Búp bê Thanh Thảo gợi cảm ngỡ ngàng với sắc màu Noel

biettuot biettuot @biettuot

Búp bê Thanh Thảo gợi cảm ngỡ ngàng với sắc màu Noel

Búp bê Thanh Thảo bất ngờ tung bộ hình mới với phong cách trẻ trung, mang sắc màu Noel thanh lịch nhưng vẫn gợi cảm, quyến rũ.

19/12/2014 10:31 AM
817

Bộ album "Gọi tên bốn mùa" với khoảng 20 ca khúc của Thanh Thảo mới phát hành đã ghi nhận được nhiều thành công vang dội, gồm toàn bài hát nổi tiếng được hòa âm lại rất lạ tai.

Album được sự đón nhận nồng nhiệt của khán giả, đồng nghiệp và rất nhiều kiều bào nước ngoài. Đặc biệt trong các chuyến lưu diễn, khán giả và các kiều bào nước ngoài đều ủng hộ album mới của Thanh Thảo.

Thanh Thảo hiện đang gây quỹ cho chương trình "Bánh mì tình thương" bằng chính số tiền trích ra từ việc bán đĩa, chính vì lẽ đó khán giả vừa mua đĩa chính là góp thêm tiền để ủng hộ thêm cho quỹ từ thiện phát bánh mỳ mỗi tuần cho những người cơ nhỡ và bán hàng rong.

 - Ảnh 1

Thanh Thảo chạy show tại Việt Nam khoảng 10 ngày rồi sẽ tiếp tục lên đường sang Mỹ lưu diễn phục vụ khán giả kiều bào trong năm mới. Trước khi lên đường sang Mỹ cô và người bạn thân thiết là Khánh Vĩnh Hoàng sẽ tiếp tục có 1 chuyến từ thiện phát quần áo mới cho người nghèo ăn Tết 2015.

Clip: Thanh Thảo từ thời "hai lúa" đến nay

Cứ đến thứ bảy hàng tuần, các thành viên của Bánh mì tình thương lại tự tay gói bánh mì, sữa, bánh ngọt để đi phát cho những người nghèo lang thang cơ nhỡ, những người bán vé số, bán hàng rong hay những người nhặt ve chai, nhặt rác ngoài đường...

Thanh Thảo và nghệ nhân tóc Khánh Vĩnh Hoàng là bạn thân hơn 20 năm, ngoài việc hỗ trợ nhau trong công việc, trong cuộc sống thì cả 2 cùng muốn hướng đến những việc tốt cho cộng đồng.

Quỹ Bánh mì tình thương đã duy trì thường xuyên gần một năm qua, nhóm thiện nguyện gồm có những nhân viên trong hệ thống của Vĩnh Hoàng và cả fan club của Thanh Thảo.

Cùng ngắm những hình ảnh trẻ trung quyến rũ của Thanh Thảo trong bộ hình mới:

 - Ảnh 2

 - Ảnh 3

 - Ảnh 4

 - Ảnh 5

 - Ảnh 6

 - Ảnh 7

 - Ảnh 8

 - Ảnh 9

 - Ảnh 10

 - Ảnh 11

 - Ảnh 12

Photo: Tiên Nguyễn

Stylist: Tân Đà Lạt

Makeup: Huyền HP

Làm tóc: Khánh Vĩnh Hoàng

Trang phục: Nguyễn Công Tín

Hương Quỳnh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý