Bức xúc clip nữ sinh dùng ghế đánh bạn ngay tại lớp

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Bức xúc clip nữ sinh dùng ghế đánh bạn ngay tại lớp

(ĐSPL) Đoạn video ghi lại cảnh một nữ sinh dùng ghế liên tục đánh vào người bạn trước sự chứng kiến của rất nhiều thành viên trong lớp học khiến dân mạng xôn xao chia sẻ.

06/10/2015 07:27 AM
47

Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao truyền tay nhau một đoạn video ghi lại cảnh nữ sinh đánh bạn trong lớp dã man như "phim hành động" khiến nhiều người không khỏi bức xúc, báo Giao thông đưa tin.

Xem video:

Xuất hiện trong clip, một nữ sinh mặc đồng phục liên tiếp dùng ghế nhựa đánh liên tiếp vào đầu bạn  với những lời lẽ hết sức thô tục. Còn nạn nhân ban đầu cũng có sự phản kháng một cách yếu ớt rồi sau đó ngồi ôm đầu chịu trận, mặc cho bạn đánh và chửi.  

 - Ảnh 1Phóng to

Nữ sinh dùng ghế đập liên tiếp vào đầu bạn. Ảnh cắt từ clip.

Thậm chí, trong clip còn lúc nữ sinh này cầm tóc bạn kéo khiến cả chiếc bàn đổ sập lên người, lúc này mới có một thành viên đứng ra giúp bạn đứng dậy. Tuy nhiên, vẫn chưa dừng tay, sau khi thấy bạn ngồi lên, nữ sinh “hung dữ” kia vẫn tiếp tục màn tra khảo và dùng tay đánh vào mặt bạn không thương tiếc.

Điều đáng nói là khi chứng kiến hành động “côn đồ” của bạn, những thành viên trong lớp không có ai đứng ra ngăn cản. Nhiều người còn tỏ ra thờ ơ đến vô cảm. Thậm chí trong clip còn xuất hiện những câu nói mang tính cổ vũ như “Bật lại đi, bật lại đi”...

Theo thông tin trên báo Đất Việt, được biết, clip được ghi lại tại một lớp học ở một trường trung học tại Thái Bình và sự việc diễn ra cũng khá lâu rồi.

Sau khi clip này được đăng tải trên mạng xã hội, đã lập trở thành tâm điểm bàn tán của dân mạng. Đặc biệt là các bậc phụ huynh. Hầu hết đều thực sự tỏ ra "sốc" trước cách hành xử côn đồ của người trong cuộc cũng như sự thờ ơ của người ngoài cuộc.

Thành viên Trang Nguyễn cũng bày tỏ: “Đến bố mẹ rứt ruột đẻ ra mà còn chưa dám đánh kiểu đó. Người chứ có phải gì đâu mà ra tay đánh xơi xơi vậy? Em gái kia cũng đáng trách cứ ngồi im chịu đòn, không phản kháng gì hết để nó hành hung vậy rồi xảy ra án mạng thì sao?”.

Thành viên Phương Linh bức xúc: “Học sinh mà hành xử như du côn, giang hồ. Không biết sau này ra xã hội chúng sẽ thành hạng người như thế nào nữa đây. Buồn cho một thế hệ”.

Đề nghị hiệu trưởng nhà trường xử lý nghiêm minh và gọi phụ huynh lên viết giấy cam kết để không tái phạm nữa”, một phụ huynh bức xúc.

Hiện tại, clip vẫn đang được truyền tay nhau và tạo nên một làn sóng phẫn nộ trong cư dân mạng.

MẠC NHIÊN (Tổng hợp)

Xem thêm video:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý