Bước nhảy hoàn vũ: Angela Phương Trinh khóc khi nhắc đến scandal

biettuot biettuot @biettuot

Bước nhảy hoàn vũ: Angela Phương Trinh khóc khi nhắc đến scandal

(ĐSPL) – Angela Phương Trinh đã bật khóc nức nở trên sân khấu Bước nhảy hoàn vũ tối qua khi giám khảo Trác Thúy Miêu nhắc đến những scandal mà người đẹp đang phải đối mặt những ngày vừa qua.

14/01/2015 10:25 AM
1,501

Sau đêm mở màn hoành tráng và ấn tượng, liveshow 2 Bước nhảy hoàn vũ 2015 đã trở lại với khán giả vào tối qua (10/1). Trong đêm thi thứ 2 với chủ đề Latin, khán giả đã có cơ hội chiêm ngưỡng những màn trình diễn vô cùng nóng bỏng và sôi động của 8 cặp thí sinh. 

Phóng to

Sau đêm thi đầu tiên với thể loại thể loại Freestyle, cặp đôi Chi Pu và vũ công Georgi là đôi nhảy được khán giả yêu thích, bình chọn nhiều nhất.

Phóng to

Sử Duy Vương và bạn diễn Antoanetta đã mở màn đêm thi thứ 2 với vũ điệu Samba kết hợp Cha cha cha trên nền ca khúc "Bailando". Với những vũ điệu samba nóng bỏng, họ đã đưa khán giả tới đất nước Brazil của những vũ điệu nồng nàn, ngọt ngào và say đắm.

Phóng to

Cặp đôi Angela Phương Trinh và Kristian trở lại sân khấu với câu chuyện tình yêu giữa nàng digan và chàng du mục lãng tử qua điệu Samba mềm mại và Pasodoble mạnh mẽ, dứt khoát. 

Video tham khảo:

Angela Phương Trinh gợi cảm khi hóa thân Nữ Hoàng Ai Cập

Phóng to

Trong phần nhận xét, "công chúa scandal" đã bật khóc nức nở khi nghe giám khảo Trác Thúy Miêu chia sẻ về những scandal mà nữ diễn viên đang phải đối mặt. Nữ giám khảo khen ngợi Phương Trinh dù cô đang phải chịu nhiều áp lực tâm lý nhưng vẫn hoàn thành rất tốt tiết mục của mình, đồng thời cũng động viên nữ diễn viên phải cố gắng giữ tinh thần để vượt qua những thử thách của showbiz.

Phóng to

Đến với đêm thi thứ 2, Ninh Dương Lan Ngọc và bạn diễn  Daniel gây ấn tượng mạnh với "tác phẩm ma" trong điệu nhảy Pasodoble. Với tạo hình ma quái rùng rợn, nữ diễn viên đã hóa thân vào nhân vật và cống hiến cho khán giả màn trình diễn bất ngờ, thuyết phục.

Phóng to

Cặp đôi Hương Giang Idol - Georgi Ganev đã biến sân khấu BNHV thành Broadway cùng những bước nhảy Step và Tapdance nhí nhảnh, dễ thương. Trước phần thể hiện đầy ấn tượng và thuyết phục của Hương Giang, giám khảo Phan Hồng Việt ngỏ ý muốn tuyển cô thành học trò của mình sau cuộc thi này. 

Phóng to


Vương Khang và bạn nhảy Anna lôi cuốn khán giả với những bước nhảy Pasodoble mạnh mẽ như những chiến binh trên võ đài.

Phóng to

Chi pu khiến khán giả bất ngờ khi xuất hiện với ca khúc Happy trong hình ảnh một cụ bà bỏm bẽm nhai trầu nhưng rất máu lửa khi nhảy Jive cùng vũ công Georgi. Tiết mục đậm chất hài hước, tinh nghịch của cặp đôi đã chinh phục hoàn toàn BGK và khán giả.

Phóng to

Người mẫu Diệp Lâm Anh xuất hiện cùng bạn nhảy bạn nhảy Zhivko trong 1 bản tình ca về chuyện tình có thật của nữ ca sĩ La La. Đôi nhảy khiến khán giả xúc động khi kết hợp biểu diễn điệu Rumba chậm, buồn, sâu lắng. Tuy nhiên, phần trình diễn của Diệp Lâm Anh không được BGK đánh giá cao.

Phóng to

Cặp đôi đạt số điểm cao nhất trong tuần trước, Jumbo và Kristina đã trở lại đêm diễn thứ 2 với ba vũ điệu Samba, Jive và Cha cha cha. Tiết mục này của Jumbo chưa thực sự gây được ấn tượng và thuyết phục. Giám khảo Trần Ly Ly và Hồng Việt đều cho rằng, Jumbo hôm không thuyết phục được họ bởi anh đã diễn quá nhiều, thay vì nhảy. 

Phóng to

Kết quả cuối cùng, với tổng điểm 15 điểm cặp đôi Lan Ngọc - Daniel với bài nhảy Pasodoble đã xuất sắc giành vị trí cao nhất trong đêm liveshow 2 Bước nhảy hoàn vũ 2015.

DIỆU CHI

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý