Burnley – M.U: Có Di Maria, không Rojo?

mu mu @mu

Burnley – M.U: Có Di Maria, không Rojo?

Angel Di Maria đã sẵn sàng ra sân trong chuyến làm khách tới Burnley đêm nay, nhưng người đồng hương của anh là Marcos Rojo thì vẫn phải chờ giấy phép lao động từ Premier League.

30/08/2014 11:37 AM
627

Vòng 3 Premier League, M.U sẽ tới làm khách tại Turf Moor của Burnley. Tất cả các CĐV “Quỷ đỏ” đều háo hức chờ đón màn ra mắt của hai tân binh đắt giá mà HLV Louis van Gaal vừa mang về, Marcos Rojo và Angel di Maria. Tuy nhiên, thực tế thì mới chỉ có Di Maria, thương vụ trị giá 59,7 triệu bảng, sẵn sàng, còn Rojo thì vẫn chưa thể thi đấu do vương mắc giấy phép lao động.

 - Ảnh 1

Di Maria đã sẵn sàng, còn Rojo thì chưa

“Rojo vẫn đang làm giấy phép lao động, mọi thủ tục tốn nhiều thời gian hơn vì cậu ấy phải đến tận đại sứ quán tại Madrid, Tây Ban Nha. Nhưng Di Maria thì sẵn sàng ra sân cuối tuần này. Khác biệt ở đây là Di Maria có hộ chiếu Italia, trong khi Rojo chỉ có hộ chiếu Argentina mà thôi. Có lẽ phải tới tuần sau Rojo mới có thể ra sân cùng chúng tôi”, HLV Van Gaal cho biết.

Ngoài thông báo về khả năng ra sân của hai tân binh, nhà cầm quân người Hà Lan cũng một lần nữa đề cập đến sự thiếu vắng của một số cầu thủ chủ chốt vì cơn bão chấn thương vốn hoành hành ở Old Trafford suốt 2 tuần qua. Cựu HLV Bayern Munich khẳng định, M.U sẽ không thể sử dụng khoảng 10 cái tên và ông sẽ vẫn buộc phải tin dùng một vài cầu thủ trẻ.

“Chấn thương của Luke Shaw và Ander Herrera diễn biến khá phức tạp, nhưng tôi tin họ sẽ sớm trở lại. Hiện tại, M.U có tổng cộng 10 ca chấn thương, nhiều hơn 1 người so với tuần trước vì Shinji Kagawa vừa bị chấn động. Sau đợt tập trung đội tuyển vào tháng tới, nhiều cầu thủ sẽ trở lại thi đấu và vấn nạn chấn thương của CLB sẽ được giải quyết”, nhà cầm quân người Hà Lan nói thêm.

Trong 3 trận mở màn mùa giải đã qua, do những vấn đề khác nhau, bao gồm cả chấn thương, sa sút thể lực và đội hình thiếu chiều sâu, M.U thu về những kết quả rất thất vọng. Họ thua Swansea City trên sân nhà, rồi hòa 1-1 với Sunderland và giữa tuần qua là thảm bại 0-4 trước đội bóng hạng 3 MK Dons ở giải Capital One Cup. Sức ép dành cho HLV Van Gaal giờ rất lớn.

Tiểu Vũ

Xem thêm video clip : Toàn cảnh xét xử 9 cầu thủ Ninh Bình trong vụ bán độ

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý