Bùi Anh Tuấn, Nhật Thủy ‘bùng nổ’ trên sân khấu Thủ đô

biettuot biettuot @biettuot

Bùi Anh Tuấn, Nhật Thủy ‘bùng nổ’ trên sân khấu Thủ đô

Hàng loạt các ca sĩ trẻ đang được yêu mến như Bùi Anh Tuấn, Nhật Thủy, Bảo Anh, Hòa Minzy… vừa thăng hoa và bùng nổ trong đêm nhạc Young Hit Young Beat Hội tụ Hà Nội diễn ra tối 5/10.

06/10/2014 08:03 AM
1,805

 

Nối tiếp thành công của chương trình Young Hit Young Beat 1- Những mùa hè rực rỡ, đêm liveshow 2 Hội tụ Hà Nội quy tụ những ca sĩ trẻ đang được quan tâm và yêu mến như Đinh Mạnh Ninh, Hoàng Tôn, Bùi Anh Tuấn, Nhật Thủy, Bảo Anh, Hòa Minzy, Huyền My, Min St.319, Hà Minh Tiến, Dương Trần Nghĩa, Bảo Kun, rapper Mr A, rapper Windy B.I.G, Trung Quân Idol, Vũ Cát Tường… Từ những ca khúc từng làm nên tên tuổi của họ nay được biên tập và làm mới, nhằm mang đến cho khán giả những cảm xúc âm nhạc khác nhau, khi vui tươi, tràn đầy năng lượng; khi tinh tế, khắc khoải và da diết…

 - Ảnh 1

Vũ Cát Tường với ca khúc "Yêu xa".

Liveshow với sự góp mặt những bản hit của các ca sĩ trẻ: Chỉ còn lại tình yêu, Ai cũng có ngày xưa (Bùi Anh Tuấn), Yêu xa (Vũ Cát Tường), Hãy cho em thời gian (Nhật Thủy), My girl (Đinh Mạnh Ninh), Liên khúc Dấu mưa - Chuyện mưa (Trung Quân Idol), Để em rời xa (Hoàng Tôn), Anh muốn em sống sao (Bảo Anh), Radio (Hà Minh Tiến), Luôn bên anh (Min), Đôi giày lười (Hà Trần)…

 - Ảnh 2

Bùi Anh Tuấn

 - Ảnh 3

Nhật Thủy

 - Ảnh 4

Bảo Anh

 - Ảnh 5

Đinh Mạnh Ninh

 - Ảnh 6

Trung Quân

Các phần song ca, hát nhóm giữa các nghệ sĩ Sài Gòn - Hà Nội cũng được dàn dựng rất công phu: Vết mưa (Cát Tường - Nhật Thủy), Hương Ngọc Lan (Đinh Mạnh Ninh, Hoàng Tôn), Thư chưa gửi anh (Huyền My - Hòa Minzi), Vẫn mãi thế hệ tụi mình (Bảo Kun - Hòa Minzy), Liên khúc Mùa yêu đầu, Tìm, Anh không quay về (Đinh mạnh Ninh, Dương Trần Nghĩa, Hoàng Tôn), Mưa nhớ (Mỹ Linh, Hoàng Tôn, Đinh Mạnh Ninh, Bảo Kun), Liên khúc Nồng nàn Hà Nội - Hồ Gươm sáng sớm (Hà Trần, Nhật Thủy, Min, Hòa Mizzi, Huyền My).

Có thể nói, sau liveshow thứ 2 của Young Hit Young Beat chủ đề Hội tụ Hà Nội diễn ra tối 5/10, khán giả Việt dường như đang có quyền tự hào về một bệ phóng mới của nhạc Việt đương đại.

 - Ảnh 7

Nhật Thủy - Vũ Cát Tường

 - Ảnh 8

 - Ảnh 9

 - Ảnh 10

Màn kết hợp đặc biệt giữa Diva Mỹ Linh, Hà Trần cùng các ca sĩ trẻ.

Đêm liveshow 2 Young Hit Young Beat cũng mang đến cho khán giả nhiều cảm nhận về nghệ sĩ trẻ của 2 miền đất nước. Họ chắc chắn có rất nhiều điểm khác nhau về phong cách âm nhạc cũng như tư duy, lối sống. Song, giữa họ vẫn có điểm chung lớn, đó là niềm đam mê bất tận đối với âm nhạc. Từ niềm đam mê này, họ gặp nhau trong chương trình Young Hit Young Beat, sân chơi âm nhạc chuyên nghiệp và công phu, nơi họ được định hướng và rèn luyện bản lĩnh âm nhạc của mình.

Nếu âm nhạc Việt đang thiếu những không gian âm nhạc cho những người trẻ, thì Young Hit Young Beat được coi là một sân chơi phù hợp, giúp những người trẻ có nhiều cơ hội tiếp cận khán giả, trình diễn ở những sân khấu chuyên nghiệp, sau khi họ đã mệt nhoài vì chinh chiến ở các cuộc thi âm nhạc thực tế.

 - Ảnh 11

Ca sĩ Mỹ Linh chia sẻ: “Những người trẻ có dư thừa năng lượng và nhiệt huyết, dư thừa tính âm nhạc đương đại, nhưng cái họ thiếu lại là kinh nghiệm và bản lĩnh âm nhạc. Vì thế, tôi cùng Anh Quân, Huy Tuấn và ekip của mình quyết định đồng hành cùng Young Hit Young Beat. Tôi tin những bước đi của chúng tôi, dù nhỏ bé thôi nhưng đã và đang đặt những viên gạch đầu tiên, để về sau chúng ta táo bạo thực hiện những dự án lớn hơn nữa, nâng đỡ được nhiều giọng ca hơn nữa…”.

Đinh Mạnh Ninh, nam ca sĩ trẻ của dự án Young Hit Young Beat bày tỏ sự hào hứng khi được tham gia vào chương trình: “Young Hit Young Beat ko đơn thuần chỉ là một đêm nhạc hay một CD nhạc đơn lẻ, mà là một dự án với rất nhiều hoạt động nghệ thuật như một dây chuyền sản xuất âm nhạc chuyên nghiệp, từ sáng tác - phối khí - thu âm - mix master đến in ấn - phát hành CD - họp báo và tổ chức liveshow.

 - Ảnh 12

Một điểm đáng nói hơn, đây là một dự án mang tính thường xuyên, định kỳ do ê kíp của nhạc sỹ Anh Quân - ca sỹ Mỹ Linh đứng ra bảo trợ, dành cho những nghệ sỹ trẻ có môi trường và cơ hội được làm việc và thể hiện cái tôi nghệ thuật của bản thân, bên cạnh những cá tính nghệ thuật cùng thế hệ. Với những điều trên thì Ninh thực sự rất hứng thú và vui sướng khi được góp mặt trong dự án này”.

Không chỉ có ý nghĩa về mặt âm nhạc, Young Hit Young Beat còn được khán giả yêu mến và tin tưởng, khi nhân lên được tình yêu thương và tinh thần trách nhiệm trong cộng đồng.

 - Ảnh 13

“Mỗi một tấm vé khán giả đến với Young Hit Young Beat, là đã đóng góp một chút ấm áp và quỹ Nhà chống lũ. Đây là cam kết của chương trình. Young Hit Young Beat sẽ luôn luôn đồng hành với quỹ Nhà chống lũ”- MC Tùng Leo công bố.

Như vậy là, những nghệ sĩ của Young Hit Young Beat, họ không chỉ sáng tác, ca hát và thăng hoa trong nghệ thuật mà còn rất có ý thức đối với cộng đồng của mình. Họ đã và đang đóng góp công sức, trách nhiệm vì cộng đồng. Tinh thần này là vô cùng đáng quý.

Được biết, hầu hết các ca khúc được trình diễn trong liveshow Hội tụ Hà Nội tối 5/10 đều đã được thu trong album chung mang tên Young Hit Young Beat Vol 2, mang tên Thu nhớ. Việc tổ chức liveshow để giới thiệu ca khúc sau khi thu xong album được xem là cách làm rất thức thời, phù hợp với xu hướng sản xuất âm nhạc của quốc tế hiện nay.

Tiểu Phong (Ảnh: Lê Chí Linh)

Xem thêm video clip : Nguyễn Thiện Nhân hát live 'Mẹ yêu' cực hay

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý