Ca khúc tạm biệt Paul Walker gây sốt toàn cầu

mesuhao mesuhao @mesuhao

Ca khúc tạm biệt Paul Walker gây sốt toàn cầu

(Công lý) “See you again” bài hát tạm biệt Paul Walker, cố diễn viên của “Fast & Furious 7” cùng với bộ phim đang chiếu tiếp tục tạo ra cơn sốt toàn cầu khi tưởng nhớ chàng diễn viên tài hoa nhưng bạc mệnh.

22/04/2015 12:44 AM
2,811

“See you again” do Wiz Khalifa viết riêng để tưởng nhớ Paul Walker, được  rapper Wiz Khalifa song ca cùng ca sỹ Charlie Puth.

Từng được biểu diễn tại show truyền hình nổi tiếng “The Tonight Show Starring Jimmy Fallon” vào tháng 3/2015, nhưng ca khúc này chỉ thực sự trở thành bản hit sau khi “Fast & Furious 7” ra rạp trên toàn cầu cách đây không lâu.

Giai điệu sâu lắng của “See You Again” cùng những hình ảnh đẹp của Paul Walker ở phần kết phim đã lay động hàng triệu trái tim người xem. Lời của bài hát cũng nói thay lời của người hâm mộ nói với ngôi sao đã gắn bó với 7 phần của loạt phim “Fast & Furious”.

“Chúng đã đi cùng nhau trên con đường dài kể từ khi chúng ta bắt đầu. Và tôi sẽ nói với bạn khi chúng ta gặp lại nhau, khi chúng ta gặp lại nhau...”, lời bài hát viết.

Khi mới xuất hiện, “See you again” đứng thứ 29 trên bảng xếp hạng Hot R&B/Hip-Hop Songs và đứng thứ 9 trong danh sách các ca khúc Rap Digital Songs. Trên Billboard Hot 100 , ca khúc chiếm lĩnh vị thứ 82.

Ngay sau khi bom tấn “Fast & Furious 7” ra mắt, ca khúc này đã leo lên thẳng vị trí số 1 những ca khúc bán chạy nhất của iTunes. Hiện số lượng người xem video ca khúc này đang tăng lên chóng mặt.

Với hiệu ứng lan tỏa của “Fast and Furious” trên toàn cầu như hiện nay thì “See you again” sẽ còn tiếp tục hâm nóng các bảng xếp hạng âm nhạc. Rất nhiều người hâm mộ đã chia sẻ ca khúc này với dòng chữ gắn ngọn nhưng đủ nói lên tất cả “For Paul” (Dành cho Paul).

Mời các bạn xem lại MV ca khúc " See You Again" để tưởng nhớ đến cố diễn viên Paul Walker:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý