Buồn đời, Balotelli 'chiến' cả phụ nữ

mu mu @mu

Buồn đời, Balotelli 'chiến' cả phụ nữ

Trong lúc buồn đời, Mario Balotelli đã đe dọa một cô gái chỉ vì dám đứng chụp ảnh bên cạnh chiếc Ferrari F12 Berlinetta màu đỏ của mình. Cảnh sát Greater Manchester Police đã bắt tay điều tra và sẽ có hình thức xử lý nghiêm khắc.

25/10/2014 06:37 PM
1,443

Trận Liverpool thua Real Madrid 0-3 giữa tuần qua, Mario Balotelli bị thay ra ngay đầu hiệp 2. Ngoài lý do chuyên môn thì có một chuyện khác khiến HLV Brendan Rodgers nóng mắt và quyết định trừng phạt tiền đạo người Italia. Theo đó, trước khi bước vào đường hầm, “Super Mario” đã thản nhiên đổi áo với Pepe của Real Madrid. Một hành động được cho là sẽ gây ảnh hưởng đến tâm lý của toàn đội trong bối cảnh bị đối thủ dẫn trước với tỷ số cách biệt.

 - Ảnh 1

Balotelli lăng mạ một phụ nữ vì cô này chụp ảnh bên cạnh xe của mình.

Buồn chán vì chơi thất vọng và lại bị HLV Rodgers trừng phạt, Balotelli đã lẳng lặng ra về khi trận đấu khép lại. Trong lúc đi vào bãi đỗ xe, chứng kiến một cô gái tự sướng bên chiếc Ferrari F12 Berlinetta màu đỏ của mình, không biết do sợ xe bị trầy xước hay đang trong tâm trạng không vui mà tiền đạo 24 tuổi này đã la mắng, đồng thời đe dọa đối phương bằng những lời lẽ thậm tệ.

Chẳng phải tay vừa, cô gái ngay lập tức đến Sở cảnh sát Greater Manchester Police trình báo, đồng thời yêu cầu Balotelli phải có lời xin lỗi chính thức vì đã nhục mạ mình. “Chúng tôi đang điều tra đơn tố cáo vì bị đe dọa ở vùng Wythenshawe. Tất cả mọi việc liên quan tới vấn đề này sẽ được thông báo trong tương lai”, phát ngôn viên của Sở cảnh sát cho biết.

Từ bản hợp đồng trị giá 16 triệu bảng đáng kỳ vọng, Balotelli đang trở thành “món nợ” của Liverpool. Rất nhiều ý kiến đã lên tiếng kêu gọi HLV Brendan Rodgers “trảm” tiền đạo này. Mới đây, sau khi Balotelli rời sân, The Kop đã thi đấu khá ấn tượng sau khi Sterling được đẩy lên đá cao nhất. Do đó, không loại trừ khả năng anh sẽ phải ngồi ngoài trong trận đấu với Hull City vào cuối tuần này.

Tiểu Vũ

Xem thêm video clip : Rộn ràng ca khúc 'Về Cần Thơ coi U19'

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý