Bước ngoặt lớn của 5 hot girl Việt trong năm 2014

mesuhao mesuhao @mesuhao

Bước ngoặt lớn của 5 hot girl Việt trong năm 2014

Năm 2014 đã đánh dấu bước ngoặt đáng nhớ của các hot girl Elly Trần, Huyền Lizzie, Mai Thỏ, Ngọc Thảo…

18/12/2014 12:02 PM
8,264

 

Năm 2014 là dấu mốc đặc biệt với các hotgirl Elly Trần, Mai Thỏ, Huyền Lizzie, Ngọc Thảo… khi mỗi người đều có những quyết định mang tính bước ngoặt cho bản thân.

Elly Trần sinh con cùng trai Tây

Đầu tháng 10, hot girl “ngực khủng” Elly Trần đã khiến dân mạng sửng sốt khi lần đầu công khai chuyện có con gần 2 tháng với bạn trai Tây. Bé Cadie được sinh vào tháng 8/2014, nặng 3kg, tên tiếng Việt là Mộc Trà.


Elly công bố có con khiến dân mạng bất ngờ

Kể từ đó, mọi hành động của mẹ con Elly Trần trở thành tâm điểm chú ý của dân mạng. Cô thường xuyên đăng tải những bức ảnh đáng yêu của con gái Cadie khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Bản thân cô cũng đã dần dần thoát khỏi danh xưng “hot girl ngực khủng” để tiến đến hình ảnh bà mẹ một con ngoan hiền và chiếm được nhiều cảm tình của dân mạng.


Bé Cadie xinh như thiên thần

Năm 2014 cũng là năm đáng nhớ với Elly Trần khi lần đầu tiên cô thử sức với lĩnh vực ca hát. Ca khúc “Nhật ký của mẹ” do cô cover mới đây được dân mạng khen ngợi và chia sẻ rất nhiều trên mạng xã hội.

Hot girl Mai Thỏ lấy chồng, sinh con

Giữa năm 2014, hot girl Mai Thỏ cũng gây bất ngờ khi chính thức tuyên bố “theo chồng bỏ cuộc chơi”. Chồng Mai Thỏ là một thiếu gia Hà thành đam mê xe cộ. Hai người đã yêu nhau hơn 4 năm và sau khi Mai Thỏ học xong đại học thì họ đã tổ chức đám cưới.


Ảnh cưới bên motor khủng của Mai Thỏ

7 tháng sau, hot girl Hà thành lên chức “mẹ”. Sinh con được gần một tháng, Mai Thỏ mới chính thức công khai với bạn bè và giới truyền thông. Con gái đầu lòng của cô tên là Thảo Nhi, nặng 3,2kg.


Mai Thỏ rạng rỡ trong ngày cưới

Sau khi sinh, Mai Thỏ nhanh chóng lấy lại được vóc dáng eo thon như trước đây. Cô chia sẻ, sẽ tiếp tục theo đuổi con đường nghệ thuật, đóng phim, làm mẫu ảnh và tham gia những sự kiện giải trí.

Huyền Lizzie “theo chồng bỏ cuộc chơi”

2014 cũng là năm trọng đại với hot girl Huyền Lizzie khi cô chính thức trở thành “bông hoa có chủ”. Sau nhiều lần khiến người hâm mộ thấp thỏm bởi những bộ ảnh cưới “lập lờ”, cô đã chính thức theo chàng về dinh vào ngày 13/12 vừa qua.


Bộ ảnh cưới lung linh được chụp ở Thái Lan của Huyền Lizzie

Chồng của Huyền Lizzie là Lynh Hoàng, sinh năm 1983, hiện đang hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh. Hai người đã có một tình yêu kéo dài 5 năm. Hot girl chia sẻ, chồng của cô là một người đàn ông chững chạc, tâm lý, luôn ủng hộ và sát cánh bên cô trên con đường nghệ thuật.


Huyền Lizzie cười hạnh phúc trong lễ ăn hỏi

Sau lễ cưới, bà vợ hot girl tiếp tục tham gia nghiệp diễn xuất và hứa hẹn sẽ cống hiến hết mình trong từng vai diễn.

Ngọc Thảo “lột xác”

2014 xứng đáng là năm tuổi của hot girl Ngọc Thảo khi cô gặp không ít sóng gió trong sự nghiệp. Mở đầu là sự lột xác từ hình tượng ngoan hiền, nhí nhảnh sang nổi loạn sexy. Và hình ảnh mới này của cô đã khiến người hâm mộ bất ngờ, nhiều người còn tỏ thái độ thất vọng khi Ngọc Thảo rũ bỏ đi vẻ đẹp hồn nhiên vốn có.


Ngọc Thảo bất ngờ thay đổi hình tượng từ nhí nhảnh,
hồn nhiên đến quyến rũ, sexy

Tuy nhiên, hot girl Sài thành nhanh chóng lấy lại được danh tiếng khi được chọn là nữ diễn viên chính sánh vai cùng sao Hàn Kim Woo Bin trong phim ngắn quảng cáo.


Dù nhiều sóng gió nhưng đây cũng là một năm đáng nhớ với hotgirl Sài thành

Mới đây nhất, Ngọc Thảo lại đảm nhận vai diễn nặng ký giàu cảm xúc trong bộ phim đang gây sốt“Mùa oải hương năm ấy”. Với vai diễn này, Ngọc Thảo được đánh giá diễn xuất tốt, biểu đạt thành công cảm xúc của nhân vật.

Dù gặp nhiều sóng gió trong năm qua nhưng không thể phủ nhận, 2014 là năm bước ngoặt với hot girl Sài thành với nhiều dấu mốc quan trọng.

Khả Ngân bỏ học

Mới đây, “boxing girl” Khả Ngân khiến cộng đồng mạng “ngã ngửa” khi tuyên bố dừng việc học ở trường. Lý do cô nàng đưa ra là: “Dù đã rất cố gắng nhưng không thể cùng lúc làm tốt cả hai việc”. Và cũng giống như rất nhiều hot girl khác, cô lựa chọn nghệ thuật và hy sinh việc học.


Khả Ngân khiến fan bất ngờ khi tuyên bố dừng việc học

Khả Ngân hiện đang là một trong những hot girl đình đám nhất Việt Nam. Người hâm mộ không những yêu quý Khả Ngân ở khuôn mặt đẹp mà còn ở cả sự “ham học” hiếm có của cô nàng với những tuyên bố sẽ theo đuổi việc học đến cùng.


Trước đó, Khả Ngân được yêu mến đặc biệt bởi sự ham học

Cô từng được ví như một bông hoa quý giữa rừng hot girl chỉ bỏ bê việc học để làm nghệ thuật kiếm tiền. Bởi vậy, việc cô dừng việc học ở trường khiến nhiều fan tiếc nuối.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý