Bức xúc thanh niên Hải Phòng đi xe SH xù 10.000 đồng tiền đánh giày

mesu mesu @mesu

Bức xúc thanh niên Hải Phòng đi xe SH xù 10.000 đồng tiền đánh giày

(ĐSPL)  Cư dân mạng đang tỏ ra rất  bức xúc về thanh niên Hải Phòng đi xe SH đã xù 10.000 đồng tiền đánh giày với lý do thợ đánh giày không sạch và không có nghề.

01/08/2015 05:58 PM
91

Mới đây, trên fanpage Beat.vn có đăng tải câu chuyện thanh niên đi SH xù tiền đánh giày khiến dân mạng vô cùng bức xúc.

 - Ảnh 1Phóng to

Thanh niên Hải Phòng đi xe SH xù 10.000 đồng tiền đánh giày gây bức xúc.

Được biết, câu chuyện do một bạn tên S. kể lại khi ngồi trong quán cà phê ở Hải Phòng. Nội dung câu chuyện như sau:

Hôm nay, mình ngồi quán cà phê ở lô 22 Lê Hồng Phong – Hải Phòng thấy chuyện bất bình. Thanh niên áo đen kia trông như đại gia gọi người đánh giày và yêu cầu đánh đôi giày dưới chân hắn. Lúc xong thì đôi co với người đánh giày rằng không sạch và nói anh đánh giày không có nghề nên không trả tiền.

Nghĩ cũng chỉ là 10.000 đồng mà có cần phải đôi co và quỵt của người nghèo thế không? Người ta lao động vất vả, cúi xuống đánh đôi giày đi bằng bàn chân thối mà lại đối xử như thế.

Điều đáng nói là thanh niên quỵt 10.000 đồng tiền đánh giày lại chạy xe SH, đi giày hàng hiệu song không biết xách tay hay giả”.

 - Ảnh 2Phóng to

Thanh niên Hải Phòng đi xe SH (áo đen) xù 10.000 đồng tiền đánh giày.

Ngay sau khi câu chuyện được chia sẻ, rất nhiều người bức xúc với thanh niên Hải Phòng đi xe SH quỵt tiền đánh giày.

Bạn DO Meo bình luận trên Vitalk: “Thằng này trông bảnh bao nhưng tâm hồn rách nát quá rồi, nó quỵt 10k của anh đánh giày thì người khác sẽ lấy của nó 10.000k các bạn à!”

Trong đó, bạn nữ tên Na bình luận: “Mình đi đôi dép da 3 trăm ngàn bụi bẩn kêu đánh giày hết 15k, còn cho người ta nốt 5k cho tròn tiền. Người ta hì hụi lau chùi đôi giày đôi dép được 10k, cả ngày làm đến 6 hay 7, mà có 10k cũng xù của người ta. Rẻ rách đến thế là cùng”.

Ngocliem Nguyen  tỏ ra bức xúc: “Cướp công người khốn khổ đó là thằng khốn nạn, mặc đồ đẹp đi xe sang chỉ loè thiện hạ, dễ dàng cua các cô nàng tham vọng thích sướng mà không phải làm việc”.

Tiền của người lao động cực nhọc mà nó cũng quỵt. Loại này một là không có tiền, hai là sống vô tình vô nghĩa”, bạn Long nhận xét.

MẠC NHIÊN (Tổng hợp)

Xem thêm video:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý