Bùi Văn Phúc lên tiếng: Công Phượng không gian lận tuổi

beck beck @beck

Bùi Văn Phúc lên tiếng: Công Phượng không gian lận tuổi

Không chỉ gửi đơn yêu cầu báo Thể thao 24h cải chính thông tin mình tố cáo Công Phượng đã 21 tuổi, Bùi Văn Phúc còn lên tiếng khẳng định, không có chuyện đội trưởng U19 Việt Nam gian lận tuổi.

19/11/2014 10:11 AM
2,469

Trước đó, vào ngày 8/11, báo thể thao 24h có đăng chuyên đề “Hành trình đi tìm tuổi thật của Nguyễn Công Phượng” - Đội trưởng U19 Việt Nam, trong đó có bài “Vì giấc mơ bóng đá, em cũng phải khai sinh lại”, nói về nhân vật Bùi Văn Phúc người gốc Nghệ An với Công Phượng và cùng tham gia học viện bóng đá HAGL bật mí về tuổi tác của Công Phượng. Theo đó, Bùi Văn Phúc có nói trên tờ báo thể thao trên rằng: “Em cũng như anh Phượng đều phải làm khai sinh lại: em sinh 1994 làm lại 1996, anh Phượng sinh 1993 làm lại 1995”.

 - Ảnh 1

Bùi Văn Phúc phân trần về chuyện mình nói Công Phượng sinh năm 1993.

Thế nhưng, khi được hỏi về những thông tin kể trên, Bùi Văn Phúc đã một mực phản bác chuyện mình nói rằng Công Phượng sinh năm 1993. Thậm chí cầu thủ gốc Nghệ An này còn làm đơn kiến nghị gửi ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Thông tin - Truyền thông, Ban biên tập Báo Thể thao 24h, Tổng giám đốc Đài truyền hình Việt Nam, Các cơ quan thông tấn báo đài... yêu cầu báo Thể thao 24h cải chính.

Đoạn trao đổi của Bùi Văn Phúc với phóng viên.

Không chỉ có vậy, cách đây ít ngày, trao đổi với phóng viên Báo Bóng Đá, Bùi Văn Phúc một lần nữa lên tiếng minh oan cho Công Phượng. Theo đó, cầu thủ này một mực khẳng định, đội trưởng U19 Việt Nam không hề gian lận tuổi. Tất cả những sự việc vừa qua chỉ là hiểu lầm.

PV (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý