Bức ảnh gây tranh cãi của hoa hậu Kỳ Duyên lên báo Thái

msstit msstit @msstit

Bức ảnh gây tranh cãi của hoa hậu Kỳ Duyên lên báo Thái

(ĐSPL) Bức ảnh gây tranh cãi của Kỳ Duyên bất ngờ được đăng tải trên nhiều trang báo,  tin tức của Thái Lan.

02/07/2015 11:38 AM
6,054

Sáng ngày 30/6, các tờ báo lớn của Thái Lan như Postjung, Kapook, Manager... đột nhiên đăng tải hình ảnh ngủ trên máy bay của Hoa hậu Việt Nam 2014 và vô tình cũng đã mở ra một cuộc tranh luận giữa cư dân mạng Thái.

Nêu ý kiến về bức ảnh chụp Hoa hậu khi đang ngủ, dư luận Thái Lan cũng để lại nhiều ý kiến trái chiều giống như khán giả Việt. Họ cho rằng đã là Hoa hậu của một nước thì cần giữ gìn hình ảnh đẹp ngay cả khi ngủ.

 - Ảnh 1Phóng to

Hoa hậu Kỳ Duyên

Nhưng đa số đứng về phía Kỳ Duyên, cho rằng vì quá mệt mỏi và ngủ say nên cô không thể kiểm soát được tư thế của mình.

Trang Kapook bình luận: "Nhiều người thấy không hài lòng, họ cho rằng Hoa hậu Việt Nam có trách nhiệm giữ gìn hình ảnh đẹp. Trong khi đó cũng có nhiều bình luận thể hiện sự thông cảm và cho rằng có thể vì quá mệt mỏi nên Hoa hậu không ý thức được về sự thoải mái của mình".

Trước đó, bức ảnh ngủ trên máy bay của Hoa hậu Kỳ Duyên trở thành đề tài bàn cãi suốt những ngày qua trên khắp các trang mạng xã hội.

 - Ảnh 2Phóng to

Bức ảnh gây tranh cãi của Kỳ Duyên bất ngờ được đăng tải trên nhiều trang báo,  tin tức của Thái Lan.

Ngay sau khi hình ảnh được đăng tải, mẹ của Kỳ Duyên cũng đã lên tiếng bảo vệ con gái. Theo đó, bà mong mọi người thông cảm cho cô. Bức ảnh được chụp vào ngày chủ nhật, trước đó Kỳ Duyên đã phải tham gia sự kiện ở TP.HCM từ sáng sớm cho đến tối, lại phải bay về Hà Nội gấp trong đêm để Kỳ Duyên kịp học ở trường vào sáng thứ hai.

Sức khỏe yếu, làm việc liên tục nên Kỳ Duyên bị mệt, không kiểm soát được dáng ngủ của mình khi say giấc. Kỳ Duyên chỉ mới 19 tuổi nên cô vẫn còn trẻ con lắm.

Nhiều ý kiến chỉ trích người đăng tải bức hình thiếu lương tâm, vô nhân đạo vì cho rằng không ai có thể kiểm soát hành động này khi đang ngủ. Họ cũng cho rằng, tiếp viên hàng không nên chú ý hơn và khi gặp tình huống này họ nên dùng chăn che lại hoặc đánh thức hoa hậu dậy để tránh xảy ra tình huống "dở khóc dở cười" này.

LAM ANH (Tổng hợp)

Video đang được xem nhiều:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý