Bước nhảy hoàn vũ nhí: Hai tiết mục khán giả trào nước mắt

biettuot biettuot @biettuot

Bước nhảy hoàn vũ nhí: Hai tiết mục khán giả trào nước mắt

Nếu như Hoàng Sơn đem đến tiết mục đầy cảm xúc về cậu bé đánh giầy mồ côi cha mẹ thì Bảo Ngọc cũng khiến khán giả lắng đọng với tiết mục cô bé vùng cao dũng cảm, quên mình cứu bạn trong mưa lũ.

20/09/2014 09:03 AM
2,502

Chia tay với 3 thí sinh nhí trong đêm liveshow 3 trong chủ đề Đêm dân gian tuần trước, 9 thí sinh còn lại tiếp tục thử thách với chủ đề vào tối qua Đêm cổ tích và ước mơ của bé. Vậy là chỉ còn một liveshow nữa thôi là chương trình Bước nhảy hoàn vũ nhí chính thức tìm ra gương mặt cho ngôi vị quán quân mùa đầu tiên này.

Đêm bán kết diễn ra vào tối đã đem đến cho khán giả những tiết mục hết sức thú vị, đầy màu sắc về ước mơ giản dị, hồn nhiên của các bé. Các bé cùng nhau vẽ ước mơ tương lai của mình thông qua các bài nhảy của mình. Có thể nói, đêm thi này không chỉ là thử thách cho các thí sinh nhí mà còn cả thử thách cho các giám khảo để lựa chọn người đi tiếp vào đêm chung kết trong khi các bé đều ngang tài ngang sức và có tinh thần, quyết tâm cao độ.

Với chủ đề Đêm cổ tích và ước mơ của bé, các thí sinh nhí sinh nhí đã kể cho khán giả những ước mơ khiến nhiều người phải xúc động nghẹn ngào và nước mắt chực trào. Trong đêm thi này, Hoàng Sơn đã đem đến cho khán giả tiết mục đầy cảm xúc về cậu bé đánh giầy mồ côi cha mẹ không nơi nương tựa. Đóng vai cậu bé đánh giày cơ nhỡ, Hoàng Sơn khiến cả khán phòng nín lặng. Đặc biệt tiết mục và biểu cảm của em trong phần thi này khiến cả kiện tướng danesport Khánh Thi cũng rớm nước mắt.

  - Ảnh 1

  - Ảnh 2

Cảm động tiết mục về cậu bé đánh giầy mồ cha mẹ của Hoàng Sơn.

Hoàng Sơn đã thể hiện một ước mơ nhỏ bé của các em nhỏ không nơi nương tựa là mơ về một gia đình với các thành viên sum vầy ấm cúng trong đêm giao thừa. Mặc dù, chưa trải qua và chứng kiến hoàn cảnh này nhưng Hoàng Sơn đã thể hiện xuất sắc phần thi của mình. Đặc biệt với nền nhạc bài hát đã góp phần khiến phần thi của bé chiếm được không ít cảm tình của khán giả.  Không những vậy, dù sở trường là danesport nhưng bé vẫn thể hiện tốt múa đương đại uyển chuyển cùng vũ đoàn.

Nếu như Hoàng Sơn mong muốn được giúp đỡ các bạn nhỏ không cha mẹ, không gia đình thì Bảo Ngọc lại thể hiện bài thi của mình với mong muốn cứu giúp các bạn trong mưa lũ ở vùng cao.

  - Ảnh 3

  - Ảnh 4

Bảo Ngọc dũng cảm, cứu bạn trong mưa lũ.

Trần Bảo Ngọc cũng chọn thi với tài năng múa đương đại và hóa thân vào vai cô bé vùng cao dũng cảm, quên mình cứu bạn trong mưa lũ.

Bài thi của Bảo Ngọc không chỉ nói lên cuộc sống thiếu thốn, khó khăn, khổ cực của các bạn vùng cao với ước mơ được đến trường dù mưa lũ mà còn thể hiện được sự dũng cảm, quên mình cứu bạn của các em nhỏ. Và Bảo Ngọc đã hóa thân vào đó để kể lại cho tất cả mọi người và cũng là sự tưởng nhớ và lời cảm ơn đến sự hy sinh đó của các em nhỏ đã ra đi.

Bên cạnh đó, Minh Quân cũng gây xúc động khi hóa thân vào chàng thủy thủ với ước mơ bảo vệ biển Đông của đất nước, hay ước mơ trở thành cô giáo của Châu Anh để giúp đỡ những em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn. Ngoài ra, Yến Nhi, Thùy Dương, Minh Khang, Khôi Nguyên, Linh Hoa cũng đem đến phần biểu diễn hết sức sôi động với những ước mơ nhỏ bé, rất giản dị, đáng yêu.

  - Ảnh 5

  - Ảnh 6

  - Ảnh 7

Các tiết mục trong chương trình.

Cũng trong đêm bán kết này, Châu Anh, Hoàng Sơn, Thùy Dương đã phải chia tay với chương trình Bước nhảy hoàn vũ nhí 2014 tại đây. Mặc dù vậy, các bé cũng đã cống hiến cho khán giả những tiết mục rất ấn tượng và đặc sắc. Đêm chung kết chương trình Bước nhảy hoàn vũ nhí 2014 với chủ đề Đêm thần tượng sẽ diễn ra tối vào 27/9 tới.

Hồng Nhung

Xem thêm video clip : TP.HCM: Fan đội nắng, ăn mì chống đói chờ Kim Woo Bin và Song Ji Hyo

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý