Bức ảnh người cha nghèo nhìn 2 con gái say sưa ăn gà rán gây sốt dân mạng

daikieu daikieu @daikieu

Bức ảnh người cha nghèo nhìn 2 con gái say sưa ăn gà rán gây sốt dân mạng

Dù nghèo nhưng người cha gầy gò vẫn dành dụm tiền để đưa 2 cô con gái đi ăn món gà rán, còn mình thì lặng lẽ ngồi bên cạnh nhìn…

20/03/2017 04:50 PM
521

Dù nghèo nhưng người cha gầy gò vẫn dành dụm tiền để đưa 2 cô con gái đi ăn món gà rán, còn mình thì lặng lẽ ngồi bên cạnh nhìn…

Mới đây, trên mạng xã hội truyền tay nhau bức ảnh người cha nghèo lặng lẽ nhìn 2 cô con gái say sưa thưởng thức món gà rán yêu thích trong cửa hàng đồ ăn nhanh sang chảnh đã thu hút rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Bức ảnh đã khiến nhiều người không kìm được nước mắt thương cảm, xót xa.

Bức ảnh người cha nghèo nhìn 2 con gái say sưa ăn gà rán gây sốt dân mạng - Ảnh 1

Bức ảnh xúc động khiến nhiều người rưng rưng nước mắt.

Người cha vĩ đại trong bức ảnh nói trên có tên là Ryan Arebuabo (38 tuổi) đến từ Manila, Philippines. Còn hai cô con gái tên là Rose May và Rose Ann.

Theo đó, để có tiền đưa 2 cô con gái nhỏ, 6 và 8 tuổi, đi ăn một bữa gà rán trong cửa hàng đồ ăn nhanh, anh Arebuabo đã phải dành dụm rất lâu.

Bức ảnh người cha nghèo nhìn 2 con gái say sưa ăn gà rán gây sốt dân mạng - Ảnh 2

Chân dung người cha nghèo vĩ đại

Điều đáng nói ở bức ảnh này là trong khi hai con gái say ăn thưởng thức món ăn mà mình yêu thích thì người cha nghèo, gầy gò chỉ ngồi nhìn mà không dám mua thêm cho mình một suất gà nào, dù rất đói.

Có lẽ, với ông bố này, được nhìn các con vui vẻ cũng đủ khiến anh quên đi bao buồn phiền, vất vả và cả sự đói khát.

Sau khi câu chuyện về tình yêu của người cha nghèo làm lay động biết bao trái tim, các phóng viên của tờ ABS-CBN đã tìm tới nhà anh Arebuabo để hiểu hơn về cuộc sống của 3 cha con.

Khi tới nơi, các phóng viên đã rất ngỡ ngàng và xót xa trước cảnh sống quá đỗi cơ cực của ba cha con anh Arebuabo.

Bức ảnh người cha nghèo nhìn 2 con gái say sưa ăn gà rán gây sốt dân mạng - Ảnh 3

3 cha con sống trong 1 căn phòng cũ nát chỉ rộng có 4m2.

Vì không có tiền, 3 cha con phải sống tạm bợ trong 1 căn phòng chật hẹp, ẩm thấp rộng có 4m2 và được làm từ những tấm sắt, tấm ván tạm bợ.

Được biết, sau cơn đột quỵ từ 4 năm trước, anh Arebuabo đã không thể đi làm suốt nhiều tháng liền. Thấy cuộc sống vốn đã cơ cực, nay lại thêm biết bao gánh nặng, người vợ đã đưa 2 cô con gái bỏ đi. Sau nhiều lần thương lượng bất thành, anh Arebuabo đã phải nhờ đến pháp luật để giành lại quyền nuôi 2 con.

Cả nguồn sống của gia đình phụ thuộc vào quầy hàng bán đồ ăn vặt của người cha gầy gò, ốm yếu. Mỗi sáng, anh Arebuabo thường dậy từ 5h đi bán hàng. Với công việc này, mỗi ngày, anh Arebuabo kiếm được khoảng 40.000 - 80.000 đồng. Ngoài ra, mỗi tháng, anh cũng nhận được khoảng 900.000 đồng khoản tiền trợ cấp từ chính phủ.

Bức ảnh người cha nghèo nhìn 2 con gái say sưa ăn gà rán gây sốt dân mạng - Ảnh 4

Gian hàng bán đồ ăn vặt của người cha nghèo.

Arebuabo cho biết, anh muốn chứng minh cho người vợ cũ và cả thế giới biết rằng dù nghèo nhưng anh vẫn sẽ là người cha tốt, người cha có thể lo toan chu tất cho 2 con gái nhỏ của mình. Theo đó, dù rất nghèo nhưng người cha ấy vẫn lo lắng chu toàn cho 2 con gái, từ những bữa ăn cho tới học phí đắt đỏ mỗi tháng.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý