Bước tiến đầu tiên là tiền đề cho tương lai tươi sáng

mesu mesu @mesu

Bước tiến đầu tiên là tiền đề cho tương lai tươi sáng

Khoảng 1 năm trở lại đây, ngoài hoạt động biểu diễn nghệ thuật, làm giám khảo các cuộc thi âm nhạc lớn, ca sĩ Mỹ Linh còn xông xáo trong các hoạt động xã hội, đặc biệt là các chương trình hướng đến đối tượng là phụ nữ. Trong đó, nổi bật nhất là việc cô trở thành đại sứ chương trình “Phụ nữ Việt Nam tự tin tiến bước”.

23/03/2015 10:02 AM
3,506

 


 
Hình ảnh thân thiện của Mỹ Linh khi làm đại sứ cho chương trình thúc đẩy phụ nữ nông thôn tiến bước

Tiến 1 bước để làm những gì mình chưa bao giờ dám thử

Mỹ Linh chia sẻ cô tham gia chương trình vì hơn hết cô cũng là một người vợ, người mẹ. Cô hiểu được trái tim của người phụ nữ Việt Nam luôn là hình ảnh và trách nhiệm đối với chồng con và gia đình. Tuy nhiên, có một số phụ nữ đặc biệt phụ nữ ở nông thôn, do hoàn cảnh kinh tế, do điều nhận thức mà trở nên an phận, quanh năm đầu tắt mặt tối, chưa biết chăm sóc bản thân. Chính vì thế, Mỹ Linh muốn đồng hành cùng chương trình về các tỉnh trung du, miền núi phía Bắc để truyền tải thông điệp “tiến một bước” đến các chị em phụ nữ. Theo cô,  trong cuộc sống mọi người luôn cần cố gắng tiến thêm một bước: tiến 1 bước để làm những gì mình chưa bao giờ dám thử,  tiến 1 bước để có thêm những người bạn mới. Tiến 1 bước để trông mình lúc nào cũng tươi tắn.  Tiến 1 bước để chăm sóc gia đình trọn vẹn hơn.

 Description: F:\Working\REAL\D-Khach hang\Brandidas\P&G VNW\Hoa Binh\My Linh tro thanh chuyen gia tu van khi co nhung chia se, tam su het suc chan tinh.jpg

Mỹ Linh trở thành “chuyên gia tâm lý” khi cùng trò chuyện về đề tài gia đình với các chị em phụ nữ

Một bước tiến của mẹ là tương lai tươi sáng cho con

Đối với người phụ nữ, bước tiến đầu tiên rất quan trọng, là tiền đề, nấc thang đầu tiên cho những bước tiếp theo. Nếu không tiến bước cho mình, hãy tiến bước vì con cái vì một bước tiến của mẹ là tương lai tươi sáng cho con. Mỹ Linh cũng tiết lộ, cô có được như hôm nay là nhờ vào mẹ mình, bà luôn muốn con cái mình có cuộc sống tốt đẹp hơn nên đã mở cho các con những cánh cửa để bước đi. Cô kêu gọi chị em phụ nữ hãy mạnh dạn tiến bước để con cái được học hành đầy đủ, gia đình hạnh phúc, ấm no hơn.

Mỹ Linh trao học bổng hỗ trợ học tập cho phụ nữ có hoàn cảnh gia đình khó khăn

Để hỗ trợ chị em có thêm điều kiện cho con ăn học, dịp này Mỹ Linh đã trao 19 suất học bổng cho phụ nữ hoàn cảnh gia đình khó khăn có con đang học cấp 3, Cao đẳng,Đại học… Các suất học bổng từ 1 - 3 triệu đồng/suất, thắp sáng thêm niềm tin để giúp chị em vững tin vào cuộc sống, thêm hy vọng về tương lai tươi sáng ngày mai. Được quan tâm, chia sẻ và đồng hành, họ sẽ có thêm động lực để tiến bước, cải thiện cuộc sống của bản thân và gia đình.

Sự xúc động của chị phụ nữ khi nhận được hỗ trợ từ chương trình

Cùng phụ nữ Việt Nam tự tin tiến bước

“Phụ nữ Việt Nam tự tin tiến bước” là chương trình giúp phụ nữ Việt Nam tiến bước và mang lại cơ hội học tập tốt hơn cho con cái do Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và nhãn hàng Ariel – Công ty P&G Việt Nam phối hợp thực hiện. Chương trình bao gồm các hoạt động thúc đẩy phụ nữ tiến bước mọi mặt trong đời sống và trao học bổng giáo dục với tổng giá trị 1 tỷ đồng cho con em phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn thuộc 6 tỉnh nông thôn miền núi, trung du phía Bắc: Yên Bái, Phú Thọ, Thái Nguyên, Hoà Bình, Lào Cai, Quảng Ninh.

Mỹ Linh cùng chị em phụ nữ giơ cao biểu tượng “tiến 1 bước” trong Lễ sơ kết chương trình học bổng “Phụ nữ Việt Nam tự tin tiến bước” tổ chức tại Hoà Bình

Bên cạnh đó, chương trình còn tổ chức các buổi chia sẻ với các chuyên gia tâm lý, kinh tế, nội trợ… để tư vấn, trang bị cho các chị em những kiến thức, kỹ năng cần thiết trong cuộc sống. Tính đến nay, chương trình đã tổ chức được 3 sự kiện tại Hà Nội, Thái Nguyên, Hòa Bình…và sẽ còn lan tỏa đến các địa phương khác.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý