Bùi Anh Tuấn 'kết đôi' cùng 'ma nữ' Tú Vi thành 'Cặp đôi hoàn hảo'

msstit msstit @msstit

Bùi Anh Tuấn 'kết đôi' cùng 'ma nữ' Tú Vi thành 'Cặp đôi hoàn hảo'

Tags

10/10/2014 09:39 PM
2,202

Vừa qua, trên trang fanpage của mình, “Hoàng tử Vpop” – Bùi Anh Tuấn bất ngờ đăng tải một status với nội dung: “Cả nhà ơi, nếu Tuấn “kết đôi” với diễn viên Tú Vi trong “Cặp đôi hoàn hảo” năm nay thì sao nhỉ?”. Ngay khi status được đăng tải đã nhận được những bình luận sôi nổi của các fan hâm mộ. Có rất nhiều ý kiến “ủng hộ” nhiệt tình cho cặp đôi "trai xinh, gái đẹp" Tuấn – Vi.

Khi được hỏi về vấn đề này, giọng ca “Nơi tình yêu bắt đầu” xác nhận thông tin: “Đúng vậy, sắp tới Tuấn và Tú Vi sẽ là một cặp đôi tham gia vào chương trình truyền hình hấp dẫn Cặp đôi hoàn hảo. Tuấn có xem qua hai mùa trước và bản thân rất thích những chủ đề, những trải nghiệm qua từng đêm thi của sân chơi này. Về sự “kết đôi” đặc biệt này Tuấn nghĩ cũng là một cái duyên giữa Tuấn và Vi, biết đâu sẽ mang lại những điều bất ngờ thú vị mà mọi người không đoán trước được (cười). Rất mong nhận được sự đón nhận từ phía khán giả khi chương trình lên sóng vào gần cuối tháng 10 này”.

Còn diễn viên Tú Vi chia sẻ: “Vi thật sự rất vui khi nhận được thông tin được ghép cặp thi với Bùi Anh Tuấn. Trước giờ hai đứa biết nhau trong nghề nhưng chưa lần nào gặp mặt hay nói chuyện. Bản thân Tuấn là một ca sĩ đã có dấu ấn nhất định trong lòng khán giả còn Vi thì lại là một diễn viên cho nên không tránh khỏi những bỡ ngỡ. Những ngày qua thì Vi và Tuấn cũng đã cố gắng tập luyện cho ăn khớp với nhau nhằm chuẩn bị tâm lý tốt nhất khi chương trình sắp sửa lên sóng. Thật sự với Vi, ngoài diễn công việc diễn xuất thì ca hát cũng là niềm đam mê rất lớn. Vi tham gia sân chơi Cặp đôi hoàn hảo cũng với mong muốn được có cơ hội đến gần hơn với đam mê ấy”.

Chương trình “Cặp đôi hoàn hảo” sau hai mùa tổ chức đã nhanh chóng nhận được sự yêu thích của khán giả trên khắp mọi miền đất nước. Để tiếp tục tạo cơ hội và tìm kiếm thêm những tài năng ca hát trong nhiều lĩnh vực khác nhau, năm nay, chương trình “Cặp đôi hoàn hảo” sẽ trở lại lần thứ 3 với format hoàn toàn mới hứa hẹn sẽ bùng nổ hơn hai mùa đầu.

Mùa giải năm nay sẽ có 8 cặp đôi tranh tài với nhau, ngoài sự xuất hiện của các ca sỹ chuyên nghiệp, là những người có kinh nghiệm về nhiều thể loại âm nhạc được chọn lựa kĩ càng, cuộc thi còn hấp dẫn bởi sự góp mặt của những nhân vật nổi tiếng khác trong đa dạng các lĩnh vực như: diễn viên, người mẫu, người dẫn chương trình, nhà thiết kế thời trang… họ sẽ đóng vai trò là những bạn diễn của các ca sỹ để cùng thi thố với các cặp đôi khác.

Hiện tại một cặp đôi đã được hé lộ, 7 cặp đôi còn lại vẫn đang là những bí mật thú vị và sẽ được tiết lộ trong thời gian sắp tới. Ngay khi chương trình “Nhân tố bí ẩn” kết thúc thì “Cặp đôi hoàn hảo” sẽ lên sóng liveshow đầu tiên vào 21h, Chủ nhật, ngày 26/10/2014 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý