'Bước nhảy hoàn vũ nhí' cảm động với 'Tình yêu thương'

msstit msstit @msstit

'Bước nhảy hoàn vũ nhí' cảm động với 'Tình yêu thương'

Sau đêm mở màn đầy sắc màu với thế giới tuổi thơ qua những câu chuyện cổ tích lung linh và huyền diệu, tuần này, Bước nhảy hoàn vũ nhí đã mang tới cho khán giả những câu chuyện đầy cảm động với chủ đề Tình yêu thương.

30/08/2014 08:04 PM
1,423

Với chủ đề này, các bé đã cùng nhau thể hiện những tình huống, những hoàn cảnh, những câu chuyện trong cuộc sống để gửi tới người xem những thông điệp đầy ý nghĩa. Những ước mơ, những hy vọng hay sự đồng cảm, sẻ chia đều được trình diễn đầy chân thực và xúc động cùng các bài thi giàu tính nhân văn của các em.

Đến vòng thi này, các tài năng nhí không chỉ thuyết phục khán giả bởi kĩ thuật điêu luyện, sự dũng cảm khi thực hiện các động tác khó mà còn chinh phục công chúng bởi khả năng diễn xuất, nhập vai của các mình. Những suy nghĩ nội tâm, những biểu cảm khuôn mặt không ít lần làm người xem cũng phải lắng lòng lại để bùi ngùi trong cảm xúc.

 - Ảnh 1

 - Ảnh 2

Những con công xinh đẹp và lộng lẫy trong đội giám khảo Đoan Trang và Phan Hiển.

Các thí sinh nhí đã mang đến những thông điệp giản dị nhưng đầy sâu sắc. Với đội giám khảo Yến Trang và Hà Lê đó là sự gắn bó, thương yêu của anh em trong gia đình với sự giải cứu đáng yêu của hai chú cáo Khôi Nguyên và Yến Nhi. Ngoài ra còn là câu chuyện đầy kịch tính khi sóng thần xảy ra, qua đó các bé muốn nhắn gửi về tình yêu thương đồng loại, cùng nhau vượt qua thiên tai để có tương lai tốt đẹp hơn của Châu Anh và Kim Anh.

 - Ảnh 3

 - Ảnh 4

Bốn thầy trò Đường Tăng của đội giám khảo Ốc Thanh Vân gây cười cho khán giả.

Với đội giám khảo Đoan Trang và Phan Hiển. Những ý nghĩa về sự gắn kết trong gia đình, cùng tương hỗ được truyền tải hoàn hảo qua bài thi Cây và Lá của Huy Nhật và Bảo Ngọc. Bên cạnh đó còn là sự đồng cảm để nâng đỡ nhau vượt qua hoàn cảnh, nỗi tự ti của bản thân trong bài biểu diễn của Hoàng Sơn và Linh Hoa.

 - Ảnh 5

 - Ảnh 6

Đội giám khảo Yến Trang - Hà Lê

Ở đội giám khảo Ốc Thanh Vân và Quang Đăng, khán giả sẽ đau lòng với câu chuyện thiên sứ và chàng trai khiếm thị của Minh Khang và Thùy Dương. Nội dung câu chuyện như truyện cổ tích giữa đời thường với sự sẻ chia, giúp đỡ nhau để mang đến những điều kì diệu trong cuộc sống. Hay đó là sự chống chọi giữa đói khát, bệnh tật của hai nhân vật đang đứng bên bờ vực chia lìa cuộc sống do Đăng Khoa và Minh Quân truyền tải. Dù giấc mơ dang dở nhưng con người không bao giờ được ngừng hy vọng và ngừng thương yêu.

 - Ảnh 7

 - Ảnh 8

Bên cạnh các bài thi đôi, đêm thi còn có các bài thi nhóm đầy rực rỡ và ấn tượng. Nếu như đội giám khảo Yến Trang và Hà Lê khắc họa sự mạnh mẽ của bốn yêu tố làm nên thế giới là: Đất, nước, lửa và không khí thì đội giám khảo Đoan Trang, Phan Hiển lại mang đến sân khấu liveshow 2 Bước nhảy hoàn vũ nhí một “con công” lộng lẫy với vũ điệu đầy thu hút. Còn đội giám khảo Ốc Thanh Vân, Quang Đăng lại kể lại hành trình thỉnh kinh đầy gian khó nhưng thú vị của 4 thầy trò Đường Tăng.

 - Ảnh 9

Các tiết mục của những thí sinh nhí khiến khán giả cảm động.

 - Ảnh 10

Chương trình đã dành tặng một món quà đặc biệt cho các bạn nhỏ.

Để có thể mang đến không khí trung thu hạnh phúc và vui tươi cho các tài năng nhí, chương trình Bước nhảy hoàn vũ nhí đã quyết định dành tặng một “món quà đặc biệt” cho các em, là đêm thi này sẽ không loại bất kì thí sinh nào.

Liveshow 3 vòng Trình diễn theo chủ đề sẽ đến với khán giả vào lúc 21h15 thứ sáu ngày 12/9 trên kênh VTV3 và được tường thuật trực tiếp từ Nhà thi đấu Phan Đình Phùng.

Hương Quỳnh (Photo: Lý Võ Phú Hưng)

Xem thêm video clip : Clip: Hậu trường Sơn Tùng M-TP chụp ảnh tình tứ với hotgirl Chi Pu

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý