Bức xúc vì quan điểm "ngu ngốc" của Tăng Thanh Hà

mesu mesu @mesu

Bức xúc vì quan điểm "ngu ngốc" của Tăng Thanh Hà

Sau rất nhiều năm gìn giữ hình ảnh đẹp trong lòng công chúng, Tăng Thanh Hà bị ném đá chỉ vì một quyết định trong vai trò là Ban giám khảo.

22/07/2014 11:30 AM
60,727

 

Tập đầu tiên của Master Chef (Vua đầu bếp mùa thứ 2) vừa lên sóng lập tức gây tranh cãi cho cộng đồng mạng. Trước những câu trả lời rất chân thành và thật thà của một thí sinh nam đến với cuộc thi, Tăng Thanh Hà thẳng thừng đưa ra quyết định loại.

Tuy nhiên, lý do loại của Tăng Thanh Hà lại không dựa trên món ăn, mà chỉ bởi anh chàng đã thật thà chia sẻ rằng mình đến với cuộc thi vì món tiền thưởng kếch xù chứ không phải vì đam mê.

Ngay cả cách nhận xét của Tăng Thanh Hà với thí sinh này cũng bị đem ra mổ xẻ và cho rằng thiếu logic, dùng câu tối nghĩa và tỏ ra "khinh thường" người khác.

Tăng Thanh Hà nói: "Không biết bạn đến từ nơi nào, làm gì nhưng nếu bạn có niềm đam mê nấu ăn trong con người bạn thì bạn có làm gì đi nữa, không là những món ăn phải nhà hàng 5 sao hoặc những món ăn đơn giản thôi ngay cả trứng chiên nếu bạn có niềm đam mê thả hồn vào và bạn thích thú với món ăn của bạn thì nó sẽ là món ăn khác”

"Buồn cười quá. Mỗi người đi thi có mục đích riêng, cô là giám khảo ẩm thực thì nên nhận xét món ăn, ai lại đi dạy đời về nhân cách của người đi thi như vậy".

"Hôm qua xem đoạn này mình cũng thấy như nhai phải sạn. Các vị giám khảo nhảy bổ vào hai chữ "đam mê" để mổ xẻ. Chả có ai nhận xét món anh dở hay ngon, ngoại trừ có đoạn nói đến củ tỏi" - là một trong những phản hồi về cách ứng xử của Tăng Thanh Hà.

Phần nhận xét gây tranh cãi của Tăng Thanh Hà trong cuộc thi Master Chef

Nhà văn Đoàn Minh Phượng nêu quan điểm của mình trước màn loại thí sinh gây tranh cãi của Tăng Thanh Hà: "Nếu tôi đi thi và không thành công thì điều tôi mong là tôi bị loại vì có người giỏi hơn tôi trong cái môn mà chúng tôi thi, thế thôi.

Khi đi thi, tôi không đem nhân phẩm của tôi ra tranh hơn thua với người khác, càng không mong chờ ban giám khảo đánh giá và dạy dỗ tôi các giá trị và quan niệm sống.

Một người được mời làm giám khảo nghĩ mình vào vai giám khảo có nghĩa là mình hơn người đi thi về cả chuyên môn lẫn đạo đức thật sao?

Làm giám khảo là được cấp giấy phép để phán xét những thứ mình không biết và lẽ ra không được chạm vào một cách trơ trẽn như vậy, thật sao?"

Hoa hậu Thu Thủy cũng đã đưa ra những nhận định của mình về vấn đề này. Cô viết: "Mình xem clip chỉ thấy có hai vấn đề: một là cách bạn ấy nhai miếng thịt bò, hình chỉ có khoảng 3 giây thôi, nhưng đủ hiểu là bạn ấy không sành ăn và không có kỹ năng đánh giá đồ ăn.

Hai là bạn í cứ nhai đi nhai lại vụ không có đam mê nấu ăn, ôi xời, đây là đi thi một cuộc thi truyền hình thực tế liên quan đến nấu ăn chứ có phải lớp học năng khiếu nấu ăn đâu mà nói đến đam mê.

Ban giám khảo loại một thí sinh thẳng thắn và hứa hẹn một cá tính đặc biệt sớm như thế này là hơi dại".

Không chỉ vậy, những hình ảnh về Tăng Thanh Hà khi làm "đầu bếp" cùng chiếc bánh sinh nhật tặng bạn đã khiến cô nhận thêm rất nhiều gạch đá từ dân mạng.

Chiếc bánh kem được cho là do chính Tăng Thanh Hà làm trong những bức ảnh bị biến dạng và được trang trí khá tềnh toàng. Bởi thế mà nhiều dân mạng "móc mỉa" khả năng thực sự của Tăng Thanh Hà khi nấu nướng và vai trò ban giám khảo cuộc thi đầu bếp của cô nàng.

Từ trước tới giờ, Tăng Thanh Hà luôn là một trong những mỹ nhân rất được lòng công chúng. Cả hình ảnh đến cách cư xử của cô đều được đánh giá khá chuẩn mực và đúng đắn.

Chính bởi thế những ồn ào sau cuộc thi này bị coi như một trong một cú "phốt" của Hà Tăng. Không ít fan đã tỏ rõ sự thất vọng với thần tượng của mình sau nhận định "đam mê" của cô nàng.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý