Bước nhảy hoàn vũ: Hương Giang hóa nữ hoàng Ai Cập vẫn bị loại

biettuot biettuot @biettuot

Bước nhảy hoàn vũ: Hương Giang hóa nữ hoàng Ai Cập vẫn bị loại

(ĐSPL) Đêm bán kết Bước nhảy hoàn vũ diễn ra vào tối qua, Ninh Dương Lan Ngọc lại là cái tên được xướng lên cho ngôi đầu bảng. Với số điểm thấp nhất, Hương Giang dừng bước tại đây.

29/03/2015 10:44 AM
778

Với chủ đề Hóa thân thành những nhân vật nổi tiếng, bán kết Bước nhảy hoàn vũ diễn ra vào tối qua (28/3) là sự so tài của 5 người đẹp: Ninh Dương Lan Ngọc, Chi Pu, Diệp Lâm Anh, Hương Giang, Angela Phương Trình và bạn nhảy của mình.

Đêm bán kết tối qua, cặp đôi Ninh Dương Lan Ngọc - Daniel đã mang vở tuồng kinh điển Hồ Nguyệt Cô hóa cáo lên sân khấu Bước nhảy hoàn vũ. Thể hiện điệu Rumba, Pasodoble và Múa Tuồng, tiết mục này được các giảm khảo đánh giá cao. Giám khảo Khánh Thi đã dừng từ sạch sẽ để nói về kỹ thuật của cô.

Tuy nhiên, mặc dù nhận được nhiều lời khen của giám khảo nhưng cặp đôi nhảy Pasodoble chưa rõ nét. Với số điểm 39,5 Lan Ngọc đã là cái tên được xướng lên đầu tiên, an toàn bước vào vòng chung kết.

 - Ảnh 1

Đây cũng là lần thứ 5, Lan Ngọc giành vị trí đầu bảng. Vào đêm liveshow Bước nhảy hoàn vũ tuần trước, cô cũng giành vị trí đầu bảng khi tái hiện lại câu chuyện phim "Bao giờ cho đến tháng 10".

Đêm bán kết này, Hương Giang Idol cùng George đã mang đến tiết mục ấn tượng về Nữ hoàng Ai Cập trên nền nhạc phim "Xác ướp Ai Cập" được thể hiện qua điệu Pasodoble, Tango.

 - Ảnh 2

Mặc dù, người đẹp chuyển giới đã có sự "lột xác" trong chương trình như biểu cảm ấn tượng, sáng tạo hơn nhưng cô vẫn không được giám khảo đánh giá cao bởi còn nhiều động tác chưa tốt, những đoạn chuyển chưa được tinh tế và mắc lỗi trang phục cầu kỳ.

Nhận số điểm 38 điểm – số điểm thấp nhất trong đêm bán kết hôm qua, Hương Giang và George đành phải chia tay với ước mơ trở thành quán quân Bước nhảy hoàn vũ 2015.

 - Ảnh 3

Diệp Lâm Anh có sự đột phá ngoạn mục trong đêm bán kết này.

Xem thêm Bước nhảy hoàn vũ: Chi Pu đốn tim khán giả bằng chuyện tình sâu lắng.

Cũng trong đêm bán kết tối qua, Diệp Lâm Anh đã có cú lộn ngược dòng ngoạn mục với câu chuyện "Thiên nga đen" và 3 điệu nhảy khác biệt Ballet, Slow Foxtrot, Hip Hop. Cô và bạn nhảy cũng dành số điểm khá cao 39,5 điểm.

 - Ảnh 4

 - Ảnh 5

Chi Pu và bạn diễn tái hiện câu chuyện Vợ chồng A Phủ của nhà văn Tô Hoài.

Tuần này, Chi Pu và Georgi tạo không ít bất ngờ cho khán giả với câu chuyện Vợ chồng A Phủ còn Angela Phương Trinh - Kristian tái hiện "Truyện Kiều" của đại thi hào Nguyễn Du bằng điệu Rumba. Trong đó, Chi Pu - Georgi ghi được 38,5 điểm và Angela Phương Trinh - Kristian ghi được 39 điểm.

HỒNG NHUNG

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý