Cá chép lớn nhất thế giới bị tóm gọn ở Thái Lan

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Cá chép lớn nhất thế giới bị tóm gọn ở Thái Lan

Chỉ bằng một miếng bánh mì và những vật dụng cơ bản, một thợ săn cá đến từ Australia đã câu được con cá chép Xiêm lớn nhất thế giớ có khối lượng lên tới hơn 60 kg.

21/08/2014 09:34 AM
2,516

Ông Andy Harman, người vừa bước sang tuổi 56, đã mất gần một giờ vật lộn để có thể tóm gọn con cá. "Món quà sinh nhật hoàn hảo" được ông Harman đánh bắt ở khu du lịch câu cá Gillham, Krabi, miền nam Thái Lan.

Trong cuộc phỏng vấn với GoFishing.co.uk ông Harman chia sẻ: "Con cá đã mắc bẫy của tôi và chui vào một cái lồng hình chữ nhật. Nó quá lớn so với chiếc lưới đánh cá thông thường".

Harman là người rất có kinh nghiệm trong việc "săn" cá. Con cá chép Xiêm lớn nhất mà ông từng câu được trước đây nặng 33 kg.

Sau khi tạo dáng chụp vài bức ảnh với "chiến lợi phẩm", Harman đã thả tự do cho con cá. Ông từng giành giải nhất trong cuộc thi câu cá uy tín Drennan Cup. Sở thích của Harman là đi khắp Thái Lan, đất nước nổi tiếng với hệ thống sông ngòi chằng chịt, để tìm kiếm mục tiêu mới.

Harman chụp lại miếng bánh mì được ông sử dụng như mồi câu. Cá chép Xiêm là loài lớn nhất trong họ cá chép, được tìm thấy ở khu vực sông Mê Kông và Chao Phraya.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý