Cá Ba sa Tường Vi - Gặp ai cũng đòi tin nhắn

biettuot biettuot @biettuot

Cá Ba sa Tường Vi - Gặp ai cũng đòi tin nhắn

Bình Minh và bà xã anh ấy tiêu tiền điện thoại đáng kể để bình chọn cho nàng Cá Ba sa dễ thương này.

22/03/2012 12:25 PM
24,377

- Xin chào Tường Vi. Chúc mừng bạn đã lọt vào Top 3 "nữ diễn viên chính xuất sắc" của HTV Awards 2012. Cảm giác của bạn lúc này thế nào?

Không phải bây giờ mà ngay từ khi bắt đầu cuộc bình chọn, Vi đã luôn có cảm giác rất vui vẻ và hạnh phúc dù chưa biết sẽ đi tới đâu (cười). Đây là vai chính đầu tiên của Vi, vì thế Vi đã dồn hết mọi tâm huyết cho nó. Vi rất bất ngờ khi mình vẫn còn rất trẻ, rất "non" so với các cô chú anh chị khác nhưng lại may mắn được khán giả yêu thương và ủng hộ. Giải thưởng dĩ nhiên rất có ý nghĩa. Nhưng ý nghĩa hơn nữa vẫn là tình cảm của khán giả dành cho các nghệ sĩ như Vi. Sau khi bộ phim này phát sóng, Vi đi đâu cũng nhận được những lời hỏi thăm của mọi người. Nhiều bạn không chờ được đến tập cuối đã hỏi Vi: "Kết thúc là thế nào, Cá Ba sa và Cá Rô có đến được với nhau không?".

- Kết quả này có vẻ không bất ngờ lắm khi Tường Vi vẫn là cái tên được bình chọn nhiều nhất từ đầu mùa đến giờ. Bạn nghĩ mình có cơ may chiến thắng bao nhiêu phần trăm?

Nếu nói ít là thiếu trung thực, mà nói nhiều lại sợ bị mọi người chê là tự tin thái quá (cười lớn). Vi nghĩ đã đi đến đây rồi thì cứ hãy cứ hy vọng đến cùng đi, vì đâu có ai đánh thuế ước mơ, phải không nào? Nhưng nếu Vi không được giải cao nhất, Vi cũng sẽ không buồn vì đã biết chắc "quán quân" của giải sẽ khao Vi một chầu hoành tráng rồi, hehe.

- Tường Vi có thể bật mí bí quyết vận động mọi người bình chọn cho mình?

(Ngại quá) Nói ra sợ mọi người chê cười chứ thật ra cũng là cũng có. Đi đâu gặp người quen Vi cũng hay nhắc: "Nhắn tin cho em đi nè". Đợt 8/3 rồi, ai hỏi Vi muốn tặng quà gì là Vi cười thật hiền: "Tặng em vài tin nhắn là được rồi". Riết rồi mọi người gặp Vi hành động đầu tiên là... móc điện thoại ra nhắn tin, hix hix. Đợt bình chọn này cũng tốn kém khá nhiều tiền điện thoại của anh Bình Minh. Từ khi biết tin cả hai anh em cùng lọt vào danh sách đề cử HTV Awards (hạng mục Nam diễn viên chính phim truyền hình) suốt ngày cả hai cứ hí hửng thúc giục người kia nhắn tin bình chọn cho mình (cười lớn). Thậm chí, lúc anh Bình Minh đang gọi điện cho bà xã để "huy động" tin nhắn, Vi cũng "nhắn nhủ" với chị: "Chị Thơ ơi nhớ nhắn tin cho em nữa." Chắc lúc ấy chị Thơ buồn cười lắm vì hai anh em trẻ con quá.

Tường Vi xinh đẹp gặp ai cũng "đòi" tặng tin nhắn cho mình.

- Bình Minh nổi tiếng là một nghệ sĩ đào hoa. Điều đó có làm cho bạn e ngại khi ban đầu tiếp xúc với anh ấy?

Hoàn toàn không. Và thật sự chưa có ai "gán ghép" Vi và anh Bình Minh từ khi phim Cá rô, em yêu anh khởi quay cho đến khi phát sóng. Có lẽ mọi người thấy khả năng "phim giả tình thật" của hai anh em là con số 0 nên chẳng buồn "gán ghép" hay sao í. Mỗi người có một cách nhìn nhận khác nhau, riêng Vi thấy anh Bình Minh là một người anh vui tính, dễ thương và là một người đàn ông hoàn hảo của gia đình. Mỗi khi rảnh rỗi, anh thường khoe ảnh vợ và con gái cho Vi xem. Nghe anh nhắc đến gia đình nhỏ của mình, Vi cảm nhận đó là một nơi rất ấm áp và bình yên. Vi thật sự ngưỡng mộ anh Bình Minh ở điểm này và ước mong mình cũng có một gia đình hạnh phúc như vậy.

- Hai anh em có gặp khó khăn gì trong quá trình quay phim không?

Lúc đầu, mọi người trong đoàn cũng có chút lo lắng vì anh Bình Minh rất chững chạc, còn thì lại khá "xì tin". Nhưng càng diễn, mọi người mới nhận ra những lo lắng đó là thừa, vì anh Bình Minh dù đã có gia đình nhưng vẫn rất nhí nhảnh, còn Vi thì lại "đằm" hơn so với tuổi thật. Vi đặc biệt thích những phân cảnh có sự giằng xé về nội tâm, Cá Ba sa và Cá Rô không nói gì, chỉ nhìn nhau và khóc. Cảnh khó như vậy thì hào hứng, còn những cảnh tưởng chừng như rất đơn giản như hôn nhau thì Vi với anh Bình Minh lại cực kỳ căng thẳng, vì coi nhau như anh em mà hôn nhau cứ thấy... kỳ cục sao á (cười). Nhưng cả hai tự nhủ phải cố gắng hôn cho tốt, vì nếu không đạt đạo diễn bắt quay lại thì khổ nữa.

- Sau "Giải cứu thần chết", vì sao không thấy Tường Vi xuất hiện trên màn ảnh rộng nữa nhỉ?

Vi biết một bộ phim điện ảnh luôn có sức hút rất nhiều so với phim truyền hình. Nhưng Vi đã xác định mình sẽ đi từ từ, chậm mà chắc. Vi còn trẻ, sự nghiệp còn rất dài nên không có gì phải vội vã để rồi làm mất hình ảnh của mình với khán giả trong những vai không phù hợp. Hiện tại Vi vẫn hài lòng với những vai diễn của mình trong các bộ phim truyền hình. Nếu được mời đóng phim điện ảnh, và vai đó thật sự có duyên với Vi, chắc chắn Vi sẽ không ngần ngại thử sức.

- Ngoài phim ảnh, Tường Vi đang lấn sân ở lĩnh vực kịch nói. Vi có thể chia sẻ đôi chút về vai trò mới?

Dịp tết 2012 này Vi đã bước vào sân khấu Idecaf với vai diễn Mộng Như Mơ trong vở Lẩu trăn của chú Hữu Châu. Tuy sớm bén duyên trong lĩnh vực nghệ thuật nhưng Vi chưa từng đóng kịch, nên đôi khi vẫn hay tự hỏi “làm sao các cô chú có thể gắn với sân khấu đến suốt cả cuộc đời?”. Nhưng sau vài suất diễn thì Vi đã tìm được câu trả lời, đó là vì khán giả. Mỗi lần được nghe khán giả vỗ tay, được vùng vẫy trong một cuộc đời khác chỉ với ba tiếng đồng hồ, cảm giác thật sống động và tuyệt vời. Vi hy vọng sẽ có duyên gắn bó lâu dài với lĩnh vực mới này.

- Là một trong những hot girl "đời đầu", xinh đẹp, cá tính và được rất nhiều bạn trẻ yêu mến, tại sao đến thời điểm này Vi lại gần như biến mất khỏi các bộ ảnh và sự kiện?

Vi đã xác định điện ảnh là một phần của cuộc đời mình và muốn dành toàn tâm toàn ý cho nó. Vi rất vui khi giờ đây ra đường mọi người gọi mình là diễn viên Tường Vi chứ không còn là hot girl Tường Vi nữa. Lịch quay phim của Vi gần như dày đặc, nên không có thời gian chụp ảnh thời trang hay dự sự kiện, tiệc tùng nhiều. Mà Vi cũng sợ mọi người cứ gặp Vi ở các sự kiện nhiều, rồi lại thắc mắc: "Sao Tường Vi không lo đóng phim mà chỉ lo tiệc tùng, ăn uống?". Vi thích khán giả yêu thương mình, nhớ đến mình trong hình ảnh một diễn viên hơn là một hot girl. Vi vẫn “tham lam” lắm, nhưng là tham được thể hiện nhiều dạng vai, để tiến bộ hơn trong sự nghiệp.

Những khi có thời gian, Vi vẫn thích tham gia các hoạt động vì cộng đồng, như mới đây Vi vừa chụp ảnh quảng bá cho chiến dịch Giờ Trái Đất 2012. Nhưng đó là một vài sự kiện khi không bận quay phim thôi, Vi không thích xuất hiện "rầm rộ", sợ ôm đồm việc mà kham không nổi.

Tường Vi chia sẻ, mình rất vui khi giờ đây ra đường mọi người gọi mình là diễn viên Tường Vi chứ không còn là hot girl Tường Vi nữa.

- Bạn nghĩ thế nào về danh xưng "hot girl"?

Thực sự chưa bao giờ Vi có một khái niệm hoàn chỉnh về “hot girl” cả. Người ta hay bảo đó là từ dành cho các cô gái xinh đẹp, được nhiều người chú ý, nhưng quan trọng là được chú ý theo kiểu nào, và được đón nhận ra sao. Vi thấy càng về sau càng xuất hiện những cô gái rất xinh đẹp và cũng rất tài năng, Vi nghĩ sớm muộn gì cũng sẽ đến thời điểm họ tỏa sáng trong một lĩnh vực nào đó. Cá nhân Vi thấy họ hoàn toàn xứng đáng để "hot" như vậy.

- Vi nghĩ sao khi nhiều người xếp bạn vào hàng "gái ngoan" của showbiz Việt?

(Ngạc nhiên) Vi không "ngoan" chút nào đâu. Trái lại Vi thấy mình có một "lô" những tính xấu: không được dịu dàng mà rất nghịch ngợm, không biết nấu ăn mà lại còn ăn rất nhiều nè (cười)... Người ấy cũng hay la Vi vì những điều này. Nhưng Vi biết mọi người vẫn yêu mến Vi vì Vi không cần phải phủ lên những lớp trang điểm dày cộm để biến mình thành một người hoàn hảo nhưng xa lạ, càng không dùng scandal để nổi tiếng trong phút chốc rồi "chìm" sâu hơn. Hiện tại, Vi chỉ cố gắng diễn tốt trong phim và sống đúng với con người của mình khi bước ra ngoài đời.


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý