Bức ảnh cưới đặc biệt khiến cư dân mạng xúc động

mesuhao mesuhao @mesuhao

Bức ảnh cưới đặc biệt khiến cư dân mạng xúc động

Bức ảnh cưới đặc biệt đã chứng minh một điều rằng kỳ tích tình yêu sẽ xuất hiện, chỉ cần dám yêu, yêu chân thành và dám hi sinh.

18/07/2014 09:03 AM
7,238

Bức ảnh cưới xuất hiện trên facebook đã nhanh chóng được truyền tay nhau trên mạng xã hội, chứng minh được rằng "trên đời vẫn còn những tình yêu đích thực và thuần khiết". 

Cô dâu P. trong bức ảnh cho biết tình yêu của cô và chồng đã trải qua 5 năm trước khi đi đến hôn nhân. Cô cảm thấy mình may mắn vì hạnh phúc này được gia đình hai bên và bạn bè ủng hộ, chúc phúc. P. chia sẻ, những chuyện buồn đã qua cô không muốn nhắc lại. "Trong mắt em, anh ấy là người đàn ông hoàn toàn bình thường, thậm chí điển trai" - P. chia sẻ.

Bên cạnh những lời chúc phúc, ngưỡng mộ từ giới trẻ, P. cũng rất phiền lòng vì có không ít người nhắn tin với mục đích tìm hiểu, tò mò, thậm chí nói lời xúc phạm, khiến chồng P. nghe được và suy nghĩ.

"Nhiều người nói em đến với anh ấy vì tiền nhưng tại sao họ không tự hỏi, nếu một ngày họ hoặc người họ thương bị như vậy, chẳng lẽ, sẵn sàng quay lưng bỏ đi sao? Ai cũng cần được sống và yêu thương, hãy luôn tâm niệm như vậy", P. nói thêm.

Tuy nhiên P. từ chối tiết lộ tên tuổi và thông tin cá nhân với lý do muốn bảo vệ chồng, giữ cho cuộc sống gia đình được yên ổn. 

 - Ảnh 1

Bức ảnh cưới gây sốt trong cộng đồng mạng.

Nhiều cư dân mạng rất xúc động trước tình yêu của cặp đôi này và gửi những lời chúc chân thành đến họ.
"Hóa ra vẫn còn những câu chuyện cổ tích giữa đời thường. Thật ngưỡng mộ tình yêu của họ. Chúc hai bạn mãi mãi hạnh phúc nhé".

"Chúc hai bạn hạnh phúc, chưa bao giờ tôi cảm thấy tin vào tình yêu như lúc này, những người dám sống và hi sinh vì tình yêu thật đáng trân trọng biết bao", "Mình đã rất xúc động xem lẫn vui mừng khi nhìn thấy vẻ đẹp tâm hồn của hai bạn trong tấm ảnh này, đặc biệt là cô dâu".

"Phải yêu nhau nhiều đến thế nào họ mới quyết tâm đến với nhau thế này chứ. Ngày nay nhiều bạn quan trọng ngoại hình lắm, chỉ nghĩ đến việc bất chấp dư luận thôi đã cảm thấy khâm phục họ rồi".

Đọc thêm: 

Cô gái xinh bị gạ tình khi xin làm MC công ty game VN

Gặp chàng cảnh sát nóng bỏng nhất thế giới 

Hải Anh (Tổng hợp)

Xem thêm video clip : Ngư dân Thanh Hóa bị dân phòng tịch thu tôm về uống rượu

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý