Bước tiến mới cho bệnh đau nhức xương khớp

remember1 remember1 @remember1

Bước tiến mới cho bệnh đau nhức xương khớp

Trong những năm gần đây, khi kinh tế đất nước ngày càng phát triển thì Chính phủ cũng ngày càng quan tâm hơn đến công tác đền ơn đáp nghĩa, tri ân những người đã vì non sông mà hi sinh xương máu.

16/05/2017 11:19 AM
164

Trong những năm gần đây, khi kinh tế đất nước ngày càng phát triển thì Chính phủ cũng ngày càng quan tâm hơn đến công tác đền ơn đáp nghĩa, tri ân những người đã vì non sông mà hi sinh xương máu. Khi hòa bình lập lại, không ít các cán bộ chiến sĩ rời quân ngũ trở về quê hương mà vẫn mang trong mình những di chứng của chiến tranh.

Với tinh thần “Uống nước nhớ nguồn”, chúng tôi đã tổ chức nhiều đoàn thiện nguyện đến để thăm hỏi, động viên các gia đình thương binh, liệt sĩ. Trong những chuyến đi đó, chúng tôi đã chứng kiến nhiều câu chuyện cảm động của những người cựu chiến binh. Một trong những câu chuyện đó là về bác Nguyễn Thành Triển (Hoàng Mai - HN), Bác Triển vốn là Thiếu tá QĐND Việt Nam, sau khi chiến đấu và bị thương nặng, bác trở về quê hương với những vết thương trên cơ thể không bao giờ lành.

Bước tiến mới cho bệnh đau nhức xương khớp - Ảnh 1

Đã ở vào cái tuổi 60, anh bộ đội Cụ Hồ trẻ trung, phơi phới trên đường ra mặt trận ngày nào nay mái đầu đã bạc. Nhấp ngụm nước chè, bác Triển kể cho chúng tôi nghe về những kỷ niệm khó quên : “Ngày ấy, khi tiếng gọi của tổ quốc cất lên, thanh niên chúng tôi hăng hái lắm, ai cũng xung phong ra mặt trận với tinh thần “một xanh cỏ, hai đỏ ngực..”, tôi ngày ấy có 42 kg, thuộc dạng thấp bé, nhẹ cân nên nếu đúng chuẩn chỉ được hạng “B”, tức là chỉ được làm các công tác phục vụ chiến đấu chứ không được ra trận giết quân thù, thế thì ức lắm, mang tiếng là lính mà không được “quần nhau với giặc” thì còn gì buồn hơn ? thế là tôi với 5-6 thằng trong làng bàn nhau là buộc túm quần dài lại, nhét đất vào trong rồi 2 túi thì thủ sẵn 2 viên gạch, lúc đi khám tuyển thì đủ cân nhưng bị chỉ huy phát hiện “gian lận”, suýt thì bị loại, rồi mấy thằng cứ chạy theo năn nỉ…mãi rồi cũng được đi bộ đội…”. Kể đến đây, bác Triển cười lớn.

Vốn thấp bé nhẹ cân, nên những ngày tháng huấn luyện hay chiến đấu, bác Triển gặp không ít khó khăn. “ đa phần thanh niên nông thôn như bọn tôi thời đấy đều thiếu thốn đủ thứ, ăn uống không đầy đủ nên thường bị suy dinh dưỡng, rồi những ngày đi bộ hành quân hàng chục km, chiến đấu với mưa bom bão đạn trên đầu trong khi phải tải những hòm đạn gần bằng nửa cân nặng của mình khiến xương khớp mệt mỏi giã rời. Nhưng hồi đó, sức trẻ với tinh thần hăng hái, chúng tôi thường không để ý đến những điều đó…”

Bước tiến mới cho bệnh đau nhức xương khớp - Ảnh 2

Đất nước sạch bóng quân thù, bác Triển trở về quê sinh sống, trong suốt những năm tháng khó khăn của công cuộc tái thiết đất nước, bác Triển đã phải làm đủ mọi nghề để duy trì cuộc sống. Đến ngày hôm nay, khi đã bước đi quá nửa đời người, kinh tế của gia đình đã khá giả hơn thì những chứng bệnh của tuổi già bắt đầu xuất hiện khiến sức khỏe của bác Triển đi xuống nghiêm trọng.

Bác Triển kể : “ Vốn là thương binh nên mỗi khi trái gió trở trời, những vết thương cũ tái phát khiến toàn thân tôi mệt mỏi, cộng thêm việc phải chiến đấu, lao động cực nhọc trong quá khứ nên toàn bộ hệ xương khớp của tôi hầu như đều bị thoái hóa, nếu phải ngồi lâu thì xương sống đau nhức, cảm giác như muốn “sụn” lưng xuống. Đi lại thì khó khăn, xương khớp cứ kêu lục khục, nhất là những lúc phải leo cầu thang hay bước dài, thì chẳng khác gì cực hình…”

Bác Triển được gia đình đưa đi khám chữa ở nhiều nơi nhưng hầu như tình hình không được cải thiện nhiều. Ấy rồi, như một cơ duyên, bác Triển biết đến sản phẩm viên uống XUKODA. Viên uống này được phát triển theo nghiên cứu của những nhà khoa học Mỹ về chất Glucosamine. Glucosamine tham gia vào quá trình tổng hợp thành phần sụn khớp làm tăng sản xuất chất nhầy dịch khớp nên tăng độ nhớt, tăng khả năng bôi trơn của dịch khớp. Nó kích thích tế bào ở sụn tổng hợp ra các proteoglycan, là thành phần cơ bản cấu tạo nên sụn ở đầu xương tại các khớp. Glucosamine cũng ức chế một số enzyme gây phá huỷ sụn khớp, giảm các gốc tự do gây tác hại đến tế bào sinh sụn. ngoài ra glucosamine còn kích thích sinh sản mô liên kết của xương, giảm triệu chứng mất canxi ở xương, làm tăng chất nhầy ở dịch khớp giúp tăng khả năng bôi trơn.

Khi biết được căn nguyên của những cơn đau xuơng khớp của mình, bác Triển đã tìm hiểu rất nhiều những sản phẩm thuốc có chứa Glucosamine trên thị truờng, nhưng hiệu quả đem lại chưa cao. Nhưng mọi việc đã hoàn toàn thay đổi khi bác sử dụng sản phẩm XUKODA, khi dùng XUKODA được nửa tháng thì người bác Triển nhẹ nhõm, các khớp dễ chịu, đỡ đau được 6 phần. dùng liên tục 1 tháng thì đi lại, làm việc bình thường, các khớp không đau, không kêu lục cục mỗi khi cử động như trước. Do có sự kết hợp giữa các thành phần đặc biệt trong điều trị các bệnh Xương - Khớp đau như Glucosamine, nattokinase... với các vị thuốc y học cổ truyền như:
• Độc hoạt có tác dụng khu phong hàn, khử thấp, giảm đau, được dùng chữa phong thấp, đau khớp, đau lưng, chân tay tê cứng, co quắp.
• Phòng phong Có tác dụng tán phong trừ thấp, trừ phong, đau nhức các khớp xương.
• Đỗ trọng có tác dụng bổ gan, thận, mạnh gân xương, dưỡng huyết, dùng chữa bệnh đau lưng khớp gối.
• Ngưu tất Có tác dụng phá huyết, hành ứ, bổ can thận, mạnh gân cốt.
• Quế chi Có tác dụng bổ hỏa, hồi dương, ấm thận tỳ, thông huyết mạch, trừ tàn tích dùng phối hợp để trị viêm khớp dạng thấp tiến triển.
• Đương quy Có tác dụng bổ huyết, điều kinh, dưỡng gan, tiêu sưng. Trị đau lưng, đau ngực bụng, viêm khớp, chân tay đau nhức lạnh, tê bại.
• Bạch thược Có tác dụng dưỡng huyết điều kinh, liễm âm, tiêu viêm, làm mát, lợi tiểu
• Phục linh Có tác dụng lợi thủy, thẩm thấp, kiện tỳ, định tâm, an thần. Được dụng làm thuốc bổ chữa suy nhược, mất ngủ ...
• Cam thảo Có tác dụng giải độc, tả hỏa, điều hòa các vị thuốc.
• Dây đau xương: Có tác dụng chữa tê bại, trị đau nhức xương khớp.
• Tang ký sinh: có tác dụng chữa đau xương, đau dây thần kinh ngoại biên, đau lưng ở người già, trẻ em chậm biết đi.
• ……..
nên đây là sản phẩm hiệu quả cao cho người bị thoái hoá cột sống, gai cột sống, thấp khớp, đau nhức xương, người bị khô khớp, cứng khớp, khớp kêu lục cục khi vận động, người bị đau dây thần kinh ngoại biên, thần kinh toạ, đau mỏi vai gáy, tê bì đau nhức chân tay, gai đốt sống cổ, vôi hoá cột sống.
Đến nay khi sức khỏe đã trở nên khá hơn, bác Triển vẫn duy trì uống XUKODA đều đặn được hơn một năm, sức khỏe khá hơn, đi lại, vận động dễ dàng hơn khiến cuộc sống của bác Triển có nhiều niềm vui mới, bác Triển còn tự tay trồng rất nhiều rau trên sân thượng : “vừa là vui thú điền viên, cũng là cảm thấy cuộc sống có nhiều ý nghĩa hơn, cảm ơn những gì mà XUKODA đã đem lại cho tôi…” – bác Triển chia sẻ.

XUKODA
• Dùng cho người bị đau nhức xương, đau lưng, thoái hoá cột sống, gai cột sống, thấp khớp, viêm khớp.

Bước tiến mới cho bệnh đau nhức xương khớp - Ảnh 3

• Người bị khô khớp, cứng khớp, khớp kêu lục cục khi vận động.
• Người bị đau dây thần kinh ngoại biên, thần kinh toạ, đau mỏi vai gáy, tê bì đau nhức chân tay, gai đốt sống cổ, vôi hoá cột sống.
• Giúp tăng khả năng tái tạo sụn khớp, tăng tiết dịch khớp, giúp nuôi dưỡng và bảo vệ sụn khớp.
• Dược sỹ tư vấn: 0967 952 999 hoặc web: trangtinsuckhoe.com.vn


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý