Bùi Caroon bị bỏ rơi vì quá nghèo trong MV mới

msstit msstit @msstit

Bùi Caroon bị bỏ rơi vì quá nghèo trong MV mới

(ĐSPL)  Bùi Caroon bị bỏ rơi vì quá nghèo trong MV mới và đây là ca khúc dành tặng cho tất cả những cặp đôi đang yêu nhau dịp Valentine 14/2 sắp tới.

31/01/2015 07:39 AM
646

Bùi Caroon được biết đến là học trò của Hồ Ngọc Hà trong cuộc thi Giọng hát Việt mùa đầu tiên và ngay sau đó là màn giả gái gây sốt trong chương trình Nhân tố bí ẩn. Đến nay, Bùi Caroon vẫn nỗ lực không ngừng để thực sự gây ấn tượng với khán giả trong vai trò ca sĩ.

 - Ảnh 1

Bùi Caroon.

Mới đây, Bùi Caroon đã hé lộ những hình ảnh hậu trường vui nhộn trong MV “Cảm ơn em” . Đây được coi là những hình ảnh đầu tiên của nam ca sĩ trong dự án âm nhạc sắp tới của nam ca sĩ.

Anh cũng đang thực hiện một bộ  gồm 3 ca khúc, nội dung chính kể một chàng trai nghèo bị phụ bạc nhưng cũng tìm được tình yêu của đời mình. Nhưng không biết giữa sóng gió của cuộc đời, chàng trai có giữ được tình yêu của mình hay không.

 - Ảnh 2

 - Ảnh 3

Người yêu của Bùi Caroon bỏ đi theo người đàn ông giàu có khác trong MV.

MV được quay ở thành phố Vũng Tàu, với những cảnh quay đầy thơ mộng và lãng mạn. MV sẽ được chính thức phát hành vào đầu tháng 2 tới đây nhân dịp ngày lễ tình nhân 14/2. Được biết, ca khúc "Cảm ơn em" do chính Bùi Caroon sáng tác. Anh muốn gửi ca khúc này dành tặng cho tất cả những cặp đôi đang yêu nhau với nhắn nhủ rằng, cuộc sống này luôn cần những lời cảm ơn dành cho người mình yêu.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý