Cà Mau: Sạt lở bờ sông cuốn trôi trạm xăng

mesu mesu @mesu

Cà Mau: Sạt lở bờ sông cuốn trôi trạm xăng

(Công lý) Thấy đất rung chuyển, vợ chồng chủ trạm xăng dầu đã nhanh chống chạy thoát thân, tri hô nhờ mọi người cứu giúp.

07/07/2015 02:59 PM
259

Sáng ngày 7/7, lực lượng làm nhiệm vụ xã Lâm Hải, huyện Năm Căn (Cà Mau) vẫn đang tiếp tục phối hợp cùng với chủ nhà và người dân địa phương tiến hành trục vớt tài sản bị nước cuốn trôi vào sáng 6/7.

Chính quyền địa phương thông tin, vào rạng sáng 6/7, do thấy đất bị rung chuyển nên vợ chồng ông Quách Văn Miền (chủ của một trạm xăng ở khu vực Kênh Trại Lưới, ấp Trường Đức, xã Lâm Hải, Năm Căn) đã vừa chạy ra ngoài để thoát thân, vừa tri hô nhờ mọi người đến giúp đỡ nhưng không kịp. Chưa đầy 15 phút sau, tất cả tài sản của gia đình này đã bị nước cuốn trôi.

Ông Miền kể lại: “Lúc đó, tôi thấy đất rung chuyển rất mạnh nên đã kéo tay vợ vừa chạy ra khỏi vùng đất rung, vừa tri hô nhờ mọi người đến giúp đỡ. Bà con xung quanh chưa kịp đến thì toàn bộ tài sản của tôi đã rơi xuống nước”.

Vụ sạt lở nghiêm trọng này đã khiến gia đình ông Miền thiệt hại hơn 500 triệu đồng, gồm: Ba máy bơm xăng dầu; khoảng 1.000 lít xăng, dầu, nhớt; 16 triệu đồng tiền mặt và nhiều tài sản có giá trị khác…

Được biết, ngay sau khi vụ việc xảy ra, UBND xã Lâm Hải đã huy động lực lượng thanh niên, Bộ đội biên phòng, cùng người dân lân cận tiến hành hỗ trợ gia đình gặp nạn trục vớt tài sản. Tuy nhiên, do độ sụt lún khá sâu, nước chảy mạnh, thủy triều dâng cao nên việc trục vớt đã gặp khó khăn.

Người dân cho biết, cách trạm xăng của ông Miền khoảng nữa km, một số nơi cũng có dấu hiệu nứt đất và có nguy cơ sạt lở cao.
 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý