Bức ảnh nhạy cảm của cô giáo mầm non 9X gây bão mạng

mesu mesu @mesu

Bức ảnh nhạy cảm của cô giáo mầm non 9X gây bão mạng

Bức ảnh cô giáo mầm non trong chiếc khăn tắm và tạo dáng gợi cảm đang lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội Trung Quốc.

26/04/2015 07:36 PM
2,191

Vài ngày qua, trên khắp mạng xã hội Trung Quốc để mắt tới một cô giáo mầm non, sau khi loạt ảnh sexy của cô bị tung lên mạng và lan truyền nhanh với tốc độ chóng mặt.

Trong bức ảnh gây sốt mạng cô chỉ che thân bằng mỗi tấm khăn tắm và tạo dáng rất nóng bỏng. Thông tin về cô giáo sexy này lập tức được cộng đồng mạng “truy lùng”.

   - Ảnh 1

Bức ảnh nhạy cảm của cô giáo mầm non 9X gây xôn xao khắp mạng xã hội Trung Quốc.

Được biết, người đẹp trong ảnh là Chu Thiến Sảnh, sinh năm 1990, hiện làm giáo viên mầm non ở Nam Kinh.

Chu Thiến Sảnh tốt nghiệp Học viện Giáo dục ở tỉnh Giang Tô. Cô cho biết ngoài thời gian đứng trên bục giảng, cô còn nhận một số hợp đồng làm mẫu ảnh bán chuyên và những bức ảnh bị lan truyền nằm trong một bộ ảnh mà cô tham gia.

   - Ảnh 2

Cô giáo trẻ có nhan sắc rất thu hút với đôi mắt to, làn da trắng và khuôn mặt V-line đẹp hoàn hảo.

Loạt ảnh nhạy cảm của Chu Thiến Sảnh lan truyền trên mạng gây nên một cơn bão mạng Trung Quốc thực sự, cùng với đó là làn sóng tranh cãi, bình luận của dân mạng về nghề nghiệp thật của 9X xinh đẹp này.

Nhiều người chỉ trích Chu Thiến Sảnh và cho rằng cô không xứng đáng làm cô giáo với lập luận một giáo viên dù dạy cấp nào cũng phải luôn mẫu mực, giữ hình ảnh bản thân... không có chuyện một cô giáo làm công việc dạy dỗ học sinh lại chụp những tấm hình bị cho là thô tục, khiêu gợi.

Loạt ảnh nhạy cảm được lan truyền trên mạng được cô giải thích là do cô buộc phải chấp nhận tạo hình, ý tưởng của bộ phận stylist.

Sau khi hoàn thành công việc cô luôn cố gắng giữ hình ảnh một cô giáo gương mẫu.

Tuy vậy, nhiều vị phụ huynh vẫn tỏ ra lo ngại về việc liệu có nên cho con theo học một giáo viên từng làm mẫu cho những hình ảnh quá gợi cảm như vậy hay không.

Một số hình ảnh của cô giáo mầm non 9X:

   - Ảnh 3

   - Ảnh 4

   - Ảnh 5

   - Ảnh 6

   - Ảnh 7

   - Ảnh 8

Lan Anh

Xem video liên quan:

Clip em gái siêu mẫu Hà Anh hát, nhảy gợi cảm

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý