Bức thư hài hước nhất quả đất của vợ gửi cho cô bồ nóng bỏng của chồng

mesu mesu @mesu

Bức thư hài hước nhất quả đất của vợ gửi cho cô bồ nóng bỏng của chồng

Nhiều lần chị cũng mong chồng chị ly hôn, cho người ta cái danh phận như anh hứa đi. Nhưng chẳng hiểu sao lúc đó chồng chị lại quỳ xuống van xin chị đừng bỏ anh ấy...

27/06/2016 03:51 PM
2,491

Chào em, cô bồ mới của chồng chị!

Sở dĩ chị gọi em là cô bồ mới vì trước em chồng chị đã qua lại với vài cô rồi. Mấy cô đó đều suốt ngày bám lấy anh ta dai như đỉa và có 1 niềm tin mãnh liệt rằng 1 ngày không xa chồng chị sẽ ly hôn và đến chung sống với họ. Như em thấy đấy giờ mấy cô ấy rơi rụng đâu hết rồi lại đến lượt em.

Thực sự chị cũng chẳng muốn làm vỡ mộng bong bóng xà phòng của các em đâu. Nhưng sự thật nó vốn phũ phàng em à, bao lần chị khuyên anh ấy cho các em 1 danh phận đi, ký đơn đi cho mẹ con chị được thoải mái. Nhưng những lúc đó anh ấy lại quỳ gối van xin này nọ. Vì con cái nên chị cũng tặc lưỡi cho qua.

thu-gui-bo-nhi-blogtamsuvn

(Ảnh minh họa)

Đáng lẽ chị không viết thư cho em đâu, vì chị cũng bận lắm, chị bận kiếm tiền nuôi con, nuôi sống cái gia đình này. Nhưng mấy hôm nay chị thấy đồ trong tủ chồng chị đã vơi dần hình như thiếu 2 cái áo lót và vài đôi tất, chị viết thư để hỏi nếu em có giữ thì nhớ giặt giũ thơm tho rồi bảo chồng chị mang về em nhé. Mấy hôm nay em trai chị cứ gọi điện hỏi suốt bảo sao anh rể lâu trả đồ cho em thế, chị cũng thấy ái ngại.

Em biết đấy chị có tiếc tiền mua quần áo cho chồng đâu, nhưng vì cách đây 1 tháng anh ta léng phéng với 1 cô khác, không rõ khi đó đã quen em chưa? Lần đó gia đình chị đã tập trung đốt hết đồ của hai người ấy nên giờ chồng chị phải mặt dày đi mượn. Nếu em yêu và thương chồng chị thì có thể sắm thêm cho anh ấy chị không cản thậm chí còn cảm ơn. Còn về phần chị thì chị bận sắm đồ cho con cái rồi, hơi đâu mà đi sắm đồ đẹp cho chồng đi gái phải không em. Với đồng lương gần 3 triệu 1 tháng chắc chồng chị cũng chỉ đủ mua mấy quần lót mà thôi.

Bấy lâu nay chị thấy em có vẻ vui đấy, mặt mũi rạng ngời hẳn lên. Chắc em thắc mắc sao chị biết em cặp với chồng chị mà chị lại không đánh ghen không làm gì phải không? Nói thật thì chị bận, hơn nữa em đã vất vả phục vụ miễn phí cho chồng ngày đêm, tính ra chị cũng nên cảm ơn em mới phải. Mấy cái đồ miễn phí bao giờ đàn ông nó cũng thích mà em. Dùng chán dùng chê thì bỏ, có cái gì họ ham hố mãi đâu em nhỉ? Hi vọng em cao tay hơn và không nằm trong số đó.

Nhiều lần chị cũng tha thiết mong chồng chị ly hôn, bảo anh đừng ‘xài’ đồ miễn phí nữa, cho người ta cái danh phận như anh hứa đi. Nhưng chẳng hiểu sao lúc đó chồng chị lại quỳ xuống van xin chị đừng bỏ anh ấy hãy cho anh ấy 1 cơ hội. Chị cũng không quên nói anh ấy chuyển lời cảm ơn đến em vì đã ngày đêm phục vụ chồng chị tận tình.

chong-em-chi-yeu-anh-ay-blogtamsuvn

(Ảnh minh họa)

Chẳng hiểu sao vừa nói thế chồng chị mặt lại tái xanh đi luôn miệng nói anh và cô ta chấm dứt rồi chẳng có gì cả. Là tại cô ta bám lấy anh chứ anh đâu có tình cảm gì đâu. Nghe đến đó chị lại xót xa cho em, đường đường con 1 gia đình gia giáo, bố mẹ em làm giáo viên đúng không nhỉ? Nhà em cũng gần quê ngoại của chị đấy. Em đã hi sinh cho chồng chị như vậy, phục vụ miễn phí , đon đả nhiệt tình như thế. Ấy vậy mà chồng chị lại nỡ chối bỏ. Chị cũng chẳng biết làm gì để đòi công bằng cho em.

Thôi thì giờ em mà muốn có được chồng chị, muốn phục vụ 1 cách có danh phận thì em cứ bảo anh ấy viết đơn đi, chị ký cho. Chị hứa sẽ trao anh ấy đến tay em tận nơi, còn nếu anh ấy không chịu viết thì chị cũng nhắc nhở em tránh xa chồng chị ra em nhé. Chị cho em 3 ngày để thương lượng, nếu sau 3 ngày chồng chị không chịu ly hôn và em vẫn léng phéng với anh ấy thì chị sẽ mời bố mẹ em lên Hà Nội chơi 1 chuyến rồi chứng kiến luôn cảnh mọi người đốt đồ của em và chồng chị đấy. Khi đó chị đảm bảo em sẽ chẳng được mặc thứ gì trên người đâu. Lúc đó đừng trách chị không báo em trước. Vậy em gái nhé, chúc em thuyết phục chồng chị thành công.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý