Bức tranh toàn cảnh tươi đẹp

scubi scubi @scubi

Bức tranh toàn cảnh tươi đẹp

Ngày 16/2/2015, khách sạn Rex mở lại cổng đón khách trên đường Nguyễn Huệ sau hơn 5 tháng bị bao bọc do công trình nâng cấp cải tạo phố đi bộ của Thành phố.

05/03/2015 10:12 AM
1,469

Ngày 16/2/2015 vừa qua, khách sạn Rex mở lại cổng đón khách trên đường Nguyễn Huệ sau hơn 5 tháng bị bao bọc do công trình nâng cấp cải tạo phố đi bộ của Thành phố. Như vậy, các lối vào Rex từ các hướng Nguyễn Huệ, Lê Thánh Tôn đã hoàn toàn thông thoáng và thuận tiện cho tất cả các phương tiện.

khách sạn rex

Với phương châm “mỗi người khách hàng khi đến Rex trong giai đoạn khó khăn chính là Ân nhân của Rex”, nên phải được tiếp đón với thái độ trọng thị nhất, được hưởng các dịch vụ - sản phẩm tuyệt hảo nhất với giá cả và giá trị xứng đáng nhất. Khách sạn Rex đã nhanh chóng đưa ra nhiều giải pháp nhằm mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng và đối tác cũng như vượt qua giai đoạn khó khăn, giữ vững hiệu suất kinh doanh. Với lợi thế nằm ngay trung tâm Thành phố, kề bên trụ sở Ủy ban với lối kiến trúc mang đậm tính lịch sử. Khi dự án Phố đi bộ Nguyễn Huệ hoàn tất, Rex sẽ được hưởng lợi về tổng quan kiến trúc của khu vực trung tâm hành chính – văn hóa của thành phố Hồ Chí Minh.

khách sạn rex

Với xu thế hội nhập và phát triển, thành phố Hồ Chí Minh là một trong những điểm đến hấp dẫn của các nhà đầu tư – kinh doanh khách sạn quốc tế. Sự cạnh tranh ngày càng gay gắt giữa các thương hiệu toàn cầu, đòi hỏi Rex phải không ngừng thay đổi, làm mới và tạo ra được bản sắc riêng. Với thế mạnh là thương hiệu lâu đời, cơ sở tiện nghi đã được nâng cấp hoàn thiện, khách sạn Rex tự hào là một sản phẩm của người Việt và do người Việt Nam quản lý. Rex ngày nay là một cơ ngơi gồm 286 phòng ngủ, 5 nhà hàng - bar, hệ thống 8 phòng họp có sức chứa gần 1.000 khách, 2 hồ bơi, CLB sức khỏe - làm đẹp và khu mua sắm với các thương hiệu thời trang cao cấp; đã tạo nên một khu phức hợp có thể đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của cả khách du lịch và khách thương nhân, hội nghị.

REX HOTEL SAIGON

141 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp.HCM

Tel.: 08 3829 2185 – 08 3829 3115

Email: rexhotel@rex.com.vn – www.rexhotelvietnam.com

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý