Bước nhảy hoàn vũ nhí: Quang Đăng trở lại thời 'nhất quỷ nhì ma'

msstit msstit @msstit

Bước nhảy hoàn vũ nhí: Quang Đăng trở lại thời 'nhất quỷ nhì ma'

Chương trình Bước nhảy hoàn vũ nhí sẽ trở lại với khán giả cùng liveshow 3 với chủ đề Đêm dân gian. Ngoài các bài thi của các thí sinh, đêm thi này còn có sự xuất hiện đầy vui nhộn và ấn tượng của giám khảo Quang Đăng trong tiết mục khách mời.

11/09/2014 02:36 PM
1,737

Mỗi một tuần, các tài năng vũ đạo nhỏ tuổi của Bước nhảy hoàn vũ nhí đều khiến khán giả phải bất ngờ và hào hứng cùng những vũ điệu đầy màu sắc của mình. Mỗi đêm thi là một chủ đề với những câu chuyện được kể lại bằng nhảy múa với những nội dung thu hút và thú vị. Tuần này, 12 thí sinh sẽ mang đến sân khấu liveshow 3 những nét đặc sắc, điểm đặc trưng của các vùng đất, của mỗi quốc gia với chủ đề Đêm dân gian.

 - Ảnh 1

Đêm liveshow 3 của chương trình Bước nhảy hoàn vũ nhí lần này Quang Đăng sẽ trở lại với vai trò khách mời.

Ngày thi càng đến gần, không chỉ thí sinh vất vả với những động tác, những bài dựng trên sàn tập mà các huấn luyện viên cũng đang dồn sức cho những “đứa con” của mình. Để các thí sinh nhí có những bài diễn, những biểu cảm xuất sắc trên sân khấu, các huấn luyện viên cùng biên đạo gần như phải ăn, ngủ, nghỉ trên sàn tập để mang đến những bài dựng hoàn hảo cho các thành viên nhí trong gia đình của mình.

Có thể bạn quan tâm: video clip">video clip: 'Cười té ghế' khi Trấn Thành, Chí Tài hóa... 'nửa nam nửa nữ'

Trong những ngày này, cũng giống như giám khảo Hà Lê, Phan Hiển cùng các giám khảo nữ xinh đẹp, giám khảo Quang Đăng đang nỗ lực hết sức mình cho tối thứ 6 tới. Bên cạnh thử thách của mỗi tuần, anh còn đảm nhận một nhiệm vụ khác trong liveshow tới – tiết mục của khách mời.

 - Ảnh 2

Quang Đăng đang tích cực tập luyện cho tiết mục của mình.

Anh chia sẻ: “Đêm thi sắp tới Đăng cùng các bạn sẽ mang đến một tiết mục đầy vui nhộn, đầy tính giải trí theo đúng tinh thần của đội Ốc Thanh Vân - Quang Đăng. Màn trình diễn này đảm bảo sẽ cực vui với cái thời nhất quỳ nhì ma của những cô cậu học sinh quậy phá. Bài diễn này làm Đăng nhớ lại thời học trò của mình rất nhiều và Đăng đang rất háo hức đến thứ 6 tới.

Tuy rằng tuần này Đăng đang bị căng thẳng nặng, do tiết mục khách mời chuẩn bị khá gấp rút và Đăng đang quá bận rộn với các tiết mục dự thi cho các bé nên đến giờ tiết mục cho riêng mình Đăng vẫn chỉ trong gia đoạn dần hoàn thiện. Nhưng dù có áp lực Đăng vẫn rất vui, hào hứng và cả hồi hộp nữa, vì đã khá lâu rồi Đăng mới quay lại biểu diễn một tiết mục cho riêng mình trên một sân chơi lớn được trực tiếp trên truyền hình”.

 - Ảnh 3

 - Ảnh 4

Bên cạnh những lời nhận xét chuyên môn, khán giả của Bước nhảy hoàn vũ nhí cũng mới chỉ cảm nhận được tài năng, sự chuyên nghiệp của Quang Đăng thông qua các bài thi của thí sinh, nhưng thứ 6 tuần này, khán giả sẽ được trải nghiệm sự tài hoa và thú vị của vị biên đạo trẻ tuổi thông qua tiết mục riêng đầy vui nhộn, ấn tượng và độc đáo trong liveshow 3.

Đêm liveshow 3 của chương trình Bước nhảy hoàn vũ nhí sẽ diễn ra lúc 21h15 ngày 12/9 trên kênh VTV3 và được truyền hình trực tiếp từ Nhà thi đấu Tân Bình.

Hương Quỳnh

Xem thêm video clip : Clip: Bật mí cảnh rượt đuổi nghẹt thở trong Scandal 2

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý