Bức tranh 3D có một không hai tại quán The Faen

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Bức tranh 3D có một không hai tại quán The Faen

The Faen không chỉ thu hút đông đảo các bạn sinh viên bởi đồ uống rẻ mà ở đây còn có bức tranh 3D đẹp mắt.

29/05/2015 07:32 AM
603

Quán The Faen – một quán ăn uống dành cho sinh viên thu hút được đông đảo sinh viên trường Đại học Hà Nội bởi sự khác biệt, độc đáo và lạ mắt. Sự độc đáo, thú vị, lạ mắt đó là có bức tranh 3D đẹp mắt, đồ ăn, uống ngon, rẻ, đảm bảo chất lượng, nhân viên phục vụ tận tình, không gian thoải mái,…

Nằm tại ngõ A7 trường Đại học Hà Nội vị trí địa lý không đẹp nhưng quán vẫn thu hút được nhiều bạn sinh viên, người nước ngoài tới đây ngay từ những ngày đầu mở quán.

   - Ảnh 1

Không gian ngoài của quán Faen.

Sự thú vị của quán một phần là do bức tranh 3D. Anh Lê Trung Hiếu – chủ quán tâm sự về việc để tranh 3D trong quán: “Các bạn trẻ bây giờ rất thích chụp ảnh nên việc đặt tranh 3D trong quán để tạo không gian đẹp hơn. Đồng thời, cũng bởi diện tích của quán không quá rộng nên có bức tranh 3D cũng làm quán trở nên có chiều sâu và rộng hơn”.

   - Ảnh 2

Quán luôn thu hút các bạn sinh viên trường Đại học Hà Nội.

Nói về địa điểm của quán, anh Hiếu cũng cho biết thêm: “Quán tuy không phải là nơi đẹp, sinh viên có thể dễ dàng nhìn thấy nhưng vẫn thu hút được nhiều người. Bởi không chỉ có bức tranh 3D mà còn có thái độ phục vụ nhân viên. Các bạn nhân viên của quán nhiệt tình và phục vụ rất tận tình khách. Quán còn đặt thương hiệu lên hàng đầu, làm nước uống hay món ăn phải ngon, rẻ, đẹp. Hơn nữa, mình cũng bố trí sao cho không gian thoải mái, và cũng để bàn pha chế khách có thể nhìn thấy để họ an tâm hơn về chất lượng sản phẩm”.

Mặc dù quán Faen mới đi vào hoạt động khoảng 20 ngày, nhưng theo quan sát của PV thì khách đến rất đông vào các giờ ra chơi, lúc về của trường Đại học Hà Nội.

Bạn Đinh Nguyên Hạnh, sinh viên năm 2 trường Đại học Hà Nội chia sẻ: “Mình cũng mới tới đây lần đầu nhưng mình rất thích không gian ở đây. Không gian hẹp nhưng lại có cảm giác rất rộng, thú vị bởi bức tranh 3D và ở đây có điều hòa thật mát mẻ. Đồ ăn, uống ở đây cũng rẻ, hợp với túi tiền của sinh viên”.

“Khó khăn lớn nhất mà quán gặp phải bây giờ là làm sao để làm đồ ăn, thức uống ngon, rẻ lại đảm bảo vệ sinh” – anh Hiếu chia sẻ.

“Quán cũng sẽ thêm từ 1 đến 2 món mới trong mỗi tháng để thu hút các bạn sinh viên hơn. Và quán sẽ hoàn thiện hơn trong thời gian sắp tới.” – anh Hiếu vui vẻ tâm sự thêm.

Một số hình ảnh tại quán Faen:

   - Ảnh 3

   - Ảnh 4

   - Ảnh 5

Một số đồ ăn, thức uống tại quán.

   - Ảnh 6

   - Ảnh 7

Quán nhiều lúc đông khách quá, khách phải ra ngồi ngoài trời.

   - Ảnh 8

Các bạn sinh viên luôn chọn phía có bức tranh 3D để tiện cho việc chụp ảnh.

   - Ảnh 9

Nhân viên trong quán thường hay chơi đàn ghi-ta những lúc rảnh rỗi.

   - Ảnh 10

Bàn pha chế được đặt nơi mà khách dễ dàng nhìn thấy.

Nguyễn Thơm

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý