Bụng phẳng lỳ trong nháy mắt

mesu mesu @mesu

Bụng phẳng lỳ trong nháy mắt

Buổi sáng là khoảng thời gian tốt nhất cho việc tập thể dục để giảm cân. Thức dậy sớm và khởi động bằng những bài tập đơn giản sẽ mang đến cho bạn thêm năng lượng cho làm việc hiệu quả và tập thể dục buổi sáng là phương pháp tập luyện giảm cân hiệu quả.

29/12/2014 08:41 AM
29,686

Chạy

Với một đôi giày vải mềm, bạn có thể tận dụng bất kỳ khoảng trống nào để chạy vòng quanh hoặc tại chỗ. Song tốt nhất là chạy trên đường thẳng dẻo dai với nhịp độ vừa phải. Giữ thói quen chạy sẽ làm cơ mông săn chắc, dáng đi mềm mại, 30 phút chạy bộ sẽ lấy đi hơn 300 calo.

http://laodong.com.vn/Uploaded/phamthuhien/2014_10_17/99_XTQC.jpg

Nhảy dây

Là bài tập toàn thân khá hoàn hảo, không chỉ giúp chân, cơ đùi, cơ tay chắc khỏe mà còn kích hoạt các khớp nối xoay vòng nhịp nhàng. Nếu bạn có vòng 2 quá khổ thì nhảy dây là bài tập tốt nhất.
 
Đi bộ

Đi bộ không chỉ giúp bạn có đôi chân rắn chắc mà còn đốt cháy năng lượng dưới dạng mỡ hiệu quả. Nếu bạn thường xuyên làm việc ở văn phòng hay ngồi trước máy tính thì hãy đi bộ bằng cách leo cầu thang 15 phút mỗi ngày. Tập thể dục kết hợp với một thực đơn giảm cân  khoa học sẽ giúp bạn thành công trong chiến lược giảm cân của mình.

http://sohanews2.vcmedia.vn/2013/1377142050637.jpg

Tập thể dục đi bộ là bài tập thể dục giảm cân tốt cho sức khỏe, đi bộ làm một trong những bài tập thể dục cơ bản và đơn giản nhất để mang lại sức khỏe về tinh thần và thể chất. Đi bộ đúng cách là bước đi thật tự nhiên sao cho mặt lòng bàn chân không va chạm mạnh xuống đất. Đầu tiên gót chân đặt xuống đất trước rồi mới đến ngón chân cái. Người tiến về phía trước theo phương ngang do khi một chân bước tới thì chân kia mới rời khỏi mặt đất. Luôn luôn có một chân bám giữ cân bằng trọng lượng cơ thể.

Không phải đi nhanh là giảm cân nhanh, bạn nên đi chậm vì nó giúp người tập đốt nhiều calories hơn đi bộ nhanh, làm giảm nguy cơ viêm khớp và chấn thương do hoạt động mạnh gây ra.

Tập thể dục mỗi buổi sáng rất có lợi cho bạn, bởi vì nó giúp tinh thần minh mẩn hơn, sức khỏe dẻo dai, giảm cân hiệu quả cho những ai có vóc dáng không lý tưởng. Đặc biệt, tập thể dục buổi sáng sẽ đốt nhiều calo hơn buổi chiều và buổi tối.

Trong việc giảm cân, ngoài có chế độ ăn hợp lý thì việc tâp thể dục là điều rất quan trọng và việc tập thể dục buổi sáng sẽ giúp bạn giảm cân nhanh, dáng chuẩn mà không quá vất vả với các chế độ ăn kiêng.

Bạn cần biết

Ngoài thực hiện những bài tập trên thì dù bạn là nam hay nữ hãy sử dụng thêm sản phẩm hỗ trợ giảm cân Rich Slim để quá trình giảm cân diễn ra nhanh và hiệu quả.

Thuốc giảm cân Rich Slim tác động trực tiếp lên quá trình tiêu hóa thức ăn hàng ngày, ngăn chặn quá trình hấp thụ tối đa chất béo dư thừa trong thức ăn, kích thích cơ thể đốt cháy lượng mỡ dư thừa (Mỡ tích tụ ở vùng Bụng– Đùi– Cánh tay) tạo thành năng lượng cho các hoạt động của cơ thể mỗi ngày, đào thải lượng mỡ dư thừa trong cơ thể ra ngoài theo đường nước.

Với thành phần chủ yếu từ thảo dược thiên nhiên kết hợp giữa tinh chất ICCG trong trà xanh hòa quyện với nhụy hoa hồng và vỏ cam, cung cấp một chế độ hấp thụ thức ăn phù hợp, ngăn chặn sự phát triển của các tế bào mỡ mới. Đây là loại thực phẩm chức năng giảm cân 2 tác dụng hiện được xem là giải pháp hỗ trợ giảm cân hiệu quả vượt trội. Sản phẩm phù hợp cho cả nam và nữ.

Tự hào là đơn vị phân phối chính thức sản phẩm giảm cân thế hệ mới Rich Slim tại thị trường Việt Nam, Khổng Gia cam kết bán hàng chính hãng, chất lượng, phù hợp quy định an toàn thực phẩm. Sản phẩm Rich Slim đã được Bộ Y Tế, Cục An toàn thực phẩm Xác nhận sản phẩm phù hợp an toàn thực phẩm theo số 9765/2013/ATTP-XNCB.

Bạn hãy gọi ngay số 09 449 44449 – 0942.080.080 để được chuyên gia tư vấn giảm cân.

Để biết thêm chi tiết xin vui lòng liên hệ đơn vị nhập khẩu và phân phối:

Công ty TNHH TM DV Khổng Gia

- 113 Nguyễn Cư trinh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP HCM

-138A Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

- 974 Âu Cơ, Phường 14, Quận Tân Bình, TP HCM

- 291 Khâm Thiên, Phường Thổ Quan, Quận Đống Đa, Hà Nội.

Hotline: 09.449.44449 – 0942.080.080

Tel: (08) 66706666/66716666/62926906.

Fax: 0862926912

Email: Info@khonggia.com

Website: www.KhongGia.comwww.facebook.com/dangthon.

Lịch làm việc: từ 8h-21h hàng ngày ( kể cả thứ 7 và CN)

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý