Bức ảnh cô gái Việt chụp ảnh cùng Beckham gây sốt

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Bức ảnh cô gái Việt chụp ảnh cùng Beckham gây sốt

Làm việc tại Cảng Hàng Không Quốc Tế Nội Bài, Hin Phuong là một trong những fan đầu tiên có may mắn được chụp ảnh cùng Beckham trong chuyến sang Việt Nam lần này.

11/11/2014 02:03 PM
4,442

Tâm điểm trên khắp các phương tiện thông tin đại chúng ngày hôm nay có lẽ chính là sự kiện Beckham đến Việt Nam để quảng bá cho một loại đồ uống. Cựu danh thủ người Anh có mặt tại sân bay Nội Bài lúc 15h30 phút chiều nay, ngay lập tức đã khiến cho bất cứ ai hâm mộ anh cũng đều có chung niềm mơ ước được một lần "mục sở thị" thần tượng của mình bằng xương bằng thịt. Tuy nhiên, việc tiếp cận với Beckham là một điều khá khó khăn do đội ngũ an ninh dày đặc làm nhiệm vụ bảo vệ.

Có lẽ cũng chính vì lý do đó mà cô gái Hà Nội xinh xắn có nick name Hin Phuong, một trong những người may mắn được chụp ảnh với Beckham đợt này, bỗng dưng nổi tiếng và được nhiều người biết đến. Bức ảnh Hin Phuong chụp cùng Beckham được chia sẻ trên facebook một người bạn đã nhận được hơn 1000 lượt like chỉ sau vài giờ đăng tải. Ai cũng cảm thấy ghen tị với cô gái may mắn này.

Được biết, Hin Phuong sinh năm 1986, đang làm việc tại Cảng Hàng Không Quốc Tế Nội Bài. Sau bức ảnh này, có người thậm chí còn gọi Hin Phuong là cô gái may mắn nhất Việt Nam.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý