Buồn chuyện cá nhân, nữ sinh treo cổ tự tử tại nhà

mesu mesu @mesu

Buồn chuyện cá nhân, nữ sinh treo cổ tự tử tại nhà

Do buồn chuyện cá nhân, một nữ sinh đã có hành động non dại, thắt cổ tự tử. Khi gia đình phát hiện, sự việc đã quá muộn.

26/04/2015 04:15 PM
499

Nạn nhân được xác định là T.K.T. (SN 1998) thường trú tại ấp 3, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, TPHCM.

Theo tin tức trên báo NLĐ, vào tối 24/4, khi gia đình phát hiện sự việc đã gọi xe đưa K.T. đi cấp cứu. Tuy nhiên, mọi chuyện quá muộn, các bác sĩ xác định K. T. tử vong trước đó.

   - Ảnh 1

Do buồn chuyện cá nhân, nữ sinh đã treo cổ tự tử. (Ảnh minh họa)

Người dân xung quanh cho biết, gia đình em K.T. sống khá khép kín, ít giao lưu với hàng xóm. Khi xảy ra sự việc nhiều người cũng chỉ biết T. được gia đình đưa đi cấp cứu lúc giữa đêm, ngoài ra không biết gì thêm.

Nhận được thông tin, lực lượng chức năng đã tiến lập hồ sơ điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Theo Bác sĩ Nguyễn Minh Tiến, Trưởng khoa Hồi sức tích cực – Chống độc, Bệnh viện Nhi Đồng 1 cho biết, có rất nhiều lý do dẫn đến trẻ có hành động tự tử, tự hủy hoại bản thân mình. Theo ghi nhận, trẻ có thể bị bố mẹ trách mắn chuyện học hành, mê chơi game, bị nghi ngờ ăn trộm tiền, buồn chuyện gia đình cha mẹ hay cãi nhau, cha mẹ vừa li hôn hoặc cũng có thể bị cấm yêu.

Các bác sĩ bệnh viện Nhi Đồng 1 TPHCM khuyến cáo, trước khi trẻ tự tử thường có những lời dỗi hờn, đe dọa nhưng cha mẹ ỷ y nên trẻ làm thiệt. Chính vì vậy, cha mẹ phải biết quan tâm trẻ nhiều hơn nếu các em có một số biểu hiện khác thường.

Mới đây, trên địa bàn tỉnh Bạc Liêu cũng vừa xảy ra một vụ tự tử tại nhà riêng, nguyên nhân được nhận định là do buồn chuyện gia đình.

Sáng ngày 10/4, tin tức từ Công an huyện Giá Rai (Bạc Liêu) xác nhận ông Mai Quốc Quân (ngoài 30 tuổi, con trai của ông Mai Chí Tín, Chủ tịch UBND huyện Giá Rai) vừa treo cổ tự tử tại nhà riêng.

Theo thông tin ban đầu, sáng 9/4, người nhà bất ngờ phát hiện ông Quân chết trong tư thế treo cổ tại nhà riêng ở xã Phong Thạnh Đông A (Giá Rai) nên đã báo đến cơ quan chức năng đến lập biên bản vụ việc.

Theo nhận định ban đầu của người dân địa phương, nguyên nhân khiến ông Quân tự vẫn là do buồn chuyện gia đình, bởi ông này từng ly hôn vợ nhưng chưa quên được vợ cũ. Thời gian gần đây, gia đình định mai mối cho ông kết hôn với một phụ nữ khác ở huyện Đông Hải (Bạc Liêu) nhưng ông nhất quyết không đồng ý.

N.Đ

Video tham khảo:

Gia đình ngăn cấm tình yêu, hai học sinh treo cổ tự tử

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý