'Búp bê' Lily Luta duyên dáng váy hoa mùa thu rực rỡ

biettuot biettuot @biettuot

'Búp bê' Lily Luta duyên dáng váy hoa mùa thu rực rỡ

(Ngoisao.vn) Ở bộ ảnh thời trang mới, nữ người mẫu diện bộ đầm hoa họa tiết nổi bật, thể hiện những shoot hình đậm nét nữ tính, trong không gian cổ điển và lãng mạn.

09/10/2014 09:48 PM
1,705

Lily Luta được biết đến là người mẫu ảnh được yêu thích tại TP.HCM. Vẻ đẹp nữ sinh, duyên dáng của cô được ví như búp bê. Cô cũng thường xuyên hóa thân với hình tượng búp bê sinh động, thể hiện những khung ảnh mang tính nghệ thuật và thời trang.

Từ người mẫu ảnh, Lily đang dần chuyển sang vai trò diễn viên. Bộ phim đầu tay “Biết chết liền” đóng cùng Angela Phương Trinh và Sơn Ngọc Minh, giúp cô tạo được những ấn tượng nhất định về lối diễn xuất tự nhiên, đáng yêu. Sau này, Lily tiếp tục góp mặt ở nhiều phim “thần tượng” nổi bật như “Socola hay hoa hồng”. Hiện tại, nữ người mẫu tiếp tục chinh phục ước mơ trở thành diễn viên chuyên nghiệp, cô nhận được lời mời đóng phim Tết và đang thực hiện những cảnh quay đầu tiên.

Ngoài việc gây chú ý với vai trò người mẫu, Lily còn được công chúng quan tâm khi công khai tình cảm với ca sĩ Bùi Anh Tuấn vào thời gian trước đây. Tuy nhiên, cuộc tình ngắn ngủi chỉ kéo dài trong ba tháng. Sau này, khi được hỏi về chuyện riêng tư, Lily luôn thận trọng và từ chối trả lời. Hot girl cho biết, bản thân chỉ tập trung cho việc diễn xuất và cũng chưa sẵn sàng để yêu ai.

Cùng xem thêm những hình ảnh đẹp mới nhất của Lily Luta:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý