Bước chân tự tin nơi công sở với các kiểu giày thời trang

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Bước chân tự tin nơi công sở với các kiểu giày thời trang

Xã hội ngày càng phát triển, người phụ nữ càng chiếm vai trò quan trọng trong xã hội. Vì thế, điều phái đẹp luôn cần chính là phong thái tự tin và bản lĩnh của mình.

30/06/2016 08:20 PM
8,441

Bên cạnh phong cách thời trang, bước đi vững chãi và thần thái là điều mà các cô nàng công sở hiện đại, xinh đẹp luôn cần đến. Đôi giày lúc này đây bắt đầu đóng một vai trò quan trọng, bởi chúng như một người bạn đồng hành mỗi ngày cùng các nàng trên mọi nẻo đường khẳng định bản thân.

Giày cao gót gót nhọn

zalora-0890-192265-4-xahoi.com.vn-1461815337

Quả không ngoa khi nói giày cao gót là bạn thân của phụ nữ, bởi chúng luôn đem đến vẻ ngoài tự tin và quyến rũ cho các cô gái. Không chỉ riêng việc tạo nên nét đẹp uyển chuyển trong mỗi bước đi, mà giày cao gót còn khẳng định được sự tự tin và bản lĩnh của phái nữ. Để mang đến công sở, bạn có thể chọn các kiểu giày cao gót trơn màu đen cổ điển, sang trọng và quý phái, chúng thích hợp với hầu hết mọi kiểu thời trang công sở từ menswear cá tính, mạnh mẽ như vest, quần tây, quần ống suông thời thượng, cho đến những kiểu đồ nhẹ nhàng, nữ tính như đầm suông, váy ngắn công sở. Nếu bạn muốn trông tươi vui và nổi bật hơn, bạn cũng có thể chọn các kiểu giày cao gót có màu sắc sáng và trẻ trung hơn như vàng chanh, be, trắng hoặc metallic ấn tượng cũng là một gợi ý thú vị cho bạn đấy.

Giày sandal cao gót

zalora-4401-324574-4-xahoi.com.vn-1461815337

Những cô nàng trẻ trung, tinh nghịch sẽ thích hợp với những kiểu giày sandal cao gót thời trang. Nếu lo rằng những đôi giày cao gót sẽ khiến bạn trông quá cứng nhắc thì hãy thử những kiểu giày sandal cao gót này. Vừa giúp bạn cải thiện chiều cao, vừa giúp xóa tan mỗi lo trông bị “lớn tuổi”. Một ưu điểm của kiểu giày này chúng còn thích hợp để bạn diện khi đi chơi ngay sau khi tan sở. Dễ dàng để phối chúng với bất cứ kiểu trang phục nào từ đi làm cho đến đi chơi, hẹn hò với bạn bè hay người yêu. Chỉ cần bạn chú ý đến màu sắc của đôi giày thời trang của mình khi mix đồ, thì dù với loại đồ hay phong cách nào, bạn cũng dễ dàng trông thật sành điệu và cuốn hút.

Giày cao gót đế xuồng

rubi-7115-822075-4-xahoi.com.vn-1461815337

Đối với  những ai không quen đi giày cao gót thì giày đế xuồng đúng là một cứu tinh thật sự. Chúng vừa mang đến vẻ duyên dáng, nữ tính, vừa vững chãi và vô cùng dễ đi. Đây cũng là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng công sở, nhất là những ai hay phải di chuyển liên tục. Tuy nhiên, để phù hợp với môi trường đi làm, bạn nên chọn những kiểu giày có thiết kế đơn giản, tinh tế, chỉ với một màu mà thôi, chúng sẽ giúp bạn trở nên sang trọng và thanh lịch hơn.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý