Bước nhảy hoàn vũ 2015: Sử Duy Vương bị loại, Lan Ngọc giành chiến thắng

biettuot biettuot @biettuot

Bước nhảy hoàn vũ 2015: Sử Duy Vương bị loại, Lan Ngọc giành chiến thắng

(ĐSPL) – Chàng rocker Sử Duy Vương và  bạn nhảy Antoaneta là cặp thí sinh đầu tiên phải nói lời chia tay chương trình trong đêm liveshow 4 Bước nhảy hoàn vũ 2015 tối qua (31/1).

01/02/2015 10:05 AM
3,023

Sau 3 liveshow, chương trình Bước nhảy hoàn vũ 2015 đã trở nên vô cùng thu hút, đặc sắc với các chủ đề khác nhau, liên tục thử thách các thí sinh với khả năng ứng biến, sáng tạo với các vũ đạo, câu chuyện.

Tuần này, với chủ đề Phim Hoạt hình, 8 cặp thí sinh đã để lại nhiều ấn tượng tuyệt vời khi đưa khán giả trở lại với những câu chuyện cổ tích đầy thú vị trên những nền nhạc sôi động, bùng cháy sân khấu Bước nhảy Hoàn vũ 2015.

  - Ảnh 1Phóng to

Cặp đôi Angela Phương Trinh và bạn nhảy  Kristian xuất sắc trở thành cặp đôi được yêu thích nhất liveshow 3 với tiết mục "Áo lụa Hà Đông".

  - Ảnh 2Phóng to

Cặp đôi Dumbo và Kristina kết hợp hai phim hoạt hình quen thuộc Peter Pan và Tinkerbell. Sử dụng điệu Quickstep và Waltz cho bài thi của mình, cặp đôi Dumbo sẽ kể tiếp câu chuyện của chàng Jack và nàng Rose từ liveshow 3.

  - Ảnh 3Phóng to

Nàng bạch tuyết Georgi và chú lùn Chi Pu quay trở lại phong cách vui vẻ, nghịch ngợm khi kết hợp điệu Vience Waltz với nhảy hiện đại. 

  - Ảnh 4Phóng to

Trong liveshow 4, Diệp Lâm Anh trở thành công chúa Aurora và cùng chàng Phillip Zhivko mang đến cho khán giả phim hoạt hình nổi tiếng "Công chúa ngủ trong rừng" qua điệu Waltz và múa đương đại.

  - Ảnh 5Phóng to

Vương Khang và Anna gây bất ngờ khi hóa thân những nhân vật đáng yêu trong phim hoạt hình Rio, nhảy Samba vui nhộn. Tiết mục sôi động, cuốn hút khiến khán giả bất ngờ vì sự nhanh nhạy, nặng động của "chú chim to béo, mê ăn" Vương Khang.

  - Ảnh 6Phóng to

Rocker Sử Duy Vương cùng bạn nhảy Antoanetta kể câu chuyện về cuộc hành trình thú vị và đầy hào hứng của Woody và Jessie trong "Câu chuyện đồ chơi" cùng điệu nhảy Jive kết hợp với Chachacha.

  - Ảnh 7Phóng to

Với thử thách của liveshow 4, Angela Phương Trinh cùng bạn nhảy Kris đã chọn cho mình phim hoạt hình về công chúa da đỏ Pocahontas và chàng thuyền trưởng John Smith. Qua điệu Rumba và Múa đương đại, cặp đôi chinh phục khán giả với sự kiên trì của mình trong cuộc tranh đấu để bảo vệ tình yêu.

  - Ảnh 8Phóng to

Đóng vai Cruella độc ác, đanh đá trong phim hoạt hình 101 chú chó đốm, Hương Giang cùng bạn nhảy  đem tới màn trình diễn vô cùng mới lạ với điệu Quickstep. 

  - Ảnh 9Phóng to

Trong đêm thi này, Lan Ngọc "lột xác" trong vai bà tiên hắc ám Maleficent cùng bạn nhảy Daniel thể hiện loạt vũ điệu Tango, Rumba, Pasodoble và múa đương đại một cách dữ dội, nồng nhiệt thực sự gây ấn tượng cho khán giả. Tiết mục của Lan Ngọc được ban giám khảo đánh giá cao và nhận được số điểm cao gần như tuyệt đối 39 điểm.

  - Ảnh 10Phóng to

Với 8 điểm từ ban giám khảo và 7 điểm từ khán giả, tổng số điểm là 15, cặp đôi Ninh Dương Lan Ngọc và bạn nhảy Daniel đã trở thành cặp đôi có số điểm cao nhất đêm nay. Lần lượt các cặp đôi: Angela Phương Trinh – Kris, Hương Giang - Geogri Ganev, Chi Pu – Georgi, Dumbo – Kristina, Diệp Lâm Anh – Zhivko, Vương Khang - Anna bước tiếp vào vòng tiếp theo.

  - Ảnh 11Phóng to

Dù không mong muốn nhưng cặp đôi Sử Duy Vương bạn nhảy Antoaneta là cặp thí sinh đầu tiên ngậm ngùi nói lời chia tay chương trình vì đạt số điểm thấp nhất. 

DIỆU CHI

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý