Bức ảnh xóa tan khoảng cách 7.000 dặm xa cách của người vợ mang bầu và chàng lính hải quân

sakura1 sakura1 @sakura1

Bức ảnh xóa tan khoảng cách 7.000 dặm xa cách của người vợ mang bầu và chàng lính hải quân

Người vợ mang bầu phải sống xa chồng 7.000 dặm đã bật khóc khi được một nhiếp ảnh gia chụp cho bức ảnh độc nhất vô nhị.

25/04/2017 05:18 PM
326

Người vợ mang bầu phải sống xa chồng 7.000 dặm đã bật khóc khi được một nhiếp ảnh gia chụp cho bức ảnh độc nhất vô nhị.

Sự sáng tạo của một nhiếp ảnh gia dường như đã giúp cho một người đàn ông đang phục vụ ở nước ngoài kéo gần khoảng cách với người vợ đang mang thai ở Texas. Đó quả thực là một bức ảnh cảm động.

Bức ảnh xóa tan khoảng cách 7.000 dặm xa cách của người vợ mang bầu và chàng lính hải quân - Ảnh 1

Được biết, Wesley Bedwell, một anh lực lượng Hải quân Hoa Kỳ, đã được điều chuyển ra nước ngoài vào tháng 11, trong lúc vợ của anh, cô Nicole đang mang thai, theo Fox 4.

Nicole Bedwell, hiện đang sống ở Texas cách xa chồng khoảng 7.000 dặm, đã quyết định thuê một nhiếp ảnh gia để chụp một bức ảnh “xóa nhòa khoảng cách” để nói rằng chồng của cô dù ở xa nhưng vẫn có thể cảm nhận được tình yêu thương trong khi ở nước ngoài và cũng để con của cô cảm nhận được hơi ấm của cha ngay khi còn trong bụng mẹ.

Nhiếp ảnh gia Traci Lynn đã bàn bạc với Bedwell và bắt đầu chụp cô với bụng bầu. Ban đầu, anh chụp được những bức ảnh đơn của cô. Trong ảnh, Nicole mặc một chiếc váy ren trắng, đứng giữa cánh đồng hoa.

Bức ảnh xóa tan khoảng cách 7.000 dặm xa cách của người vợ mang bầu và chàng lính hải quân - Ảnh 2

Theo tin tức của đài Fugitt, Traci Lynn đã nghĩ ra một ý tưởng, đó là cắt bức ảnh chụp một mình Wesley Bedwell mặc quân phục, quỳ trên nền đất và giơ tay lên chạm nhẹ rồi ghép với bức ảnh chụp một mình Nicole mang bầu.

Sau khi nhìn thấy bức ảnh, Nicole đã bật khóc. Dù ở hai nơi khác nhau, hai vợ chồng vẫn như được kết nối. Hành động giơ tay ra của Wesley cũng khiến người phụ nữ cảm thấy chồng có thể thực sự chạm tới hai mẹ con.

Bức ảnh xóa tan khoảng cách 7.000 dặm xa cách của người vợ mang bầu và chàng lính hải quân - Ảnh 3

Traci Lynn sau đó đã đăng bức ảnh độc nhất vô nhị này trên trang Facebook vào ngày 5/4. Bức ảnh ngay lập tức đã thu được hàng trăm phản ứng, nhiều lượt thích và chia sẻ.

Theo báo cáo, Bedwell đã được về nhà vào thứ ba sau khi Nicole mắc chứng cao huyết áp. Họ đón chào con gái đầu tiên, Pyper, vào thứ năm tuần trước.

Theo foxnews

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý