Bức xúc với hành động vô duyên của hành khách trên xe

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Bức xúc với hành động vô duyên của hành khách trên xe

Đi trên xe khách thay vì ngồi ý tứ thì có những hành khách thoải mái dang rộng tay chân ra khiến người xung quanh khó chịu.

03/05/2016 09:18 AM
114

Đi trên xe khách thay vì ngồi ý tứ thì có những hành khách thoải mái dang rộng tay chân ra khiến người xung quanh khó chịu.

Cách đây không lâu, trên diễn đàn giải trí dành cho giới trẻ có đăng tải một bức ảnh chụp lại khoảnh khắc hành khách tự do, thoải mái duỗi chân trên xe khách.

Theo đó, hành khách gác chân lên ghế trước và nằm thoải mái. Trông hình ảnh này nhiều người không khỏi lắc đầu ngao ngán, thậm chí tỏ ra không hài lòng. Hình ảnh được nickname Hương Giang chụp lại trên đường đi du lịch về.

Dân mạng bức xúc với hành động vô duyên của hành khách trên xe - Ảnh 1Phóng to

Bức ảnh đang được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội.

Ngay sau khi chia sẻ trên facebook, rất nhiều người đã tỏ ra khó chịu trước hành động này, thậm chí cho rằng họ như vậy là không có ý thức, chưa kể bàn chân có thể gây ra mùi khó chịu.

Đây không phải là lần đầu tiên xuất hiện hình ảnh này, trước đó mạng xã hội cũng từng xôn xao trước bức ảnh kèm theo đó là dòng tâm sự “Ký sự đi máy bay” của một nickname B.H trong chuyến bay này, thanh niên đã vô cùng khó chịu khi phải đeo khẩu trang suốt chuyến bay khi người phụ nữ ngồi sau gác chân lên chỗ để tay của thanh niên này.

Dân mạng bức xúc với hành động vô duyên của hành khách trên xe - Ảnh 2Phóng to

Những hình ảnh không được đẹp mắt khi đi tàu xe.

Thiết nghĩ, mỗi người khi tham gia các phương tiện giao thông cần tôn trọng nhau và có cách ứng xử phù hợp tránh gây ảnh hưởng đến những người xung quanh như trường hợp nêu trên.

Theo Người đưa tin

Xem thêm video:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý