Bước nhảy ngàn cân tập 1: Điệu nhảy khiến Hoài Linh "xuống cân"

msstit msstit @msstit

Bước nhảy ngàn cân tập 1: Điệu nhảy khiến Hoài Linh "xuống cân"

(ĐSPL) Tập 1 Bước nhảy ngàn cân chứng kiến sự bùng nổ của một thí sinh khiến Hoài Linh phải thừa nhận, chỉ cần nhìn người này nhảy anh cũng có thể...xuống cân.

05/10/2015 11:28 PM
696

Trong Bước nhảy ngàn cân tập 1, ban giám khảo đã phải dành những tràng pháo tay và lời khen tuyệt vời nhất cho màn trình diễn của anh chàng Anh Quang.

Bước nhảy ngàn cân tập 1: Điệu nhảy khiến Hoài Linh "xuống cân" - Ảnh 1Phóng to

Trên nền nhạc "Hey Mama", Anh Quang đã cùng với biên đạo Thùy Vẫn thể hiện cực kỳ xuất sắc bài thi mặc cho thân hình "quá khổ" của anh trở thành sự cản trở.

Anh Quang tâm sự: : “Sinh ra mình là một người có cân nặng bình thường. Tuy nhiên, đến khoản g lớp 7- lớp 8 do ăn uống không điều độ nên mình đã tang cân. Đỉnh điểm cân nặng của mình là 102kg vào lớp 12. Nhiều lần đi ngoài đường bị con nít chọc “Ôi ông này béo thế” mình cũng xấu hổ lắm Nhảy múa làđam mê của mình, nếu không có nhảy múa mình chẳng biết làm gì nữa. Lớn lên đi diễn vàđi nhảy nhiều thì mình càng thấy cản trở của cân nặng. Nhiều lúc khách hàng nói không muốn mình nhảy vì cân nặng thì càng làm cho mình quyết tâm để giảm cân hơn. Mình đã lặn lội từ Hải Phòng để lên tham gia thi và quyết tâm trở lại số ký bình thường".

Giám khảo Hoài Linh đã phải thốt lên: “Em đã dùng hết sức cho bài diễn. Hai em rất ăn ý! Nhảy mạnh mẽ như thế này thì tui còn xuống cân chứ đừng nói gì thí sinh!”

Bước nhảy ngàn cân tập 1: Điệu nhảy khiến Hoài Linh "xuống cân" - Ảnh 2Phóng to

Mr Đàm thì nhận xét Anh Quang "nhảy như không còn ngày mai", còn giám khảo John Huy Trần dự đoán nếu duy trì phong độ, Anh Quang sẽ tiến xa trong cuộc thi năm nay.

Màn trình diễn của Anh Quang cùng với người hướng dẫn Thùy Vân cũng chính là tiết mục giành được số điểm cao nhất trong tập 1 Bước nhảy ngàn cân.

Vi An

Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý