Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015: Đoan Trang khóc nức nở vì thí sinh

mesuhao mesuhao @mesuhao

Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015: Đoan Trang khóc nức nở vì thí sinh

Trong 2 vòng Đối đầu Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015, dù cố kìm nén cảm xúc, Đoan Trang vẫn bật khóc trước bài thi về tình cha con của hai bé Nam Anh và Châu Anh.

02/08/2015 10:29 AM
215

Liveshow 2 Vòng Đối đầu Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015 tiếp tục lên sóng tối qua (1/8) với 7 phần thi đầy thu hút và ấn tượng.

Trong Liveshow 2 vòng Đối đầu, các thí sinh nhí đã mang đến sân khấu Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015 các tiết mục rộn ràng, màu sắc của thế giới tuổi thơ hay những câu chuyện đầy ý nghĩa và nhân văn: Đó là tiết mục bảo vệ chính nghĩa của bộ đôi siêu anh hùng Gia Hưng – Gia Đạt; Là câu chuyện của 2 cô nàng sành điệu cùng tranh nhau món quà dễ thương của Thu Trang – Thiên Kim; Là phần đối đầu đầy vui nhộn, sôi động dựa trên bộ phim Ấn Độ nổi tiếng từ cặp đôi Mỹ Hiền – Minh Châu; Hay là ước mơ khát vọng của cậu bé khi gặp khó khăn trong màn trình diễn của Long Khánh – Hà An; Hoặc đó là tình yêu vô bờ của người cha dành cho đứa con của mình từ cặp đôi Nam Anh – Châu Anh…

Tất cả các tiết mục đã thu hút người xem với nét hồn nhiên con trẻ, nhưng được “vẽ” sinh động bằng ngôn ngữ cơ thể cùng các điệu Dancesport, Múa dân gian, đương đại, Hiphop, Bollywood.

Kết thúc vòng Đối đầu, 6 tài năng của mỗi đội sẽ bước vào vòng thi mới – Liveshow chủ đề, bắt đầu từ ngày 08/08/2015.

   - Ảnh 1

Mở màn đêm Liveshow 2 Vòng Đối đầu Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015 là cặp đôi Gia Hưng - Gia Đạt của đội Thủy Tiên và Lâm Vinh Hải. Hai cậu bé hoá thành siêu anh hùng Người Khổng Lồ Xanh và Người Nhện trong bài thi dance sport kết hợp Hiphop trên nền nhạc phim Spider Man.

   - Ảnh 2

Cuối cùng Thủy Tiên - Lâm Vinh Hải chọn Gia Hưng đi tiếp.

   - Ảnh 3

Tiếp theo là phần thi của hai cô bé Uyên Nhi - Hà Nhi của đội Đoan Trang - Hà Lê với bài thi múa đương đại, dance sport hấp dẫn.

GK Hà Lê: 'Thầy chúc mừng 2 con, bởi vì Thầy nghĩ các con đã hoàn thành bài thi rất tốt. Bên cạnh đó trên sân khấu đã có một số tình huống phát sinh, nhưng không sao, các con đã xử lí rất nhanh'.

GK Đoan Trang: 'Cô muốn tụi con dù đi tiếp hay dừng lại cũng phải vui vẻ vì tụi con đã thân nhau như chị em. Và bạn dừng lại phải tiếp tục cố gắng vì đó là chặng đường dài các con sẽ đi'.

   - Ảnh 4

Đoan Trang và Hà Lê đã lên sân khấu ôm hai bé đầy tình cảm. Khi phải chia tay một trong hai thí sinh, Đoan Trang đã chọn Uyên Nhi.

   - Ảnh 5

Cặp thí sinh Thiên Kim và Thu Trang của team Thủy Tiên - Lâm Vinh Hải mang tới vòng Đối đầu bài thi sôi động khi kết hợp dance sport với jazz.

Thủy Tiên nhận xét: 'Thu Trang con nhảy rất tốt, rất chắc, rất mạnh nhưng đoạn đầu con dùng sức nhiều quá nên phàn cuối con hơi đuối. Thiên Kim, phần đầu con nhảy bình thường nhưng phần sau con những đoạn dùng sức và chacha con làm rất tuyệt vời.

Lâm Vinh Hải băn khoăn: 'Thật sự lúc này Thầy rất khó chọn, không biết chọn ai đi tiếp và ai dừng lại. Thiên Kim lúc đầu vào đội con rất nhút nhát, không nói chuyện nhiều với ai, còn Thu Trang lại rất hay quên bài, nhưng hôm nay con làm rất tốt'.

   - Ảnh 6

Cuối cùng 2 giám khảo đã chọn Thu Trang là thí sinh đi tiếp.

   - Ảnh 7

Cặp Long Khánh - Hà An của đội Minh Hằng-Phan Hiển mang tới chương trình không khí nhẹ nhàng, lãng mạn với câu chuyện về cô tiên và chú bé hay ước mơ trong điệu múa đương đại pha trộn dance sport.

   - Ảnh 8

Ngay sau khi tiết mục kết thúc, Minh Hằng-Phan Hiển đã lên sân khấu vỗ về hai bé. Long Khánh khóc nức nở và ôm chặt Hà An khi được xướng tên là người đi tiếp.

   - Ảnh 9

Tiếp theo là phần thi cặp đôi Nam Anh và Châu Anh của đội Đoan Trang-Hà Lê. Hai bé kể câu chuyện xúc động về tình cha con trong tiết mục múa đương đại, dance sport trên nền giai điệu của ca khúc Cây vĩ cầm.

   - Ảnh 10

Cuối cùng Nam Anh là thí sinh được xướng tên vào vòng trong. Quá xúc động, cậu bé đã ôm chặt bé Châu Anh.

   - Ảnh 11    - Ảnh 12

Cặp đôi Kim Thư và Bảo Anh của đội Minh Hằng-Phan Hiển khiến không ít khán giả trầm trồ về khả năng uốn dẻo trong bài múa đương đại và dance sport.

Hai giám khảo Minh Hằng - Phan Hiển phải đứng lên dành tràng vỗ tay ngưỡng mộ cho hai học trò.

Phan Hiển nhận xét: 'Chú có ba từ dành cho hai con: “qúa tuyệt vời”! Kim Thư là một người có nội lực rất mạnh mẽ, không phải một bạn nữ nào cũng có thể bê đỡ bạn nhảy mà con đã bê được em An rất chắc chắn, điều đó đã thể hiện sức mạnh của con rất lớn. Chú còn thấy được sự sắc sảo của con trong từng động tác'.

Minh Hằng chia sẻ: 'Con của cô rất tuyệt vời! Hai con đẹp lung linh trên sân khấu và tụi con hoàn thành bài rất tốt, tốt hơn khi tập luyện. Cô rất tự hào vì các con làm rất tốt. Bảo Anh, ở vòng đầu tiên cô chọn con vì con có khả năng đặc biệt, con uốn dẻo rất tốt, còn về những điệu nhảy con làm chưa tốt nhưng hôm nay con đã chứng minh con có thể làm tất cả mọi thứ, chỉ cần con cố gắng. Hai con cũng đã có sự hỗ trợ nhau rất tốt'.

   - Ảnh 13

Cuối cùng Kim Thư là bé được đi tiếp vào vòng trong.

   - Ảnh 14

Khép lại đêm Liveshow 2 vòng Đối đầu Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015 cặp đôi Mỹ Hiền - Minh Châu của team Đoan Trang-Hà Lê. Hai bé có tiết mục broadway, dance sport lấy cảm hứng từ bộ phim Ấn Độ đang gây sốt Cô dâu 8 tuổi.

   - Ảnh 15

Minh Châu là cô bé được xướng tên đi tiếp vào vòng trong.

   - Ảnh 16

Kết thúc vòng Liveshow 2 Vòng Đối đầu Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015:

- Đội Minh Hằng-Phan Hiển gồm: Hoàng Vân, Vi Khanh, Minh Đức, Bảo Châu (cứu), Long Khánh, Kim Thư.

- Đội Đoan Trang-Hà Lê: Như Minh, Yến Trang, Linh Chi, Uyên Nhi, Nam Ạnh, Thùy Dương (cứu).

- Đội Thủy Tiên-Lâm Vinh Hải: Trung Hiếu, Bảo Anh, Nguyễn Thùy Dương, Gia Hưng, Thu Trang, Minh Châu.

Diệu Chi

Photo: Châu Quốc Hùng

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý