Bugatti Veyron ra mắt siêu xe mới

daikieu daikieu @daikieu

Bugatti Veyron ra mắt siêu xe mới

Mẫu siêu xe Bugatti Veyron đầu tiên được giới thiệu vào năm 2005 và việc phát triển một mẫu xe mới thay thế cho nó trong thời điểm hiện tại là điều dễ hiểu. Trong bài phỏng vấn với trang Top Gear.

30/07/2014 10:40 AM
1,888

Hãng xe của Pháp vừa chính thức xác nhận mẫu siêu xe mới đang được sản xuất và sẽ ra mắt vào cuối 2015 hoặc đầu 2016. Mẫu siêu xe Bugatti Veyron đầu tiên được giới thiệu vào năm 2005 và việc phát triển một mẫu xe mới thay thế cho nó trong thời điểm hiện tại là điều dễ hiểu. Trong bài phỏng vấn với trang Top Gear, ông Walter de Silva, giám đốc thiết kế của Volkswagen Group cho biết đây sẽ là một sự thay thế hoàn hảo.

Tuy nhiên, ông không đưa ra bất kì thông tin chi tiết nào mà chỉ khẳng định rằng đây sẽ là “tác phẩm nghệ thuật” tuyệt vời và công ty sẽ cố gắng đưa tích hợp nhiều công nghệ hiện đại vào chiếc xe để tạo ra một sản phẩm mẫu mực trong dòng siêu xe.

Bugatti Veyron xác nhận có siêu xe mới

"Theo tôi, Bugatti không phải là một chiếc xe mà là một tác phẩm nghệ thuật. Bạn phải hiểu điều này. Khi nói về Bugatti, bạn đang nói về một phân khúc xe khác. Mà cũng không hẳn, phải nói là bạn đang ở một đẳng cấp khác. Khi mua một chiếc Bugatti, nghĩa là bạn mua một tác phẩm nghệ thuật, đó là cái mà tôi muốn chuyển tải ý tưởng về Bugatti."

Theo những tin đồn mới nhất, siêu xe mới của Bugatti sẽ được sản xuất với số lượng giới hạn 450 chiếc và được trang bị động cơ W16 8.0 lít với 4 tuabin tăng áp do hàng này phát triển, chạy song song với một mô-tơ điện. Hệ thống động cơ hybrid mới này sẽ giúp chiếc xe tạo ra công suất tương đương 1.500 mã lực (1,103 kW) và đạt được vận tốc tối đa hơn 435 km/h. Siêu xe này dự kiến có trọng lượng khô là 1,888 kg.

Ngoài ra, Walter de Silva cũng cho biết sẽ không có một phiên bản sản xuất của chiếc Galibier concept vì nó sẽ gây “nhầm lẫn” cho khách hàng, nhưng ông không muốn giải thích kỹ về vấn đề này.

Tuyết Nhung (TH)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý