Bước nhảy hoàn vũ nhí: HLV vất vả thuyết phục tài năng nhí

biettuot biettuot @biettuot

Bước nhảy hoàn vũ nhí: HLV vất vả thuyết phục tài năng nhí

Bước nhảy hoàn vũ nhí sắp kết thúc vòng thi đầu tiên của mình với tập cuối vòng Tuyển chọn, sẽ phát sóng lúc 21h15 ngày 1/8.

31/07/2014 10:32 AM
2,082

Qua hai đêm thi đầu tiên, các đội trong chương trình Bước nhảy hoàn vũ nhí đã có những thành viên trong đội của mình. Đêm thi tới đây là đêm thi các giám khảo cùng các cố vấn sẽ phải hoàn thành “quân số” để chuẩn bị cho vòng thi Đối đầu sắp đến.

 - Ảnh 1

Đến thời điểm này, đội giám khảo Yến Trang cùng biên đạo Hà Lê và đội giám khảo Đoan Trang cùng biên đạo Phan Hiển đều còn thiếu 5 thí sinh, và đội giám khảo Ốc Thanh Vân cùng biên đạo Quang Đăng còn thiếu 3 thí sinh như chỉ tiêu, nên với đêm thi cuối cùng này, sự so tài, cạnh tranh trên hàng ghế nóng sẽ quyết liệt hơn bao giờ hết.

 - Ảnh 2

Các đội sẽ vô cùng vất vả để thuyết phục và đưa các tài năng nhí về đội mình. Dù không ít lần các giám khảo đã sử dụng hết khả năng chiêu dụ nhưng vẫn bị các thí sinh nhí làm cho hụt hẫng khi không được như ý nguyện.

 - Ảnh 3

Tối thứ 6 tới đây, nhiều vũ công chuyên nghiệp nhí sẽ xuất hiện trên sân khấu. Các bé thể hiện tiết mục của mình cùng những bước nhảy gọn gàng, sắc nét cùng kĩ thuật điêu luyện và động tác uyển chuyển. Với những tiết mục thực sự hoàn hảo, giám khảo Ốc Thanh Vân đã phải thốt lên: “Các con thực sự là những vũ công chuyên nghiệp” hay cố vấn biên đạo Quang Đăng cũng bất ngờ: “Các con đã cho khán phòng 2 phút đầy máu lửa”…

 - Ảnh 4

 - Ảnh 5

Các thí sinh nhí đã khẳng định được tài năng của mình trong sự sự hào hứng của các khán giả. Tất cả mọi người đều chăm chú theo dõi từng bước nhảy ấn tượng của các bé.

 - Ảnh 6

 - Ảnh 7

Tuần này, mỗi bài múa là một câu chuyện sẽ chinh phục các khán giả. Mỗi câu chuyện là một đề tài trong cuộc sống của các bé, từ những truyện cổ tích, đến không khí lớp học, đến ý chí, nghị lực. Người xem sẽ hò reo theo sự sôi động của điệu nhảy Bollywood của cậu bé đến từ Hà Nội hay cuồng nhiệt theo những bước nhảy ngẫu hứng được cô bé đến từ Đà Nẵng sáng tạo.

 - Ảnh 8

 - Ảnh 9

Người xem cũng sẽ phải bất ngờ với điệu múa dân gian – múa mâm điêu luyện và uyển chuyển của 3 cô bé dễ thương, hay tràn năng lượng cùng các điệu Hiphop, Dancesport mạnh mẽ và dẻo dai… Tất cả các màn trình diễn sẽ luôn khiến khán giả phải reo hò thích thú.

 - Ảnh 10

Với tập cuối vòng Tuyển chọn, những câu chuyện đặc biệt của các thí sinh cũng là một điểm nhấn không thể bỏ qua. Đó là cô bé yêu thích nhảy múa và luôn tạo ra các điệu nhảy dựa trên cảm hứng âm nhạc của mình. Là cậu bé nhảy không chỉ vì đam mê mà còn vì tình yêu và niềm tự hào của mẹ. Là nỗ lực của cô bé “tròn trịa” lấy nhảy, múa để rèn luyện sức khỏe và đã chiến thắng bản thân…

 - Ảnh 11

 - Ảnh 12

Tập cuối vòng Tuyển chọn Bước nhảy hoàn vũ nhí, tập thi đầy thú vị, bất ngờ với những tài năng nhí nhiều cá tính sẽ đến với khán giả lúc 21h15 ngày 1/8, trên kênh VTV3.

Anh Vũ

Xem thêm video clip : Trailer vòng đối đầu của chương trình Giọng hát việt nhí

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý