Bức thư tình dễ thương của cậu bé ung thư 4 tuổi

thienlong thienlong @thienlong

Bức thư tình dễ thương của cậu bé ung thư 4 tuổi

(ĐSPL) Đọc những dòng thư vô cùng đáng yêu và tình cảm, chắc hẳn sẽ không ai nghĩ người viết lại là một cậu bé ung thư 4 tuổi.

13/10/2015 06:01 PM
230

Một bức thư tình vô cùng đáng yêu của bé trai 4 tuổi đã được mẹ của bé đăng trên Reddit và được cộng đồng mạng chia sẻ rộng rãi, nhanh chóng. Theo đó, bức thư đã nhận được rất nhiều lời khen từ cộng đồng mạng.

 - Ảnh 1Phóng to

Bức thư của cậu bé Bennet.

Dưới đây là nội dung bức thư của cậu bé Bennet:

“Baily thân mến,

Bạn sẽ vui lòng đến nhà tôi chứ? Chúng ta sẽ cùng chơi với nhau. Tôi nghĩ rằng bạn trông khá giống như một con ngựa hay một bọ rùa. Tôi không chắc chắn bạn giống con nào hơn. Bạn nên đến nhà tôi và ăn pho mát với tôi. Tôi yêu bạn và đêm qua tôi đã bị mất một chiếc răng. Tôi nghĩ rằng tôi muốn biểu diễn cho bạn xem một trò ảo thuật và cho bạn xem con robot chiến binh của tôi.

Yêu bạn,

Bennet”.

Jennifer, mẹ của Bennet chia sẻ với tờ BuzzFeed rằng, những câu nói trung thực và vô cùng đáng yêu này hoàn toàn là do con trai của cô viết, cô chỉ đơn thuần là người chép lại lời nói của cậu bé vì bé chưa biết chữ.

"Tôi hỏi con, người mà con muốn gửi thư tới, con nói, “Tất nhiên là Baily”, cô Jennifer chia sẻ. "Vì vậy, bé ngồi xuống cạnh tôi trên chiếc ghế dài và nói để tôi gõ từng chữ một.”

Thằng bé không ngừng kể về cô bạn gái và nói rằng mình yêu quý cô bé tóc vàng này như thế nào. Bennet sẽ tổ chức sinh nhật 5 tuổi và chủ đề của bữa tiệc là hiệp sĩ và công chúa trong vài tuần nữa. Chắc chắn thằng bé sẽ rất vui khi biết Baily sẽ mặc váy công chúa”.

Jennifer cũng cho biết, Bennet dường như rất yêu Baily, thậm chí nhiều hơn cả món "pho mát" mà cậu bé yêu thích, và điều đó có thể đem đến cho cậu bé một chút mạnh mẽ.

"Tuy nhiên, Baily vẫn có chút ngượng ngùng khi cũng mới chỉ 4 tuổi và thực sự không biết phải đối xử như thế nào với Bennet," Jennifer nói thêm. "Thành thật mà nói, tôi nghĩ rằng thằng bé đã yêu con bé nhiều hơn”.

Bà mẹ này cũng cho biết chị rất vui khi bức thư của con trai nhận được sự quan tâm của nhiều người và nó trở thành động lực cho chị và Bennet bước vào đợt hóa trị tiếp theo.

Bé được chẩn đoán mắc bệnh ung thư lúc 6 tháng tuổi và đợt hóa trị cuối cùng sẽ sớm diễn ra tại Portland, Oregon (Mỹ). Tôi luôn luôn lo lắng về các đợt hóa trị này và bức thư này đã khiến tôi cảm giác bớt lo lắng hơn”, bà mẹ trẻ nói.

MẠC NHIÊN (Theo independent)

Xem thêm video:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý