"Cả họ" đi đánh ghen cặp đôi ngoại tình gây hoang mang

biettuot biettuot @biettuot

"Cả họ" đi đánh ghen cặp đôi ngoại tình gây hoang mang

Đoạn clip ghi lại cảnh cả họ kéo đến đánh ghen một cặp đôi ngoại tình khiến dân mạng hoang mang. Màn đánh ghen này phải cần đến sự góp mặt của hàng chục công an

01/05/2016 11:48 AM
293

(ĐSPL) – Đoạn clip ghi lại cảnh "cả họ" kéo đến đánh ghen một cặp đôi ngoại tình khiến dân mạng hoang mang. Màn đánh ghen này thậm chí phải cần đến sự góp mặt của hàng chục công an, dân quân giải quyết mới êm xuôi.

Những ngày gần đây liên tiếp xảy ra những vụ đánh ghen ngoại tình, mỗi một vụ đánh ghen lại có cách xử trí khác nhau. Thế nhưng, đánh ghen mà kéo "cả họ" đến thì có lẽ vụ đánh ghen ở Bắc Ninh mới đây là có 1-0-2.

"Cả họ" đi đánh ghen cặp đôi ngoại tình gây hoang mang dư luận - Ảnh 1Phóng to

Màn đánh ghen diễn ra từ chiều đến tối.

Sự việc được lan truyền rộng rãi trên các diễn đàn dành cho giới trẻ. Và mới đây, ngay trên trang facebook cá nhân của bạn gái Ngọc Dung có đăng tải một đoạn video clip có thời lượng 7 phút ghi lại màn “hỗn chiến” kinh hoàng của một gia đình khi phát hiện người chồng ngoại tình với một người phụ nữ.

Xem thêm video:

Nguyên văn đoạn chia sẻ trên trang cá nhân của Ngọc Dung: “Đánh ghen Lim- Bắc Ninh. Vợ bầu sắp đẻ. Đi khám thai chồng tranh thủ đưa bồ về. Bị mấy chị em nhà vợ bắt được. Cả làng ra đánh ghen”.

"Cả họ" đi đánh ghen cặp đôi ngoại tình gây hoang mang dư luận - Ảnh 2Phóng to

Ảnh cắt từ clip.

Chỉ trong một thời gian ngắn đăng tải trên mạng xã hội, đoạn clip này đã nhận được hàng chục ngàn lượt xem, và bình luận. Cũng chỉ trong ít phút sau khi đăn tải đoạn clip đã được rất nhiều các fapage chia sẻ.

Trong clip có thể thấy rất đông người cả trẻ nhỏ đến người lớn, cả phụ nữ lẫn đàn ông, trai tráng to tiếng xông vào trong một căn nhà lớn nhằm bắt bằng được cặp đôi ngoại tình này xuống.

Ngay sau khi đăng tải, rất nhiều cư dân mạng cũng đã có những tranh luận trái chiều quanh sự việc này.

"Cả họ" đi đánh ghen cặp đôi ngoại tình gây hoang mang dư luận - Ảnh 3Phóng to

Facebooker Kinh Kính gay gắt: “Ghét nhất thể loại đi cặp bồ không thể nào mà chấp nhận nổi. Chỉ thương cô vợ”.

Nickname Huyen Rach thì bày tỏ: “Tôi chưa thấy vụ đánh ghen nào hoành tráng cả về hình thức lẫn nội dung, nhất là số người tham gia. Nhìn khác gì chảy hội tranh cướp lễ vật không?”.

Trái lại, cũng có người cho rằng việc đánh ghen nên có “văn hóa”, có rất nhiều cách giải quyết, nên nhẹ nhàng vì dù sao chuyện cũng xảy ra rồi, không nên làm ầm lên.

Thế nhưng nhiều người cũng lại lên tiếng bênh vực: “Vợ bác mà không chửa đẻ thì chả ai đánh ghen hộ như này đâu bác ạ. Cái đấy người ta gọi là chướng tai gai mắt, cả tình làng nghĩa xóm bác ạ. Chứ nói thật bình thường thì người ta chỉ đi xem thôi”.

Theo báo Người đua tin, sau khi xảy ra sự việc báo đã liên hệ trực tiêp với người đăng tải đoạn video lên.

"Cả họ" đi đánh ghen cặp đôi ngoại tình gây hoang mang dư luận - Ảnh 4Phóng to

Chị Ngọc Dung xác nhận đúng là sự việc đánh ghen xảy ra vào khoảng 16h đến khoảng 7h30 (ngày 29/4) tại thị trấn Lim, Bắc Ninh. Khi đó thì cặp đôi này bị mấy chị em nhà vợ tới chơi bắt được.

Chị Ngọc Dung cũng cho biết thêm vì cô vợ có bầu đi khám nên lúc đó không có mặt ở hiện trường. Phải 5h30 cô vợ mới quay về. Nhưng khi quay về thì phần 1 người nhà đã xé áo rồi.

Cô nhân tình sau đó được bà hàng xóm cho mượn áo của con bà ấy mặc tạm rồi anh em người nhà tới hỏi han, cãi nhau, ghi chép bắt đôi này tường trình lại sự việc.

Theo lời chị Ngọc Dung thì lúc sau có công an rồi dân quân tự vệ đến để giải quyết sự việc.

"Cả họ" đi đánh ghen cặp đôi ngoại tình gây hoang mang dư luận - Ảnh 5Phóng to

Chị Ngọc Dung cho hay đôi vợ chồng này có hai con trai và hiện đang mang thai con thứ ba. Cách đây khoảng 1 năm thì chị vợ biết chồng ngoại tình. Mặc dù biết chồng làm vậy với mình nhưng chị vợ vì muốn níu giữ nên kệ chồng muốn làm gì thì làm.

Đây là lần đầu tiên mà chị Ngọc Dung chứng kiến một màn đánh ghen đông người như vậy, giờ kể lại bản thân chị cũng cảm thấy như trong phim hành động vậy.

Chưa hết ở đó, cặp đôi nhân tình này ngoài việc bị đông người vây còn phải hững chịu bao lời sỉ vả, cả những màn ném trứng thối. Sau đó, hàng chục công an đến giải vây thì sự việc mới chấm dứt.

Hiện câu chuyện đánh ghen này vẫn đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng với rất nhiều tranh cãi.

Trước đó, trên mạng xã hội cũng đã đăng tải một đoạn clip ngắn ghi lại cảnh đánh ghen xát muối ớt vào vùng kín gây hoang mang dư luận.

MỸ AN (Tổng hợp theo Người đưa tin)

Xem thêm video:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý