Bước nhảy hoàn vũ 2015: Angela Phương Trinh đạt số điểm kỷ lục

mesuhao mesuhao @mesuhao

Bước nhảy hoàn vũ 2015: Angela Phương Trinh đạt số điểm kỷ lục

(ĐPSL) – Hóa thân thành nhân vật người mẹ trẻ đầy đau khổ trong bộ phim “Áo lụa Hà Đông”, Angela Phương Trinh đã chinh phục hoàn toàn ban giám khảo và khán giả.

25/01/2015 01:53 PM
6,455

Sau một tuần nghỉ ngơi, liveshow 3 Bước nhảy hoàn vũ 2015 đã quay trở lại với khán giả vào tối qua (24/1). Tuần này, với chủ đề Đêm nhạc phim, các nghệ sĩ Việt cùng bạn nhảy nước ngoài tái hiện một trích đoạn phim họ yêu thích.

Lựa chọn nhiều bộ phim điện ảnh được yêu thích trong và ngoài nước, 8 cặp đôi đã mang đến cho khámn giả những màn trình diễn độc đáo, đầy sáng tạo và công phu nhất.

 - Ảnh 1Phóng to

Cặp đôi Ninh Dương Lan Ngọc và bạn nhảy Daniel đã xuất sắc được bình chọn cặp đôi yêu thích nhất với "tác phẩm ma" trong điệu nhảy Pasodoble ở liveshow 2.

 - Ảnh 2Phóng to

Hương Giang Idol và bạn nhảy Geogri Ganev là cặp đôi mở màn liveshow 3 Bước nhảy hoàn vũ 2015. Cặp đôi hóa thân thành hai nhân vật trong bộ phim điện ảnh đình đám thời gian qua "Hương ga". Những bước nhảy mạnh mẽ, cùng với phong cách thời trang cá tính của Hương Giang Idol đã lột tả được tính cách của nhân vật Hương Ga.

 - Ảnh 3Phóng to

Lấy ý tưởng từ bộ phim điện ảnh "Chàng trai năm ấy", cặp đôi Vương Khang và vũ công Anna thể hiện điệu Waitz nhẹ nhàng, lôi cuốn, uyển chuyển. Trên nền ca khúc "Chắc ai đó sẽ về", Vương Khang cùng bạn nhảy đã mang đến cho khán giả những điệu nhảy tuyệt vời, thể hiện tài năng, cũng như ước vọng trong cuộc sống của ca sỹ quá cố Wanbi Tuấn Anh. "Chàng mập" đã chiếm trọn tình cảm của ban giám khảo với tư cách người nghệ sĩ giải trí với số điểm đầy thuyết phục 38 điểm.

 - Ảnh 4Phóng to

Điệu nhảy đường phố đầy gợi cảm trong "Step Up" được Diệp Lâm Anh và bạn nhảy Zhivko tái hiện hoàn hảo khi phối hợp 3 điệu nhảy Jive - Cha cha cha và Hop hop sôi động, vui nhộn. 

 - Ảnh 5Phóng to

Lấy cảm hứng từ bộ phim do chính cô từng góp mặt "Cánh đồng bất tận", Lan Ngọc và bạn nhảy Daniel gây xúc động với hình ảnh người cha lam lũ bất lực nhìn con gái bị kẻ xấu hãm hại qua vũ điệu Slow Waitz và múa đương đại cùng kỹ thuật hoàn hảo, khéo léo. Lan Ngọc đã thể hiện rõ nét những đau đớn, những tâm sự sâu kín của cô gái miền quê nghèo.

 - Ảnh 6Phóng to

Cặp đôi Chi Pu và bạn nhảy Georgi hóa thân thành các nhân vật của phim "Glee". Trên nền nhạc "Make you feel my love" với sự kết hợp của Rumba và múa đương đại, Chi Pu cùng bạn nhảy khiến khán giả hồi tưởng về khoảng thời gian vô cùng khó khăn của Lea Michele khi Cory Monteith mãi mãi ra đi không thể ở bên cô được nữa. Tuy nhiên, trong tiết mục này, Chi Pu bị chê thiếu cảm xúc khi diễn với bạn nhảy và đạt số điểm không thực sự cao 34,5.

 - Ảnh 7Phóng to

Cặp Dumbo và Kristina đóng vai đôi tình nhân Jack và Rose của phim "Titanic" thể hiện tình yêu cháy bỏng bằng điệu Jive và Rumba tưng bừng. Trên nền ca khúc nổi tiếng "My heart will go on", đôi nhảy diễn xuất hài hước, khiến khán giả thích thú.

 - Ảnh 8Phóng to

Sử Duy Vương gây ấn tượng với tạo hình bá tước Dracula, diễn cùng vũ công Antoanetta. Đôi nhảy thể hiện điệu Pasodoble và Waltz với phong cách lãng mạn pha chút huyền bí. Kết quả cặp đôi được 36 điểm.

 - Ảnh 9Phóng to

Trong liveshow 3, Angela Phương Trinh hóa thân thành người mẹ trẻ khổ cực trong bộ phim "Áo lụa Hà Đông". Cô cùng bạn nhảy Kris thể hiện điệu Rumba kết hợp múa đương đại. Phần trình diễn lần này của Phương Trinh đã lấy đi không ít nước mắt của khán giả và người hâm mộ. Bỏ qua những scandal ồn ào thời gian qua, Angela Phương Trinh đã thực sự chinh phục được ban giám khảo, chính GK Trác Thúy Miêu đã cho rằng làng giải trí đang bỏ qua một tài năng như Phương Trinh. "Nữ hoàng thị phi" nhận được số điểm cao gần như tuyệt đối 39 điểm.

 - Ảnh 10Phóng to

Kết quả cuối cùng, với 8 điểm từ ban giám khảo và 7 điểm từ khán giả, tổng số điểm là 15 cặp đôi Angela Phương Trinh đã trở thành cặp đôi có số điểm cao nhất trong đêm liveshow 3 Bước nhảy hoàn vũ 2015.

DIỆU CHI

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý