Bức thư tiết lộ sự thật cái chết của người mẫu Đài Loan

mesuhao mesuhao @mesuhao

Bức thư tiết lộ sự thật cái chết của người mẫu Đài Loan

(ĐSPL) Anh trai Dương Hựu Dĩnh hé lộ tình tiết bất ngờ trong thư tuyệt mệnh của em gái.

25/04/2015 09:04 AM
3,945

Người mẫu Dương Hựu Dĩnh bị phát hiện chết tại nhà riêng hôm 21/4, do hít phải lượng lớn khí heli. Theo phán đoán ban đầu của cơ quan chức năng, Dương Hựu Dĩnh tự tử.

Ngày 23/4, anh trai của Dương Hựu Dĩnh tổ chức họp báo, cho biết em gái mình để lại bức thư tuyệt mệnh, nói về cảm giác cuối cùng của cô trước khi từ bỏ cuộc đời.

 - Ảnh 1Phóng to

Anh trai Dương Hựu Dĩnh trả lời phỏng vấn ngày 23/4.


Theo đó, nữ MC tổn thương tâm lý khi khởi nghiệp không bao lâu đã vướng vào nhiều tai tiếng. Cô dính nghi án nghiện rượu nặng, bán thân để có tiền sắm sửa hàng hiệu. Dương Hựu Dĩnh bất lực trước mọi tin đồn bởi "không một ai tin lời tôi giải thích".

Những đồng nghiệp trong cơ quan nhìn cô với ánh mắt coi thường. Có người còn thì thầm gọi cô là "gái bao cao cấp". Điều đó khiến Hựu Dĩnh cảm thấy bản thân là cặn bã của xã hội.

 - Ảnh 2Phóng to

Dương Hựu Dĩnh

Dương Hựu Dĩnh viết, qua cái chết, cô muốn nhắc nhở vấn đề "hành hạ người khác bằng ngôn ngữ" rất đáng được quan tâm trong cuộc sống hiện đại. "Tôi hiểu có thể người ta sẽ nói dối để bảo vệ bản thân nhưng hãy nhớ rằng không ai lừa nổi chính mình. Tôi sẽ mang sự thật đến một nơi khác. Ai cũng có địa ngục của chính mình", Hựu Dĩnh viết.

Đáng nói, người tung tin đồn thất thiệt lại là bạn thân nhiều năm. Người này vì muốn nổi tiếng nên sẵn sàng bịa đặt, bôi xấu bạn.

 - Ảnh 3Phóng to


Anh trai Hựu Dĩnh bức xúc: "Kẻ phát tán tin tức là một trong vài người bạn thân của em gái tôi. Nhưng kẻ đó vờ như không biết gì, vẫn ngày ngày an ủi em gái tôi". Đây là việc khiến cô cảm thấy kinh sợ cuộc sống giả tạo.

Gia đình cho biết tâm trạng Hựu Dĩnh không tốt, đã đưa cô đến viện điều trị tâm lý nhưng không ngờ mọi việc đều là quá trễ.

Dù đau lòng vì sự ra đi của Hựu Dĩnh, gia đình anh không muốn truy tìm kẻ tung tin bôi nhọ cô cũng như không muốn chỉ đích danh trang web đã đăng những lời lẽ sai sự thật về cô. Mong muốn lớn nhất của gia đình là cái chết của em gái làm thức tỉnh nhiều kẻ nặc danh bôi nhọ người khác trên mạng.

Video: Bi hài những tai nạn "khó đỡ" của giới siêu mẫu

THANH THANH

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý