Cả làng hỗn chiến chảy máu vỡ đầu chỉ vì đống gạch

mesu mesu @mesu

Cả làng hỗn chiến chảy máu vỡ đầu chỉ vì đống gạch

(Xã hội) Chỉ vì một đống gạch, cả làng đã xảy ra một cuộc hỗn chiến, tạo nên những cơn mưa gạch đá. Nhiều người phải ôm đầu chảy máu bỏ chạy.

14/08/2014 05:41 PM
1,342

Mới đây, một video clip ghi lại cảnh cả làng (được cho là ở Phú Thọ) hỗn chiến chỉ vì một đống gạch được chia sẻ trên mạng xã hội với tốc độ chóng mặt.

Video cả làng hỗn chiến chỉ vì một đống gạch.

Trong video, hàng chục người dân cả già lẫn trẻ liên tục chửi bới, xông vào bốc dỡ gạch xếp ven một ngôi nhà hai tầng. Chứng kiến cảnh tượng này, người đàn ông đứng trên tầng hai của ngôi nhà nói vọng xuống cầm nỏ dọa bắn, yêu cầu mọi người dừng tay lại. "Kệ nó, không lo, cứ cho bắn", một người đàn ông đứng dưới đám đông nói lớn.

đánh nhau

Đám đông lao vào bốc gạch vứt xuống đường.

đánh nhau

Người đàn ông đứng trên tầng 2 ném đá xuống đám đông.

Đám đông vẫn lao vào bốc gạch vứt xuống đường và làm ngơ những lời cảnh báo, người đàn ông đứng trên tầng 2, cùng một số người trong nhà thẳng tay ném đá về phía đám đông. Lập tức, đám đông đáp trả lại "cơn mưa gạch" bay thẳng vào nhà, gây ra một cảnh tượng hỗn loạn. Nhiều người bị gạch đá bay vào người, ôm đầu chảy máu bỏ chạy.

đánh nhau

Đám đông đáp trả lại bằng một "cơn mưa gạch".

đánh nhau

Một số người trong ngôi nhà cũng lao ra ném gạch xuống đám đông.

đánh nhau

Hai người phụ nữ lao vào đánh, ấn đầu người phụ nữ áo xanh xuống  rãnh nước đen.

Nhiều người đoán, rất có thể người đàn ông trong căn nhà hai tầng là chủ nhân của đống gạch để sai vị trí, chắn lối đi của cả làng khiến nhiều người bức xúc mới xảy ra hỗn chiến như vậy.

 

 

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý