Bật mí vụ cầu thủ M.U trái lệnh Van Gaal

mu mu @mu

Bật mí vụ cầu thủ M.U trái lệnh Van Gaal

Trước đại chiến với Chelsea cuối tuần vừa qua, ngoại trừ Lindegaard, có tới 17/18 cầu thủ M.U có tên trong danh sách thi đấu đã tập trung theo dõi trận “Siêu kinh điển” giữa Real và Barcelona. Với sự vắng mặt của mình, thủ môn người Đan Mạch sẽ sớm bị Van Gaal đẩy đi trong kỳ chuyển nhượng tới.

29/10/2014 05:41 PM
1,262

Thông tin 17 cầu thủ sau trận hòa với Chelsea. Tuy nhiên, vẫn còn đó những góc khuất ít người biết đến. Ai là người yêu cầu lắp đặt màn hình tivi hay cầu thủ duy nhất nào trong danh sách thi đấu ngày hôm sau không hề quan tâm đến trận “El Clascio” là hai câu hỏi được quan tâm.

Tờ Sportmail của Anh sau đó đã đi điều tra và đã có câu trả lời bất ngờ. Theo tờ báo này, chính Van Gaal đã yêu cầu lắp đặt một màn hình lớn ở khách sạn Lowry. Ông muốn các cầu thủ M.U có thể tập trung theo dõi trận đấu được cả túc cầu chờ đợi. “Tuylip thép” đã mổ băng trực tiếp trận đấu chất lượng này giúp các học trò chuẩn bị tốt hơn cho cuộc chiến với Chelsea ngày hôm sau.

Và thực tế, những phân tích, trao đổi của HLV người Hà Lan với các học trò cũng đã phát huy hiệu quả khi M.U thi đấu tốt trước Chelsea trong hiệp 1, đồng thời có được bàn thắng mang về trận hòa trước đội bóng của Jose Mourinho.

 - Ảnh 1

Lindergaard trên đường rời M.U.

Mặc dù Van Gaal từ chối tiết lộ danh tính, câu hỏi ai là người đã không thèm chú ý đến trận đấu có tới 500 triệu người theo dõi qua truyền hình này, nhưng rốt cục báo chí cũng đã có lời giải đáp. Sportmail cho biết thủ thành số hai của M.U, Anders Lindegaard chính là người không cùng đồng đội theo dõi trận đấu trên.

Sự việc không cùng đồng đội theo dõi trực tiếp trận “El Clasico” càng khiến cho nguy cơ thủ môn 30 tuổi người Đan Mạch phải sớm rời M.U trở nên hiển hiện. Thời gian qua, Van Gaal đã cho phép cựu thủ môn Barca, Victor Valdes tập luyện cùng đội bóng để xem xét khả năng chiêu mộ thủ môn dày dạn kinh nghiệm này về thay thế Lindegaard.

Trình độ, đẳng cấp và kinh nghiệm của Valdes đều hơn hẳn cầu thủ người Đan Mạch. Vậy nhưng Lindegaard lại không hề cho ông thầy thấy sự cố gắng của mình. Anh còn khiến Van Gaal không hài lòng với thái độ thiếu tích cực như vậy. Xem ra tương lai của Lindegaard ở M.U chỉ còn đến tháng 1 năm sau mà thôi.

Hạ Vy

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý