Bức tranh lớn nhất Việt Nam vẽ từ những mái tóc đẹp

mesu mesu @mesu

Bức tranh lớn nhất Việt Nam vẽ từ những mái tóc đẹp

Bức tranh vẽ bằng tóc lớn nhất Việt Nam được hoàn tất trong ngày hội “Dove Cảm hứng tóc vẽ” vừa qua đã xác lập thêm kỷ lục cho nền nghệ thuật hội họa Việt Nam. “Kiệt tác” này được vẽ nên bởi 200 cô gái, trong đó có 2 khách mời đặc biệt là ca sĩ Bích Phương và Bảo Anh.

10/06/2014 08:15 AM
81,941

Mái tóc đẹp tạo nên nghệ thuật

Vốn là nguồn cảm hứng bất tận cho nghệ thuật nhưng ít ai ngờ rằng chính mái tóc cũng có thể tạo nên những kiệt tác. Từ chính mái tóc chắc khỏe của mình, 200 cô gái tham gia chương trình đã làm nên bức tranh tóc vẽ lớn nhất Việt Nam.

Nữ họa sĩ trẻ Trường An – một trong những tác giả của bức tranh giải thích rằng sở dĩ mái tóc có thể vẽ được tranh là nhờ độ chắc khỏe nơi ngọn tóc. Với mái tóc chẻ ngọn thì nét vẽ sẽ bị đứt quãng, ngược lại với tóc khỏe mềm mại và không chẻ ngọn thì có thể tạo nên những đường nét uyển chuyển cho bức tranh.

Không khí ngày hội diễn ra vô cùng sôi nổi với hơn 1,000 khán giả tham dự, các lớp học vẽ tranh lúc nào cũng tấp nập. Môn nghệ thuật tưởng chừng như “khó tin” này đã trở thành hiện thực và tạo nên sức hút đáng kinh ngạc đối với các khán giả trẻ.

Kỷ lục mới cho hội họa Việt Nam

Hai nữ ca sĩ xinh đẹp Bảo Anh, Bích Phương cùng VJ Phương Linh cũng là những cô gái được truyền cảm hứng từ “tóc vẽ”, họ đã rất hào hứng chờ đợi sự kiện đặc biệt này. Cả ba nữ nghệ sĩ xinh đẹp này đều đến tham gia vào lớp học vẽ từ rất sớm và dành hàng giờ đồng hồ tại đây.

Tuy là “đồng tác giả” nhưng tất cả mọi người đều không giấu được sự ngạc nhiên khi nhìn thấy tác phẩm sau khi hoàn thành. Dù được chia nhỏ ra làm nhiều phần và vẽ nên bởi 200 cô gái khác nhau nhưng khi ghép lại đã tạo nên bức tranh vô cùng sinh động và đầy tính nghệ thuật.

Trong đêm gala của chương trình diễn ra tại khu vực hồ Bán Nguyệt (Q7, TP.HCM), không gian bên dưới sân khấu chật kín khán giả đam mê nghệ thuật đến để chiêm ngưỡng “kiệt tác” hội họa độc đáo này. Không chỉ Bảo Anh và các nữ ca sĩ, những khán giả tham gia vẽ tranh cũng nán lại đến tận phút cuối và chia sẻ niềm tự hào vì đã góp phần tạo nên tác phẩm nghệ thuật quá ấn tượng, xác lập thêm kỷ lục mới cho hội họa Việt Nam.

Kiệt tác bức tranh tóc vẽ lớn nhất Việt Nam được hoàn tất nhờ vào chính mái tóc chắc khỏe không chẻ ngọn của những cô gái. Để xem lại thông tin về ngày hội và tìm hiểu bí quyết có được mái tóc chắc khỏe không lo chẻ ngọn sau lần gội đầu tiên cùng Dove, hãy truy cập www.facebook.com/DoveVietnam

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý