự

Trước lời thắc mắc trên, một số bạn cho biết, ở quê việc cô dâu xắn tay áo lao vào rửa chén là chuyện phải làm nếu không muốn bị soi, bị bảo dâu mới mà lười. 

Trường hợp nói trên không phải là duy nhất trong ngày cưới. Trước đó, dân mạng đã từng dành sự chú ý cho một cô dâu 20 tuổi mới về nhà chồng đã gặp phải tình huống “dở khóc dở cười” khi một mình rửa 17 mâm cỗ giỗ.

Theo chia sẻ của cô gái này, cô về nhà chồng làm dâu trưởng, một mình chuẩn bị đồ đạc làm cỗ khiến cô cũng vô cùng vất vả. Bởi trước nay ở nhà bố mẹ cô hầu như không phải làm việc gì. Để rửa được 17 mâm cỗ, cô gái trẻ đã mất hơn 2 tiếng đồng hồ.

Bức ảnh cô dâu làm "nữ hoàng chén đĩa" trong ngày cưới dậy sóng dân mạng - Ảnh 5

Cô gái trẻ một mình bên 17 mâm cỗ từng khiến dân mạng chú ý

Thậm chí, có tình huống cô gái trẻ còn mặc nguyên chiếc áo dài đỏ, mặt vẫn còn son phấn chưa kịp tẩy trang, ngồi xắn tay rửa bát đũa hôm đám hỏi. Dù cô gái nay chia sẻ chỉ rửa có 2 mâm còn 18 mâm đã được họ hàng rửa giúp nhưng cũng thấm mệt.

Bức ảnh cô dâu làm "nữ hoàng chén đĩa" trong ngày cưới dậy sóng dân mạng - Ảnh 6

Mang nguyên áo dài đỏ ngồi rửa chén đĩa

Qua những tình huống này ta mới thấy, đằng sau những giây phút lung linh, lãng mạn và sự xinh đẹp của cô dâu trong hôn lễ cả một hiện thực “tàn khốc” mà không ít cô gái phải “ngao ngán lắc đầu” khi chứng kiến.

Hình ảnh cô dâu phải vội vã thay nhanh bộ đồ cưới, xắn tay xắn quần “lao vào” rửa những chồng bát đĩa ngút ngàn, trông tới thương.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý