Bùi Anh Tuấn bức xúc với gia đình?

mesuhao mesuhao @mesuhao

Bùi Anh Tuấn bức xúc với gia đình?

Hoàng tử The Vocie bất ngờ có những tâm sự trên trang cá nhân gửi đấng sinh thành.

01/07/2014 05:08 PM
2,724

Sau The Voice 2012, Bùi Anh Tuấn làm dậy sóng dư luận vì những scandal không đáng có, rồi bất ngờ chìm vào im ắng trở thành đứa con ngoan cạnh gia đình.

Vốn là chàng trai trẻ thích sự tự do và thể hiện cá tính bản thân, song những kỷ luật của bố mẹ khiến trò cưng Hồ Ngọc Hà thấy gò bó. Những ngày sống cạnh gia đình tại Hà Nội, Bùi Anh Tuấn phải "khó thở" vì bị theo sát gắt gao.


Bùi Anh Tuấn viết tâm thư gửi gia đình

Mới đây, anh bất ngờ viết "tâm thư" đến gia đình: "Con đôi khi muốn nói, nhưng rồi lại chẳng dám nói lên suy nghĩ của mình vì nó luôn luôn bị phủ định dù với bất cứ ý nghĩa nào. Dù tốt hay xấu.

Thật sự lúc này con chỉ muốn được đặt chân vào phòng thu của con càng sớm càng tốt. Để được hát, được nghe nhạc, được tĩnh tâm một mình. Khi mà ở ngoài này, bên cạnh gia đình đúng là hạnh phúc. Nhưng con còn có cuộc sống của riêng con bố mẹ à.

Con ước gì thay vào những suy nghĩ áp đặt, bố mẹ thử ngược lại và hiểu con. Vì đôi khi trị con bố mẹ nên trị bằng cảm xúc, lúc đó tự bản thân con sẽ biết mình cần phải làm gì.

Con cảm thấy nghẹt thở, cảm thấy cực kì mệt mỏi khi mỗi lần đặt chân ra ngoài đường, chưa kịp cảm nhận nhịp sống của xã hội ra sao đã phải mau mau chóng chóng lao về nhà vội vã trong tiếng thở dốc không phải của riêng con. Và rồi sau đó là khoảng không tĩnh lặng và con biết lúc đó không ai hài lòng.

Con biết bố mẹ lo nhưng bố mẹ à, con biết buồn, biết suy nghĩ, con sinh ra là con của bố mẹ thì ít nhất con cũng phải giữ được 2 từ "Gia Giáo" cho gia đình mình".

Bên cạnh đó, anh còn chia sẻ sự ép buộc của gia đình khiến mình không thể làm người lớn: "Dù với bất cứ giá nào, làm ơn cho con một lần được cảm nhận sự ấm áp của gia đình khi lâu nay sự ép buộc đã vô tình lấy mất đi một chút tự do trong cuộc sống của con. Lúc đó con còn có thể làm "Người Lớn" được không? 

Và hơn ai hết:  "Con là người hiểu nhất con thương Bà, thương Bố Mẹ, thương Em như thế nào. Chắc chắn sẽ có Ông ở bên cạnh làm chứng cho con".

Con của bố mẹ! Tuấn Tồ".


Mẹ luôn là người theo sát Bùi Anh Tuấn suốt thời gian qua

Vào khoảng thời gian này cách đây 1 năm, Bùi Anh Tuấn bị công chúng, đồng nghiệp chỉ trích vì những sự cố do anh gây ra như chuyện tình ái, nói dối khi đến show diễn muộn, bị cấm diễn 6 tháng ở Bài hát yêu thích, hát nhép nghi án “đập đá”.

Trước sự tụt dốc không phanh của con trai, mẹ nam ca sĩ trẻ nhanh chóng can thiệp đứng ra làm quản lý. Với báo giới, mẹ Bùi Anh Tuấn 2 lần lên tiếng trần tình cho con trai. Trong mọi hoạt động của Bùi Anh Tuấn từ họp fan, tập hát, đi diễn kể từ đó đều được mẹ anh quản lý chặt để con trai không vướng thêm lỗi lầm. Dường như, sự kề cận của gia đình khiến Bùi Anh Tuấn không thể tự lập buộc anh phải lên tiếng.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý